spot_img

Mùng 8/3 sắp tới rồi, bạn đã biết tặng gì cho nàng thơ của mình chưa?

Chỉ còn vài ngày nữa là đến 8/3 – Ngày Quốc tế Phụ nữ, và cánh mày râu lại có cơ hội để thể hiện sự tôn vinh và tình cảm của mình với một nửa yêu thương. Vậy chàng đã biết nàng thích gì chưa?

Hoa, thiệp và vé xem phim – nghe nhạc cho một đêm lãng mạn ngọt ngào

Nếu cô gái của bạn là một người lãng mạn, nhẹ nhàng, yêu thiên nhiên cỏ cây hoa lá thì hoa hẳn là món quà tặng mà nàng thích nhất. Bạn không nhất thiết phải chọn hoa hồng, thay vào đó hãy chọn loài hoa mà nàng thích. Cái này đòi hỏi bạn phải tinh tế, hiểu được sở thích của nàng nhé!

Mung 8 3 sap toi roi ban da biet tang gi cho nang tho cua minh chua
Nếu cô gái của bạn là một người lãng mạn, nhẹ nhàng, yêu thiên nhiên cỏ cây hoa lá thì hoa hẳn là món quà tặng mà nàng thích nhất. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Không cần phải là một bó hoa thật to, thật cồng kềnh phô trương, chỉ một bó hoa nhỏ xinh thôi nhưng phải đúng loại hoa nàng thích. Được gói một cách giản dị nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, tinh tế là đủ nói lên tấm lòng của bạn. Hãy để cho cô ấy thấy bạn thấu hiểu cô ấy thế nào, trân trọng cô ấy ra sao. Khi tặng hoa, bạn cũng đừng quên gửi kèm một tấm thiệp với những lời nhắn gửi chân thành ngọt ngào. Và nếu có một cặp vé xem phim hoặc nghe nhạc nữa thì quá tuyệt. Còn gì hạnh phúc hơn khi cô gái nhận được bó hoa từ chàng trai mình yêu, rồi hai bạn sẽ cùng nhau thưởng thức nghệ thuật. Chắc hẳn hai bạn sẽ có một buổi tối hẹn hò thật hạnh phúc và đáng nhớ với rất nhiều cung bậc cảm xúc yêu thương.

Điện thoại, đồng hồ thời trang hoặc kính đeo mắt

Chiếc điện thoại tiện dụng, hiện đại với đầy đủ chức năng sẽ giúp bạn chinh phục những cô nàng năng động trẻ trung, cá tính. Nó sẽ là nhịp cầu nối những lời yêu thương để các bạn cảm thấy mình ở gần nhau hơn.

Mung 8 3 sap toi roi ban da biet tang gi cho nang tho cua minh chua 1
Chiếc điện thoại tiện dụng sẽ là nhịp cầu nối những lời yêu thương để các bạn cảm thấy mình ở gần nhau hơn. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Đồng hồ đeo tay và mắt kính thời trang cũng là những món quà tiện dụng, dễ làm tôn lên vẻ đẹp khuôn mặt hay tạo điểm nhấn trên cổ tay nhỏ nhắn của phái đẹp. Đó cũng là biểu hiện cho thấy sự quan tâm, chăm sóc của bạn đến nàng. Rạng ngời vẻ đẹp tri thức cùng công chúa Disney Belle.

Trang sức

Trang sức là những điểm nhấn không thể thiếu mỗi khi các nàng đi ra ngoài. Món đồ này vừa giúp các nàng thể hiện nét nữ tính của riêng cá nhân, lại khiến cho những người xung quanh chiêm ngưỡng được phong cách mà nàng yêu thích.

Mung 8 3 sap toi roi ban da biet tang gi cho nang tho cua minh chua 2
Món đồ này vừa giúp các nàng thể hiện nét nữ tính của riêng cá nhân, lại khiến cho những người xung quanh chiêm ngưỡng được phong cách mà nàng yêu thích. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Về ý tưởng quà tặng 8/3 này, nếu các chàng muốn nó thật ý nghĩa thì hãy lên kế hoạch để đặt riêng cho nàng một món đồ độc nhất nhé. Hoặc các chàng cũng có thể đến các cửa hàng trang sức để được tư vấn về các kiểu dáng khác nhau.

Nước hoa

Như chúng ta đã biết, chính nhờ vào mùi hương nồng nàn lôi cuốn đến khó cưỡng mà nước hoa luôn nghiêng mình “e ấp” trong sự bí ẩn vô cùng quyến rũ. Đôi khi sức quyến rũ của chúng chẳng kém gì quần áo đẹp. Nếu áo quần làm người ta ngây ngất lúc ban đầu thì hương thơm của một người con gái có thể khiến cho ai đó cảm thấy chập chờn cả trong giấc ngủ, muốn được lướt qua bóng hình ấy lần nữa, dẫu chỉ để nhắm mắt và hít hà hương thơm ngây ngất của người kia mà thôi.

Còn bạn thì sao, có phải bạn cũng đang nhớ nhung mùi hương của người yêu mình? Vậy món quà ngày 8/3 cho nàng là một lọ nước hoa, chắc chắn sẽ không phải là một ý kiến tồi đúng không nào! Đó sẽ là cách giúp bạn tạo nên sự thân mật, lãng mạn và thể hiện mong muốn luôn được ở bên cạnh người ấy mọi lúc mọi nơi, không chỉ riêng ngày 8/3 mà mãi mãi về sau…

Nến thơm

Nến thơm là một ý tưởng quà tặng 8/3 mà không chàng trai nào nên bỏ qua. Việc sử dụng nến thơm chưa thực sự phổ biến ở nước ta. Tuy nhiên không vì vậy mà các cô gái lại không biết đến món đồ này. Nến thơm vừa mang đến hương thơm dễ chịu cho căn phòng, vừa mang đến ánh sáng ấm áp dịu dàng. Bên cạnh đó, những tiếng lách tách khi nến được đốt cũng có thể khiến người dùng chúng cảm thấy thư giãn.

Mong rằng thông qua bài viết này, các bạn nam có thể lựa chọn được một món quà thật ý nghĩa để tặng bạn gái mình nhân ngày 8/3 nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức