spot_img

Tự tin tỏa sáng với nét đẹp rạng rỡ như nàng Bạch Tuyết cùng PNJ

Được hóa thân thành những nàng công chúa của những câu chuyện cổ tích từ nhà Disney có lẽ là ước mơ của hàng triệu thiếu nữ, đặc biệt là mong muốn trở thành một cô gái đáng yêu, ngọt ngào như Bạch Tuyết.

Xinh xắn, ngọt ngào như cô công chúa nhỏ Bạch Tuyết

Bạch Tuyết được miêu tả là một nàng công chúa, từ khi mới sinh ra đã xinh đẹp tuyệt trần, không ai sánh bằng. Nàng có nước da trắng như tuyết, môi đỏ như son và tóc đen như gỗ mun. Không chỉ nổi tiếng bởi vẻ ngoài khác thường ấy, Bạch Tuyết còn trở thành hình tượng mà nhiều cô gái theo đuổi bởi lòng nhân hậu, tinh thần lạc quan.

Rạng ngời vẻ đẹp tri thức cùng công chúa Disney Belle.

Rạng rỡ ngọt ngào luôn là chìa khoá của mọi cô gái khi phải đối mặt với bao thử thách áp lực. Dòng sản phẩm của công chúa Snow White sẽ như lời động viên dành tặng cho bản thân của phái đẹp, khiến cho điều ước của nàng sớm thành hiện thực.

Biến ước mơ thành hiện thực cùng BST Snow White & the Seven Dwarfs

Trang sức chính là tuyên ngôn và bộ mã riêng về phong cách của mỗi người. Mang vẻ ngoài thanh lịch và lộng lẫy, những đôi bông tai, nhẫn và dây chuyền trong bộ sưu tập Snow White & the Seven Dwarfs, một khi đã được giải mã, lại có cho mình một câu chuyện rất riêng.

Muốn hóa thân thành Bạch Tuyết thì không thể thiếu đi một món phụ kiện mang những nét đặc trưng của nàng được. PNJ mang đến mẫu trang sức dây cổ vàng trắng 10K và nhẫn Vàng trắng 10K đính đá ECZ trẻ trung và tinh tế. Sở hữu thiết kế với chiếc nơ nhỏ xinh, thiết kế dây cổ chính là điểm nhấn tô điểm thêm cho vẻ đẹp của quý cô.

Tu tin toa sang voi net dep rang ro nhu nang Bach Tuyet cung PNJ
Muốn hóa thân thành Bạch Tuyết thì không thể thiếu đi một món phụ kiện mang những nét đặc trưng của nàng được. Xem sản phẩm dây cổ TẠI ĐÂY, nhẫn TẠI ĐÂY.

Bạch Tuyết nổi tiếng với lòng tốt và sự lạc quan, hai tính cách then chốt giúp nàng nổi bật, được yêu mến. Lấy cảm hứng từ nét tính cách đặc trưng đó, PNJ cho ra đời dây cổ vàng 14K với mặt chữ “Sweet & Silly”. Chắc chắn đây sẽ là điểm nhấn cho trang phục của quý cô. Sức hút riêng của dây cổ được kết tạo từ thiết kế cực kì duyên dáng với chi tiết cách điệu tinh xảo, tạo nên sản phẩm tinh tế chinh phục mọi ánh nhìn.

Tu tin toa sang voi net dep rang ro nhu nang Bach Tuyet cung PNJ 1
Lấy cảm hứng từ nét tính cách đặc trưng đó, PNJ cho ra đời dây cổ vàng 14K với mặt chữ “Sweet & Silly”. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Những món trang sức tinh tế, những điểm nhấn nhỏ xinh mang trên mình sức hấp dẫn đến lạ kỳ bởi chính màu sắc được tác tạo trên chính nó. Đôi môi đỏ như son của nàng Bạch Tuyết chính là nguồn cảm hứng của mẫu sản phẩm nhẫn vàng trắng 10k đính đá. Tạo ấn tượng với thiết kế với những đường nét cách điệu cùng vẻ lấp lánh của những viên đá ECZ, chiếc nhẫn PNJ không chỉ khoác lên mình vẻ đẹp trẻ trung mà còn tôn lên cá tính của riêng nàng.

Tu tin toa sang voi net dep rang ro nhu nang Bach Tuyet cung PNJ 2
Chiếc nhẫn PNJ không chỉ khoác lên mình vẻ đẹp trẻ trung mà còn tôn lên cá tính của nàng Bạch Tuyết. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Tô điểm thêm nét xinh yêu cho đôi tay của nàng chính là chiếc Nhẫn Vàng trắng 10K đính đá ECZ Swarovski. PNJ đã khắc họa nét tinh tế và thời thượng với kiểu dáng hiện đại cũng như khoác lên vẻ đẹp ánh kim của vàng trắng 10K, điểm xuyết thêm vẻ sáng lấp lánh của đá ECZ Swarovski. Bên cạnh đó, với mẫu nhẫn này, nàng có thể phối chọn dễ dàng cùng những món phụ kiện khác như dây cổ, bông tai trong bộ sưu tập Disney nhằm khẳng định phong cách của chính mình.

Tu tin toa sang voi net dep rang ro nhu nang Bach Tuyet cung PNJ 3
Tô điểm thêm nét xinh yêu cho đôi tay của nàng chính là chiếc Nhẫn Vàng trắng 10K đính đá ECZ Swarovski. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Từng món trang sức đều toát lên tinh thần vui tươi, lạc quan và thơ mộng, phù hợp với những cô nàng hiện đại nhưng vẫn đầy mơ mộng. Nàng hãy sắm ngay cho mình món trang sức để bản thân luôn thật ngọt ngào và tươi mới như nàng Bạch Tuyết nhé.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức