spot_img

Tưng bừng khai trương, rạng ngời năm mới

Hân hoan chào đón bạn đến trải nghiệm không gian mua sắm trang sức mới tại PNJ Center Đức Hòa – Long An, cũng như chúc bạn một năm mới vạn sự như ý, trăm sự bình an! Với mong muốn mang đến thật nhiều trải nghiệm mua sắm thú vị và gửi đến diện mạo mới khởi đầu năm mới thật nhiều thuận lợi, từ ngày 08/02 đến 15/02/2022, PNJ tưng bừng khai trương PNJ Center 118C – 119C ĐT 824, Đức Hòa, Long An cùng hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn, quà tặng giá trị đầu Xuân.

tung bung khai truong rang ngoi nam moi 1

Thương hiệu trang sức PNJ hân hoan chào đón các khách hàng tại Long An đến chung vui và thăm quan mua sắm, trải nghiệm tại PNJ Center Đức Hòa – Long An. PNJ đã sẵn sàng để Quý khách hàng được chìm đắm trong không gian mua sắm trang sức hiện đại cùng đội ngũ chuyên nghiệp luôn tận tình phục vụ bạn tốt nhất.

tung bung khai truong rang ngoi nam moi 2

Từ ngày 08/02 đến ngày 15/02/2022, PNJ Center Đức Hòa gửi tặng ưu đãi khai trương đặc biệt với cơ hội 100% nhận lộc đầu năm với tổng giá trị lên đến 22 tỷ đồng với các quà tặng giá trị như bộ vàng miếng 01 chỉ, cài áo Uyên Ương đính đá, bông tai Style by PNJ, và mắt kiếng Levi’s sành điệu.

tung bung khai truong rang ngoi nam moi 3

Ngoài ra, khách hàng sẽ nhận ngay Ecode Thần Tài đến 790 ngàn đồng khi mua hóa đơn bất kỳ tại PNJ trong thời gian diễn ra chương trình. Hơn nữa, với các nhóm khách từ 2 người sẽ nhận ngay ưu đãi cộng thêm 5% khi đến thăm quan mua sắm và check – in tại cửa hàng.

tung bung khai truong rang ngoi nam moi 4

Đặc biệt, PNJ còn gửi đến quý khách hàng ưu đãi đặc quyền đầu năm với ưu đãi đến 8% khi mua trang sức Ý/ECZ và 10% khi mua nhẫn cưới. Các khách hàng mua trang sức PNJSilver cũng sẽ nhận ngay lộc đầu xuân với lì xì may mắn đến 200,000Đ.

tung bung khai truong rang ngoi nam moi 5

Ngoài ra, chỉ cần mua hàng với hóa đơn từ 5 triệu đồng, khách hàng sẽ nhận được ngay cơ hội cào trúng 100% quà tặng giá trị: Nhẫn vàng PNJ 0.5 chỉ; Dù PNJ; Nón bảo hiểm PNJ; Bình giữ nhiệt Lock&Lock; Phiếu ưu đãi đến 1 triệu đồng.

Chỉ trong thời gian khai trương này, tất cả các khách hàng khi đến với PNJ Center Đức Hòa thăm quan mua sắm sẽ được nhận ngay quà tặng khác là túi canvas thời trang, song hành cùng diện mạo ấn tượng của bạn trong năm mới.

tung bung khai truong rang ngoi nam moi 6 1

Với những khách hàng luôn tin chọn PNJ cho phong cách và đẳng cấp của mình, chắc chắn không thể không sở hữu trang sức kim cương PNJ. Với chất lượng vượt trội, xuất xứ cũng như sự tinh tuyển trong từng thiết kế, kim cương PNJ chưa bao giờ làm giới sành kim cương thất vọng. Hãy đến với PNJ Center Đức Hòa và sở hữu riêng cho mình viên kim cương biểu tượng, để rồi luôn rạng ngời trọn một năm toả sáng.

tung bung khai truong rang ngoi nam moi 7

Sáng tạo cùng xu hướng thời trang mới nhất, kết hợp cùng những viên đá với độ tán sắc tuyệt đối, trang sức ECZ luôn nằm trong “Top săn đón” của phái đẹp để đầu năm thêm ấn tượng. Khoác lên mình bộ trang phục tươi mới, được tô điểm cùng trang sức PNJ, bạn sẽ là tâm điểm của mọi ánh nhìn.

tung bung khai truong rang ngoi nam moi 8

Nếu bạn chưa quyết định sẽ tạo ấn tượng cùng biểu tượng nào cho những ngày đầu năm thì bạn chắc chắn phải đến với PNJ Center Đức Hòa để sở hữu riêng cho mình những thiết kế trang sức Ý đậm chất thời trang và không kém phần tinh xảo. Mang trong mình đặc trưng phóng khoáng cùng những đường nét bay bổng, mới lạ, trang sức Ý luôn là “chân ái” phái đẹp tìm kiếm.

tung bung khai truong rang ngoi nam moi 9

Tinh xảo và đẳng cấp chính là cách mô phỏng chính xác nhất dành riêng cho những ai yêu chuộng trang sức đá màu và ngọc trai PNJ. Mỗi viên đá quý sở hữu một câu chuyện và cá tính rất riêng mà ở đó phụ nữ có thể bộ lộ chính phong cách của mình. Không quá táo bạo mà luôn toả sáng một cách độc đáo, trang sức đá màu và ngọc trai PNJ chính là sắc màu cá tính cần có của riêng phái đẹp cho một năm nhiều năng lượng tươi mới.

tung bung khai truong rang ngoi nam moi 10

Luôn đi cùng phong cách của các cô gái trẻ, PNJSilver sở hữu nhận diện rất riêng của mình. Mỗi bộ sưu tập, mỗi thiết kế trang sức được đội ngũ PNJ sáng tạo dành riêng cho giới trẻ năng động. Không ngại sống trẻ, không ngại khát khao và ước mơ, đó chính là nét độc đáo được đặt để trong từng thiết kế của PNJSilver. Hãy luôn toả sáng cùng cá tính và luôn là chính mình!

Đặc biệt, dịp khai trương cửa hàng PNJ Center Đức Hòa cũng vào dịp Vía Thần Tài. Hàng năm, PNJ luôn đặc biệt dành riêng nhiều bộ sản phẩm vàng miếng Thần Tài với thiết kế đặc trưng của từng năm gửi gắm đến các khách hàng. Sản phẩm Vàng Miếng Thần Tài của PNJ luôn đa dạng với sự kết hợp tinh tế giữa các chữ được nguyện cầu nhiều nhất cùng các hình tượng linh vật, Tam Đa hoặc các biểu tượng của Tài Lộc, sung túc.

Năm nay, ngoài Bộ vàng miếng Thần Tài với linh vật hổ vàng dũng mãnh, Tam Đa đại phúc đại lộc tài, PNJ còn dành riêng các Bộ Vàng Thần Tài Xuân An Khang – Hưng Thịnh Phát và Phúc Lộc Tài – An Thọ Phát để các khách hàng có thêm lựa chọn quà tặng, cầu một năm trọn vẹn, an khang.

Năm Dần đến với nhiều hứa hẹn về Tài Lộc và công danh. Hình tượng Hổ dũng mãnh là nguồn cảm hứng mạnh mẽ để PNJ sáng tạo nên Bộ Nhâm Dần Tài Lộc – như “lá buà” linh vật may mắn trọn năm. Đa dạng về thiết kế, từ đơn giản mang tính ứng dụng cao cho đến tinh tế và tỉ mẩn, kỹ càng trong từng chi tiết, Nhâm Dần Tài Lộc xứng đá trở thành biểu tượng Tài Lộc cho một năm bứt phá.

Có thể nói, vào dịp Thần Tài hàng năm, trang sức Đá Quý cũng là sản phẩm luôn được nhiều khách hàng săn đón. Năm nay, PNJ xin gửi tặng Bộ Đá Quý Cát Tường như lời chúc sức khoẻ, bình an và cát tường đến mọi gia chủ. Sở hữu thiết kế tinh xảo, đẳng cấp được kết hợp cùng những viên đá quý bản to, từng đường nét đều tạo cảm giác vững chãi và bình tâm. Với Đá Quý Cát Tường, PNJ hy vọng bạn sẽ bước một năm an bình, sung túc.

Một biểu tượng không thể thiếu biểu trưng cho Tài Lộc chính là Kim Tiền. Kim Tiền Vượng Phát của PNJ năm nay càng thêm mới lạ và tươi trẻ khi các nhà thiết kế PNJ đã sáng tạo hình tượng tròn đầy của đồng tiền vàng cùng các biểu tượng may mắn khác về Tình Duyên, Tài lộc. Từ cá tính cho đến dịu dàng hay đơn giản, Kim Tiền Vượng Phát chính là dòng trang sức chiêu tài độc đáo mà bạn không thể thiếu cho năm nay.

Trong những ngày khởi đầu của một năm mới, hãy giữ riêng cho mình niềm tin vào những điều khởi sắc, cùng niềm tin đó, cùng PNJ, Tài Lộc đích thực sẽ luôn song hành cùng bạn bước trọn năm nay.

Một năm 2021 với những khó khăn, thử thách đã qua rồi, bạn hoàn toàn xứng đáng tưởng thưởng cho mình những điều tuyệt vời nhất, thật rạng ngời bước một năm mới rực rỡ. Hãy đến ngay với PNJ Center Đức Hòa để trải nghiệm không gian mua sắm trang sức đẳng cấp, rước Tài Lộc đầu xuân và luôn rạng ngời đón chào năm mới!

PNJ chúc bạn năm mới hanh thông, tài lộc vững vàng và vạn sự bình an!

*Thời gian ưu đãi áp dụng: Từ 08/02 đến 15/02/2022 chỉ có tại PNJ Center 118 C – 119 C ĐT 824, Đức Hòa, Long An

Thông tin chi tiết cửa hàng:

Quy định sử dụng Ecode 1,000,000Đ

Ecode áp dụng mua hàng tại hệ thống cửa hàng HCM, Long An, Tiền Giang, Bến Tre.

Ecode có giá trị sử dụng từ 08/02/2022 – 08/03/2022.

Ecode 1,000,000đ chỉ áp dụng cho 01 lần giao dịch mua trang sức vàng PNJ và trang sức bạc PNJSilver từ 15,000,000đ trở lên.

Ecode không áp dụng mua vàng miếng, nhẫn trơn, trang sức vàng 22k, 24k.

Ecode không áp dụng đồng thời các loại thẻ (VIP, Ngân hàng…..), phiếu ưu đãi hay chương trình giảm giá khác, khách hàng chỉ được chọn 1 mức ưu đãi cao nhất.

Trị giá Ecode ưu đãi được trừ trực tiếp vào hóa đơn thanh toán, phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức