spot_img

Dự đoán tử vi Nhâm Tuất 1982 tháng 10/2021

Những tháng cuối năm, Nhâm Tuất sẽ đón những điều gì trong sự nghiệp, tài chính và tình duyên? Cùng PNJ tìm hiểu nhé!

Tổng quan về tuổi Nhâm Tuất 1982 trong năm 2021

2021 là thời điểm mà các Nhâm Tuất sẽ phải đương đầu với nhiều gian nan, khó khăn. Với bản tính chăm chỉ và không ngừng nỗ lực, đây là thời điểm để người tuổi mình chứng tỏ khả năng, chuyển mình và học thêm được nhiều bài học quan trọng.

Du doan tu vi Nham Tuat 1982 thang 10 2021

Đối với những Nhâm Tuất có kinh doanh riêng, năm nay bạn sẽ gặp phải vấn đề thất tài. Công việc cũng bận rộn và có nhiều thử thách. Do đó, các Nhâm Tuất lại càng có ít thời gian cho gia đình và con cái. Một số Nhâm Tuất còn rơi vào tình trạng hao lực vì làm việc quá sức và căng thẳng.

Tổng quan tử vi cho người tuổi Nhâm Tuất 1982 trong tháng 10

Nhâm Tuất 1982 nam

Công việc của những chú chó trong năm nay sẽ có nhiều vất vả và gián đoạn. Trong việc kinh doanh, bạn sẽ gặp một số trục trặc với đối tác và có nhiều cạnh tranh trong lĩnh vực của mình. Để vượt qua, các Nhâm Tuất không được nản chí mà phải nỗ lực, không ngừng cố gắng hơn nữa. Ngoài ra, những quyết định quan trọng cần được suy xét, tính toán cẩn thận để không ảnh hưởng về sau. Mặt tài chính của các Nhâm Tuất sẽ có phần eo hẹp hơn nhưng mọi sự sẽ hanh thông khi bạn có thể vượt qua những thử thách. Vì bận rộn trong công việc, các Nhâm Tuất đã không dành nhiều thời gian cho gia đình. Để dung hoà và cân bằng cuộc sống, các Nhâm Tuất nên dành nhiều thời gian để vun vén chuyện nhà cửa, con cái vợ chồng. Đối với những Nhâm Tuất còn đang độc thân, bạn sẽ gặp được người ưng ý trong thời gian gần. Trên phương diện sức khoẻ, các Nhâm Tuất có chiều hướng đi xuống về thể lực do áp lực, căng thẳng và mệt mỏi.

Trong tháng 10 này, việc kinh doanh của các Nhâm Tuất sẽ gặp tiến triển thuận lợi nhưng cũng không có sự vượt bậc.

Nhâm Tuất 1982 nữ

Những mong ước trong công việc của các Nhâm Tuất 1982 có thể sẽ khó đạt được trong năm nay. Tuy nhiên, những điều ngọt ngào vẫn đang đợi bạn nếu không ngừng cố gắng, nỗ lực. Đầu năm, công việc sẽ gặp một số sự cố nhưng cuối năm mọi chuyện sẽ được giải quyết suôn sẻ. Tài chính năm nay không gì khởi sắc, ngược lại có phần eo hẹp hơn những năm trước. Chuyện gia đạo đuề huề, gia đình êm ấm, vợ chồng con cái vẫn yêu thương nhau. Nếu còn độc thân, bạn sẽ có cơ hội gặp nhiều người thú vị trong khoảng thời gian tới. Sức khoẻ có phần giảm sút, các nàng sẽ gặp một số ít bệnh vặt như đau đầu, cảm cúm,.. Đừng chủ quan mà nên cân bằng lại việc ăn uống, nghỉ ngơi của mình. Xem 4 loại đá giúp tăng năng lượng tích cực tại đây.

Trong tháng 10 này, công việc của các nữ Nhâm Tuất sẽ ổn định, có nhiều tin vui. Tuy nhiên, nàng cũng không nên chủ quan, vẫn phải cố gắng và cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói.

Đá phong thuỷ mang đến may mắn, hoá giải vận xui cho người tuổi Nhâm Tuất 1982

Nhâm Tuất 1982 mang mệnh Đại Hải Thuỷ, tức vùng biển lớn. Dựa trên nguyên tắc ngũ hành, ta có Kim sinh Thuỷ nên nhóm tuổi này có thể đeo đá đại diện cho mệnh Kim, Thuỷ như Kim Cương, Ngọc Trai, Topaz, Aquamarine,… Ngoài ra, nước dập tắt được lửa tức Thuỷ chế khắc được Hoả nên Nhâm Tuất có thể đeo đá đại diện cho mệnh Hoả như Ruby, Amethyst, Thạch Anh Hồng,…

Lưu ý rằng đất đá chặn nước, tức Thổ khắc Thuỷ nên Nhâm Tuất không nên đeo đá đại diện cho hành Thổ như Citrine, Ngọc Trai South Sea,…

Kim cương – viên đá của sự kiên cường, mạnh mẽ. Kim Cương là đại diện sáng ngời của thành công dựa trên những nỗ lực không ngừng. Ngoài ra, khi đeo trang sức kim cương, các chủ nhân sẽ càng thêm mạnh mẽ và ý chí để vượt qua những chướng ngại, thăng trầm của cuộc sống. Năm 2021 đòi hỏi các Nhâm Tuất phải kiên định để vượt qua những thử thách. Do đó, đây sẽ viên đá giúp người thuộc nhóm tuổi này thêm tích cực.

Du doan tu vi Nham Tuat 1982 thang 10 2021 1
Năm 2021 đòi hỏi các Nhâm Tuất phải kiên định để vượt qua những thử thách. Do đó, đây sẽ viên đá giúp người thuộc nhóm tuổi này thêm tích cực. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Topaz – viên đá của sự cân bằng. Bên cạnh việc sở hữu sắc xanh mê hoặc, Topaz còn có khả năng cân bằng lại cuộc sống của các chủ nhân, giúp họ cảm thấy bình tĩnh và sảng khoái. Đây còn viên đá quý giúp bảo vệ sức khoẻ khỏi dịch bệnh và căng thẳng.

Du doan tu vi Nham Tuat 1982 thang 10 2021 2
Topaz còn có khả năng cân bằng lại cuộc sống của các chủ nhân, giúp họ cảm thấy bình tĩnh và sảng khoái. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Ruby – viên đá của sự viên mãn. Ruby hay còn được biết đến với tên gọi Phượng Hoàng, Hồng Ngọc, là món trang sức quen thuộc trong ngành kim hoàn. Bên cạnh sở hữu sắc đỏ rực lửa đầy mê hoặc, Ruby còn được ví như một lá bùa hộ mệnh, có khả năng chiêu hồi may mắn, thịnh vượng. Những Nhâm Tuất đang có mâu thuẫn trong gia đình có thể chọn Ruby để thêm sáng suốt trong việc xử lý những vấn đề.

Du doan tu vi Nham Tuat 1982 thang 10 2021 3
Những Nhâm Tuất đang có mâu thuẫn trong gia đình có thể chọn Ruby để thêm sáng suốt trong việc xử lý những vấn đề. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Theo dõi PNJ để đón xem tử vi tháng sau nhé.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức