spot_img

Màu sắc của năm 2022 là gì? Trang sức nào sẽ giúp nàng chinh phục sắc màu này?

Vẫn như mọi năm, ngay khi Pantone công bố màu sắc chủ đạo cho năm 2022 với tên gọi “Very Peri”, làng mốt thế giới ngay lập tức có những động thái nhằm hưởng ứng xu hướng này. Các nàng nên bỏ túi ngay cho mình những món trang sức phù hợp để làm chủ tone màu này nhé!

Cơn sốt mang tên “Very Peri”

Sau một năm 2021 đầy biến động với 2 sắc màu “Illuminating” và “Ultimate Gray”, ngành thời trang thế giới rất háo hức về những đổi mới tích cực hơn trong năm 2022.

Theo Leatrice Eiseman, giám đốc điều hành của Pantone, màu “Very Peri” sẽ là cầu nối đưa thế giới đến với nhịp sống tân tiến và hiện đại hơn. Trong một xã hội ngày càng phát triển ở mức chóng mặt như hiện nay, việc sử dụng những thiết bị công nghệ đã trở thành một lẽ tất yếu của cuộc sống. Màu “Very Peri” được mô tả chính là thứ ánh sáng được phản chiếu từ màn hình của những thiết bị điện tử đó.

Mau sac cua nam 2022 la gi Trang suc nao se giup nang chinh phuc sac mau nay
Theo Leatrice Eiseman, giám đốc điều hành của Pantone, màu “Very Peri” sẽ là cầu nối đưa thế giới đến với nhịp sống tân tiến và hiện đại hơn.

Điều này phần nào gợi nhắc cho mọi người về thế giới mà nhân loại đang sống, về cách mà xã hội toàn cầu đang và sẽ vận hành trong tương lai.

Bai 7 2 GMATXMW000051 1
Điều này phần nào gợi nhắc cho mọi người về thế giới mà nhân loại đang sống, về cách mà xã hội toàn cầu đang và sẽ vận hành trong tương lai. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY

Ngoài việc sử dụng tông màu có độ tương phản cao nhằm đánh trúng vào tâm lý của Gen Z trong những năm trở lại đây, sắc tím trong “Very Peri” còn đem đến sự hài hòa và mới mẻ. Vừa mang một chút yên bình khi liên tưởng đến những loài hoa như đinh tử hương, oải hương, dừa cạn,… vừa gợi nhắc đến sự hỗn loạn và những ẩn số của thế giới 4.0, nhất là trong bối cảnh “vũ trụ ảo” Metaverse sắp trở thành hiện thực. Ngoài ra, với chủ đề mang ý nghĩa thoát ly khỏi xã hội xô bồ, màu Pantone 2022 hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trong cả ngành chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe.

Những món trang sức phù hợp với tone màu năm 2022

Nếu bạn không quá tự tin để khoác lên mình một bộ outfit mang sắc tím làm chủ đạo thì hãy thử nhấn nhá ở các chi tiết phụ kiện nhé!

Đối với phụ kiện, những chiếc vòng cổ ngọc trai, vòng bạc, vòng tay cho đến thắt lưng túi xách hoặc balo có gam màu pantone sẽ tạo nên điểm nhấn vô cùng đặc biệt cho bộ outfit của bạn trong năm nay.

Bai 7 3 smztxmk000136 2
Nếu bạn không quá tự tin để khoác lên mình một bộ outfit mang sắc tím làm chủ đạo thì hãy nhấn nhá ở các chi tiết phụ kiện nhé. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY

Những món trang sức được làm từ Amethyst (hay còn gọi là Thạch Anh Tím) chắc chắn sẽ làm nàng trở nên thật nổi bật và xinh đẹp. Amethyst là một loại đá phổ biến nằm trong họ nhà Thạch Anh. Viên đá có sắc màu tím trải dài theo nhiều cung độ, từ trắng phớt tím, tím có ánh hồng và thậm chí là cả tím đậm. Thời cổ xưa, người Hy Lạp tin rằng viên đá Amethyst mang năng lượng mạnh mẽ, giúp chống lại sự say rượu và làm cho con người tỉnh táo hơn. 3 viên đá phong thuỷ cho người cung Ma Kết.

Nàng có thể chọn những thiết kế nhẫn và vòng cổ bằng thạch anh tím để thể hiện sự mềm mại của trái tim bạn đối với thế giới xung quanh, hoặc thể hiện cá tính riêng mình với đôi bông tai Thạch Anh Tím. Tuy nhiên không phải tất cả những viên đá quý có cùng trọng lượng sẽ có cùng kích thước, độ lớn như nhau bởi chúng có tỷ trọng khác nhau. Bạn nên chú ý đến tỷ trọng của từng loại đá quý để mua được món trang sức ưng ý. Nếu cùng trọng lượng thì đá thạch anh tím có kích thước nhỏ hơn so với kim cương bởi tỷ trọng của đá thạch anh tím lớn hơn kim cương. Cũng nên nhớ rằng, đây là một màu sắc khá “kén” với những người có tone da màu ấm. Vì vậy, hãy chú ý khi lựa chọn những món trang sức có gam màu này nhé. Cùng đừng quên chú ý về màu sắc của trang phục và màu tóc của mình để những món trang sức phát huy hết tác dụng, trở thành điểm nhấn giúp bạn tỏa sáng và nổi bật hơn.

Trang sức với sắc tím có sức cuốn hút mê hồn với người dùng, không chỉ đẹp mà còn có tác dụng như một vật may mắn cho chủ nhân. PNJ mong rằng mọi cô nàng sẽ tìm cho mình được món trang sức như ý, phù hợp với màu sắc của năm 2022.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức