spot_img

Đá Quý Vượng Tài Cho Nàng Vượng Sắc

Da quy vuong tai cho nang vuong sac 1

Hơn nửa chặng đường của năm chúng ta đã bước qua với những nỗ lực đáng được trân trọng, đặc biệt là phái đẹp của chúng ta – những trái tim kiên tâm không bao giờ lùi bước trước thử thách. PNJ xin gửi đến chương trình “Đá quý vượng tài, cho nàng vượng sắc” để cảm ơn chân thành và hy vọng gửi gắm món quà trang sức may mắn cho nửa còn lại của năm đến những người phụ nữ của chúng ta.

Trên mỗi chặng đường, chúng ta đều cần sự cố gắng, kiên tâm và cả những may mắn. Ngoài liều thuốc lạc quan giữa mọi trở ngại, củng cố tinh thần cùng những nguồn năng lượng tích cực cũng sẽ giúp chúng ta thêm sức mạnh và vững tâm cho những ngày phía trước. Đó chính là nguồn năng lượng và câu chuyện về vận may ẩn chứa trong những viên đá quý, và PNJ không chỉ gửi đến bạn những bộ trang sức đá màu tương hợp, tương sinh cho từng cung mệnh, luôn giữ thần thái rạng ngời cho phái đẹp, mà còn gửi đến chương trình ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn trong tháng 9 này.

Da quy vuong tai cho nang vuong sac 2

Từ ngày 03/9 đến ngày 12/9/2021, tại hệ thống PNJ Tây Nguyên – Nam Trung Bộ, PNJ gửi đến các khách hàng Combo ưu đãi trị giá đến 6 triệu đồng cho hóa đơn mua trang sức kim cương, trang sức đá quý, trang sức ngọc trai với đơn hàng chỉ từ 15 triệu đồng. Theo đó, hoá đơn từ 15 triệu đến dưới 25 triệu, quý khách hàng sẽ nhận được combo ưu đãi trị giá 800 ngàn đồng; hoá đơn từ 25 triệu đến dưới 35 triệu, khách hàng sẽ nhận được combo ưu đãi trị giá 1 triệu 500 ngàn đồng; hoá đơn từ 35 triệu đến dưới 45 triệu, khách hàng sẽ được nhận combo ưu đãi trị giá 2 triệu 500 ngàn đồng; hoá đơn từ 45 triệu đến dưới 60 , khách hàng sẽ được nhận combo ưu đãi trị giá 4 triệu đồng và hoá đơn từ 60 khách hàng sẽ nhận ngay combo ưu đãi trị giá 6 triệu đồng.

Da quy vuong tai cho nang vuong sac 3

Các khách hàng vốn yêu chuộng kim cương hoặc có cung mệnh hợp – sinh với loại đá quý này thì chắc chắn không thể bỏ qua chương trình ưu đãi hấp dẫn “Đá quý vượng tài cho nàng vượng sắc”. PNJ gửi tặng quý khách hàng combo quà tặng lên đến 21 triệu đồng khi mua kim cương rời từ 6,3 ly. Cụ thể, khi khách hàng mua kim cương rời từ 6,3 ly đến 6,8 ly sẽ được nhận ngay combo ưu đãi lên đến 16 triệu đồng, bao gồm 01 đồng hồ silvana, 1 mắt kính hiệu và 01 phiếu ưu đãi 3 triệu đồng; khách hàng mua kim cương rời từ 6,8 ly trở lên sẽ được nhận combo quà lên đến 21 triệu đồng gồm 02 đồng hồ, 1 mắt kính PNJWatch và 01 phếu ưu đãi 3 triệu đồng

Da quy vuong tai cho nang vuong sac 4

Khi đến tham quan mua sắm tại hệ thống PNJ ở TTTM/Siêu thị, chỉ với vài bước check – in đơn giản, các khách hàng sẽ được nhận ưu đãi cộng thêm 5% (tối đa 200 ngàn đồng) cho lần mua hàng của quý khách. Đồng thời, vào hai ngày đặc biệt (11 -12/9/2021), các khách hàng VIP của PNJ sẽ nhận được ưu đãi đặc quyền đến 8% để sở hữu những bộ trang sức vượng tài cho nàng thêm vượng sắc trong suốt nửa chặng đường còn lại của năm.

Da quy vuong tai cho nang vuong sac 5

Trong những ngày này, sức khoẻ và tinh thần của các khách hàng chính là sự quan tâm hàng đầu đối với PNJ. Không thử thách nào có thể làm khó được một cơ thể khỏe mạnh cùng tinh thần lạc quan. PNJ đảm bảo tuân thủ tuyệt đối các nguyên tắc an toàn tại các cửa hàng, đồng thời, kênh mua sắm trực tuyến của PNJ vẫn luôn hoạt động hết công suất để bạn có thể thảnh thơi mua sắm tại nhà.

Da quy vuong tai cho nang vuong sac 6

Không ngừng nâng cao trải nghiệm mua sắm cũng như mang đến những lợi ích tốt nhất đến các khách hàng, trong nhiều năm qua PNJ đã luôn phát triển hệ thống cửa hàng hiện đại với những ưu đãi hấp dẫn cùng đội ngũ chuyên nghiệp, liên tục sáng tạo nên những sản phẩm vượt trội, khẳng định đẳng cấp riêng của khách hàng.

Da quy vuong tai cho nang vuong sac 7

Nhắc đến PNJ, các khách hàng đẳng cấp không thể không nhắc tới trang sức Kim cương. Kim cương PNJ vốn nổi tiếng cùng chất lượng vượt trội, khẳng định giá trị người sở hữu, đặc biệt, kim cương còn được mệnh danh là nữ hoàng của các loại đá quý, mang đến nguồn năng lượng mạnh mẽ và cân bằng tâm trí cho người sở hữu.

Da quy vuong tai cho nang vuong sac 8

Góp phần tạo nên danh tiếng của PNJ không thể không kể đến nét rực rỡ và quý phái của trang sức đá màu và ngọc trai. BST trang sức đá màu của PNJ hội tụ hàng trăm thiết kế tinh xảo gắn đá quý Ruby, Sapphire, Citrine, Topaz… với mỗi sắc màu là một vẻ đẹp riêng, không chỉ tô điểm vẻ ngoài rạng ngời, quý phái mà còn mang mang đến nguồn năng lượng sống ngập tràn, may mắn và bình an cho người sở hữu. Món quà đá quý này bao năm nay vẫn là món quà tuyệt vời nhất tô đậm phong cách phái đẹp, và bạn xứng đáng được toả sáng mọi khoảnh khắc cùng những “lá bùa” đá quý vượng tài này.

Tinh tế và mới lạ, trang sức CZ, ECZ được mệnh danh là dòng trang sức “quốc dân” khi dễ dàng chiếm trọn cảm tình của khách hàng ở nhiều độ tuổi. Dù bạn yêu thích sự giản dị, nhẹ nhàng hay chút khác biệt, đầy sức sống thì trang sức CZ, ECZ đều có thể làm hài lòng cả những người khó tính nhất! Không những vậy, việc sở hữu trang sức bằng vàng bên mình sẽ giúp bạn thêm phần may mắn.

Dòng trang sức không thể thiếu trong “Wishlist Vượng sắc” của đa số phụ nữ còn phải kể đến trang sức Ý quyến rũ với nhiều thiết kế mới, vừa tôn vẻ hiện đại, phóng khoáng mà vẫn hài hòa cá tính riêng của người sở hữu. Cùng những thiết kế tươi mới của trang sức vàng Ý PNJ, bạn sẽ thêm rạng ngời, tinh thần lạc quan và dễ dàng thu hút may mắn trong nửa còn lại của năm.

Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn thêm may mắn, thêm toả sắc cho những ngày sắp tới cùng những thiết kế trang sức “vượng tài” của PNJ và combo ưu đãi hấp dẫn không thể bỏ qua trong tháng 9 này. Đến ngay các cửa hàng PNJ Tây Nguyên – Nam Trung Bộ gần bạn nhất để nhanh chóng chọn riêng cho mình “lá bùa may mắn” sẽ cùng bạn thêm vững vàng trên chặng phía trước.

Chương trình áp dụng dành riêng cho các cửa hàng PNJ Chi nhánh Tây Nguyên – Nam Trung Bộ.

Danh sách cửa hàng:

TÊN CỬA HÀNGLoại hìnhĐỊA CHỈ
PNJ Vincom Bảo LộcTTTMVincomplaza Bảo Lộc, 83 Lê Hồng Phong, Bảo Lộc, T. Lâm Đồng
Coop Bảo LộcSTKhu tháp nước, Trần Phú, P.2, TP. Bảo Lộc, T. Lâm Đồng
Big C Đà Lạt STBig C, Quảng trường Lâm Viên, Hồ Tùng Mậu, TP. Đà Lạt, T. Lâm Đồng
PNJ Center Đà LạtDL25-27 Phan Bội Châu, P.1, TP. Đà Lạt, T. Lâm Đồng
PNJ Phan Đình PhùngDL282 Phan Đình Phùng, Phường 02, TP Đà Lạt, T. Lâm Đồng
Điện Biên PhủDLC1-C2 Điện Biên Phủ, TP. Buôn Mê Thuột, T. Đăk Lăk
Coop Buôn HồSTKiosk GF-2 Siêu thị Co.opmart Buôn Hồ, Phường An Bình, TX. Buôn Hồ, T. Đắk Lắk
Vincom Buôn Ma ThuộtTTTM78 Lý Thương Kiệt, TP. Buôn Ma Thuột, T. Đắk Lắk
Coop Buôn Ma ThuộtST71 Nguyễn Tất Thành, P. Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, T. Đắk Lắk
PNJ YwangDL07-09 Y Wang, phường Eatam, TP. Buôn Ma Thuột, T. Đắk Lắk
PNJ Big C GoST5 Mười Tháng Ba, Cư Ê Bur, TP. Buôn Ma Thuột, T. Đắk Lắk
PNJ Nguyễn Tất ThànhDL190 – 192 Nguyễn Tất Thành, TP. Buôn Ma Thuột, T. Đắk Lắk
PNJ Đắk NôngDL92-94 Huỳnh Thúc Kháng, TX. Gia Nghĩa, T. Đắk Nông
PNJ Coop Đắk NôngSTTầng trệt, Coop Mart Đắk Nông – đường 23/3, P. Nghĩa Thành, TX Gia Nghĩa, T. Đắk Nông
PNJ Đức TrọngDL121 Thống Nhất, TT Liên Nghĩa, Đức Trọng, T. Lâm Đồng
PNJ Hoàng văn thụDL14 Hoàng Văn Thụ, P. Diên Hồng ,TP. Pleiku, T. Gia Lai
PNJ Hùng Vương DL504 Hùng Vương, P Phù Đổng, TP. Pleiku, T. Gia Lai
PNJ Coop PleikuSTTầng Trệt, Coop Mart Gia Lai – 21 CMT8, P. Hoa Lư, TP. Pleiku, T. Gia Lai
PNJ Vincom Kon TumTTTMPhan Đình Phùng, P. Quyết Thắng, T. Kon Tum
PNJ KontumDL297 Trần Hưng Đạo, P. Quyết Thắng ,T. Kontum
PNJ Ninh ThuậnDL560 Thống Nhất, P. Đạo Long, TP. Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận
Vincom Trần PhúTTTM78-80 Trần Phú, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang, T. Khánh Hòa
PNJ Center Lý Thánh TônDL25-27 Lý Thánh Tôn, P, TP. Nha Trang, T. Khánh Hòa
PNJ Thái Nguyên NTDL72 Thái Nguyên, Phước Tân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa 
Vincom Nha TrangTTTML1-K4 Tầng 1, TTTM Vincom Lê Thánh Tôn, 44-46 Lê Thánh Tôn,Lôc Thọ, Nha Trang
Lotte Nha TrangSTtầng 1, 58 đường 23/10, Phường Phương Sơn, TP Nha Trang, Khánh Hòa
Gold CoastSTSố 1 Trần Hưng Đạo, Phường Lọc Thok, TP Nha Trang, Khánh Hòa
PNJ Cam RanhDL245 Phạm Văn Đồng, P, Cam Ranh, Khánh Hòa
PNJ Vincom Ninh HòaTTTMVincom Ninh Hoà, Đường 2/4, Phường Ninh Hiệp, TX Ninh Hòa, T. Khánh Hòa
PNJ Phú YênDL199B Trần Hưng Đạo, P 4,TP. Tuy Hòa, T. Phú Yên
Vincom Phú YênTTTML1-K4 Tầng 1, TTTM Vincom Plaza Tuy Hòa, đường Hùng Vương, Tuy Hòa, Phú Yên

Quy định viết tắt

  • TTTM: Trung tâm thương mại
  • ST: Siêu thị
  • CH: Cửa hàng độc lập

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức