spot_img

“Bật Mood Tự Tin – Lung Linh Phong Cách” Ngày Tựu Trường

Sau thời gian dài xa cách, chúng ta đã chuẩn bị sẵn sàng để trở lại trường với bao háo hức, vậy bạn đã sẵn sàng để trở lại trường học hay bắt đầu một năm học mới với những lớp học online thật phong cách chưa?! Hãy cùng tận hưởng những ưu đãi Ngày trở lại trường siêu hấp dẫn và “bật mood tự tin, lung linh phong cách” nhé!

bat mood tu tin lung linh phong cach ngay tuu truong 01

Chào mùa tựu trường sắp đến sau bao ngày xa cách, dù chúng ta sẽ thực sự trở lại trường học hay bắt đầu một năm học mới với những lớp học online, PNJ nhắc bạn nhớ chú ý an toàn phòng dịch cho bản thân, và cũng đừng quên “sắm” riêng cho mình vẻ ngoài thật phong cách cho ngày trở lại trường nhé! Từ ngày 03/09 đến ngày 21/09, PNJSilver cùng các dòng trang sức thời trang đình đám của Disney|PNJ, Pandora và STYLE sẽ gửi đến bạn cơn mưa ưu đãi đầu mùa tựu trường thật hoành tráng.

bat mood tu tin lung linh phong cach ngay tuu truong 02

Riêng đối với trang sức PNJSilver, bạn sẽ được nhận ngay những món quà là trang sức bạc PNJSilver trị giá đến 500 ngàn đồng. PNJSIiver áp dụng chương trình “Mua trang sức bạc tặng trang sức bạc” để bạn có thể nhận ngay quà tặng PNJSilver đến 500 ngàn đồng với hoá đơn mua hàng từ 1 triệu 500 ngàn đồng, nhận ngay quà tặng PNJSilver đến 350 ngàn đồng khi bạn mua hàng với hoá đơn từ 1 triệu đồng đến dưới 1 triệu 500 ngàn đồng.

bat mood tu tin lung linh phong cach ngay tuu truong 03

Hấp dẫn hơn nữa, PNJSilver cũng áp dụng chương trình “Mua càng nhiều ưu đãi càng lớn” để bạn thêm thoả sức đẹp lung linh ngày tựu trường, đặc biệt dành riêng cho các Fan cứng của Charm PNJSilver. Ưu đãi ngay 30% cho sản phẩm Charm thứ 3 khi mua 3 sản phẩm hạt Charm, hoặc ưu đãi ngay 30% Dây Charm khi mua 3 sản phẩm hạt Charm. 

bat mood tu tin lung linh phong cach ngay tuu truong 04

Để bạn “bật mood tự tin” trở lại trường học hay xuất hiện trước các lớp học online, tất cả các dòng PNJSilver, Disney|PNJ, Pandora, STYLE sẽ ưu ái tặng thêm cho các bạn Học sinh & Sinh viên ưu đãi như sau: ưu đãi thêm 7% (tối đa 70 ngàn đồng) dành cho khách hàng cũ, ưu đãi thêm 5% (tối đa 50 ngàn đồng) dành cho khách hàng mới. 

bat mood tu tin lung linh phong cach ngay tuu truong 05

Nếu nàng hay chàng nào mê đắm các biểu tượng Disney ấn tượng, độc đáo thì chắc chắn không thể bỏ qua các ưu đãi Ngày trở lại trường với phong thái “bật mood tự tin, lung linh phong cách” lần này. Tất cả các phiên bản trang sức bạc Disney|PNJ cũng được áp dụng mức giảm giá và chương trình như PNJSilver. Đây là cơ hội có một không hai để bạn sở hữu thêm cho mình thật nhiều biểu tượng Disney trong bộ sưu tập của riêng mình đó.

bat mood tu tin lung linh phong cach ngay tuu truong 06

Các cô gái “thế hệ mới” của nhà STYLE thì phải “chốt” ngay tất tần tật những thiết kế mang đậm dấu ấn cá nhân, định danh cá tính với ưu đãi đến 10%. Chỉ cần hoá đơn mua trang sức STYLE từ 1 triệu đồng, bạn sẽ được ưu đãi ngay 10%, hoá đơn từ 600 ngàn đồng đến dưới 1 triệu đồng bạn sẽ được ưu đãi 5%. Và bạn nhớ các mức ưu đãi thêm đặc quyền nếu bạn là Học sinh & Sinh viên nữa nhé.

bat mood tu tin lung linh phong cach ngay tuu truong 07

Phòng khi bạn chưa biết, từ tháng 5/2021, PNJ chính thức là nhà phân phối Pandora. Bạn đã yêu những chiếc charm thần thánh này thì chắc chắn không thể bỏ qua cơ hội “diện” tưng bừng vào ngày trở lại trường, với ưu đãi chỉ có tại PNJ. Cơ hội Mua 2 Tặng 2 (PNJ tặng ngay bạn 2 hạt charm khi mua 2 vòng charm) Pandora siêu chất và áp dụng đồng thời với ưu đãi đặc quyền cho Học sinh & Sinh viên. Bạn nhớ đặt hẹn trong điện thoại và hò hẹn với PNJ ngay nhé.

bat mood tu tin lung linh phong cach ngay tuu truong 08

Trở lại trường thì không thể thiếu đồng hồ siêu chất. PNJWatch ưu đãi đến 40% các dòng đồng hồ được các bạn Học sinh & Sinh viên yêu thích nhất như Casio, Smartwatch, Fossil, Skagen.

Vậy đừng chần chờ mà hãy đến ngay với PNJ hoặc truy cập vào kênh mua sắm trực tuyến của PNJ để trở lại trường thật phong cách, bạn nhé.

Thông tin chi tiết https://pnj.com.vn/back-to-school

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức