spot_img

Áo dài cưới truyền thống – xu hướng mới từ những điều hoài cổ

Áo dài cưới truyền thống xưa đang dần trở thành xu hướng của các bạn trẻ đam mê phong cách hoài cổ. Mùa hè năm 2022, áo dài cưới truyền thống lại một lần nữa lên ngôi. Hãy cùng PNJ điểm qua một số mẫu áo dài cưới ấn tượng nhé!

Một số thiết kế áo dài đẹp và ấn tượng

Áo dài đỏ truyền thống

Một chiếc áo dài màu đỏ nổi bật và bắt mắt chính là gam màu được lòng nhiều nàng dâu nhất. Chính chúng đã góp phần mang đến sự rực rỡ, nổi bật và quyến rũ cho cặp đôi trong ngày trọng đại của cuộc đời. Theo quan niệm của phương Đông, màu đỏ còn mang ý nghĩa tượng trưng cho sự may mắn, sung túc và sự nồng cháy của tình yêu.

Ý nghĩa của áo dài với gam màu đỏ thắm còn là lời cầu chúc về một cuộc sống mới ấm no, sung túc cho các chàng rể, nàng dâu.

Áo dài cưới họa tiết hoa sen

Hoa sen là loài hoa tượng trưng cho vẻ đẹp về sắc vóc và tâm hồn thuần khiết của người phụ nữ Việt Nam. Vì thế, thật thiếu sót nếu bỏ qua mẫu áo dài cưới có họa tiết hoa sen này. Để mang đến cho mẫu áo cưới này hình dáng mới mẻ, trẻ trung và mang “hơi thở” hiện đại, các nhà thiết kế đã ứng dụng những màu sắc đa dạng hơn cho hoạ tiết cổ điển này.

Xem trang sức cưới:

Ngoài ra còn có nhiều kiểu in họa tiết hoa sen trên áo khác nhau như là in mực, thêu, vẽ màu nước,… Tùy vào sở thích cá nhân, các nàng có thể lựa chọn kiểu in phù hợp với sở thích của bản thân mình.

Áo dài cưới ren

Những mẫu ren với vô vàn họa tiết khác nhau như hình bông hoa, cành lá, cánh bướm,… sẽ mang đến cho cô dâu vẻ đẹp lộng lẫy và quyến rũ trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời mình.

Các nhà thiết kế với tay nghề thẩm mỹ cao sẽ sáng tạo và kết hợp những đường ren trên những vị trí phù hợp như cánh tay áo, đường viền cổ hay đường chân váy,… Tất cả sẽ tạo nên điểm nhấn, mang đến cho chiếc áo dài cưới vẻ đẹp riêng biệt, cầu kỳ và nổi bật. Áo dài cưới ren khá phù hợp với cô dâu có vóc dáng gầy, thanh mảnh.

Lưu ý khi chọn áo dài cưới

Chọn trang phục phù hợp với dáng người

Những cô dâu có dáng người vừa phải thường rất dễ chọn kiểu áo dài mà mình thích. Tuy nhiên, bạn không nên may áo dài cưới bằng vải voan bởi chất liệu này khó đứng dáng. Phần lớn các cô dâu chuộng kiểu dáng áo dài đơn giản nhưng theo gợi ý của các chuyên gia, áo dài càng cầu kỳ, nhiều họa tiết thì càng rạng rỡ và nổi bật khi chụp ảnh.

Đối với cô dâu thấp người, bạn có thể lựa chọn địa chỉ cho thuê áo dài cưới có tà dài gần chạm đất, kết hợp thêm đôi giày cao gót để ăn gian chiều cao. Tránh chọn áo dài có họa tiết quá lớn đính ngang ngực hoặc tránh kiểu họa tiết bố cục đặt theo chiều ngang thân áo, khiến người mặc trông có vẻ lùn hơn.

Kết hợp cùng trang sức

Ao dai truyen thong len ngoi xu huong thoi trang cuoi he 2022
Không chỉ làm toát lên vẻ sang trọng, quý phái và thần thái diễm lệ của người đeo, chiếc mặt dây này còn làm tôn lên bờ vai thanh tân, sắc vóc và nước da trắng ngần của cô dâu trong ngày vui của đời mình.

Xem sản phẩm trên hình:

Nếu người yêu thích những bộ áo dài, nàng chắc chắn không thể bỏ qua phụ kiện dây chuyền vàng. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho cô dâu yêu sự giản dị và theo đuổi phong cách hoài cổ. Vừa mang nét cổ điển nhưng lại có một chút sự hiện đại bởi sự rành mạch trong đường nét, vừa giữ được sự mềm mại và ngẫu hứng giữa vàng 18K cùng những viên đá CZ, chiếc dây chuyền mang trong mình sự thanh lịch và ấn tượng như một người phụ nữ trưởng thành. Không chỉ làm toát lên vẻ sang trọng, quý phái và thần thái diễm lệ của người đeo, chiếc mặt dây này còn làm tôn lên bờ vai thanh tân, sắc vóc và nước da trắng ngần của cô dâu trong ngày vui của đời mình. Bộ trang sức cưới “chuẩn” truyền thống của cô dâu.

Ao dai truyen thong len ngoi xu huong thoi trang cuoi he 2022 1
Đây không chỉ đơn giản là phụ kiện làm đẹp mà nó còn tôn vinh nhan sắc, khí chất và đẳng cấp của người đeo.

Xem sản phẩm trên hình:

Bông tai là một trong những phụ kiện không thể thiếu mỗi khi chị em diện áo dài, tạo nên điểm nhấn giúp chị em toát lên sự dịu dàng, duyên dáng. Thiết kế bông tai kim cương của PNJ sở hữu kiểu dáng dài với những viên kim cương đính tinh tế, khoác lên mình vẻ ngoài sang trọng và thời thượng. Đây không chỉ đơn giản là phụ kiện làm đẹp mà nó còn tôn vinh nhan sắc, khí chất và đẳng cấp của người đeo. Chắc chắn nàng sẽ là cô dâu tỏa sáng rực rỡ nhất và thu hút mọi sự chú ý xung quanh.

Ao dai truyen thong len ngoi xu huong thoi trang cuoi he 2022 2
Chẳng cần đến những mẫu trang sức cầu kỳ nhiều họa tiết, đôi bông tai vàng 18K được thiết kế với kiểu dáng đơn giản cùng vẻ đẹp quý phái của ngọc trai Freshwater cũng đủ giúp quý cô tôn thêm nét kiêu sa.

Xem sản phẩm trên hình:

Trang sức tô điểm sự thanh lịch và quý phái của nàng dâu không thể không kể đến những đôi bông tai vàng đính ngọc trai. Chẳng cần đến những mẫu trang sức cầu kỳ nhiều họa tiết, đôi bông tai vàng 18K được thiết kế với kiểu dáng đơn giản cùng vẻ đẹp quý phái của ngọc trai Freshwater cũng đủ giúp quý cô tôn thêm nét kiêu sa. Sự sang trọng của chất liệu vàng 18K cùng nét lấp lánh của đá trắng tạo nên vẻ ngoài nữ tính, huyền bí đầy kiêu hãnh nhưng cũng vô cùng thuần khiết của nàng dâu trong ngày về nhà chồng.

Ao dai truyen thong len ngoi xu huong thoi trang cuoi he 2022 4
Bên cạnh đó, với việc sử dụng chất liệu vàng 18K, đôi bông tai còn được khoác lên mình thiết kế quý phái, không chỉ giúp cô dâu tỏa sáng mà còn tôn lên nét đẹp tinh tế, sang trọng, quý phái.

Xem sản phẩm trên hình:

Không còn trang sức nào hợp với áo dài cưới màu đỏ hơn một đôi bông tai vàng đính đá Ruby. Đôi bông tai sở hữu thiết kế nhỏ xinh với điểm nhấn đá Ruby đỏ rực tựa như nụ tầm xuân đang khoe sắc rực rỡ dưới ánh nắng, kết hợp cùng những viên đá trắng xung quanh. Bên cạnh đó, với việc sử dụng chất liệu vàng 18K, đôi bông tai còn được khoác lên mình thiết kế quý phái, không chỉ giúp cô dâu tỏa sáng mà còn tôn lên nét đẹp tinh tế, sang trọng, quý phái.

Trên đây là những gợi ý giúp cô dâu có thể tự tin tìm được chiếc áo dài đẹp phù hợp với vóc dáng bản thân để tự tin tỏa sáng trong ngày hạnh phúc nhất của đời mình. PNJ chúc bạn sẽ là cô dâu xinh đẹp, rạng rỡ nhất để khởi đầu hành trình hôn nhân nhiều hạnh phúc.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức