spot_img

PNJ tiếp tục đưa siêu thị mini 0 đồng đến với người nghèo tại TP.HCM

Với mong muốn góp chút sức mình cho công cuộc chống dịch của Tp.HCM, san sẻ phần nào gánh nặng cơm áo gạo tiền đối với những người lao động nghèo, công nhân mất việc do ảnh hưởng của đại dịch COVID – 19, sáng nay, Chuỗi siêu thị mini 0 đồng nằm trong chương trình “Vòng tay Việt” do PNJ phối hợp Sở Công Thương TP.HCM, Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao, Trung tâm hỗ trợ Thanh niên công nhân TP.HCM, Hội Nữ Doanh Nhân TP.HCM cùng Hội doanh nhân trẻ TP.HCM được tiếp tục mở tại quận Phú Nhuận, Quận 8 & huyện Nhà Bè.

pnj tiep tuc dua sieu thi mini 0 dong den voi nguoi ngheo tai tp hcm 01

Tính đến thời điểm này đã có 08 siêu thị mini 0 đồng được mở ra trên địa bàn thành phố.

Chị Trần Thị Mai Lý, Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Quận Phú Nhuận chia sẻ: “Tôi rất cảm kích với những tấm lòng mà PNJ cùng với các đơn vị phối hợp thực hiện Siêu thị mini 0 đồng. Chương trình này có điểm đặc biệt là ngoài việc tặng cho người dân những món quà ý nghĩa, các nhu yếu phẩm cần thiết cho cuộc sống hằng ngày thì họ còn được trải nghiệm cảm giác mua sắm như đi trong siêu thị, để họ có thể chọn được những sản phẩm mà bản thân họ thích. Với sự chung tay của PNJ cùng với các đơn vị đồng hành, những người nghèo tại địa bàn quận Phú Nhuận nói riêng và TP.HCM nói chung tạm vượt qua được thời gian đầy khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch. Tôi tin rằng, tình thương có một sức mạnh vô vàn lớn lao, phá bỏ mọi rào cản để đưa con người xích lại gần nhau hơn. Và sự chung tay của PNJ và các đơn vị đồng hành sẽ cùng nhau tạo nên điều kỳ diệu”.

pnj tiep tuc dua sieu thi mini 0 dong den voi nguoi ngheo tai tp hcm 02

Hiện nay, rất nhiều doanh nghiệp, tập thể và cá nhân đã tham gia ủng hộ bằng cách tặng sản phẩm hoặc gửi hiện kim cho chương trình Siêu thị mini 0 đồng. Mô hình mang ý nghĩa cao đẹp này thực sự lan tỏa đến các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm tại TP.HCM, tất cả cùng góp sức nối dài Vòng Tay Việt ngày một lớn mạnh.

pnj tiep tuc dua sieu thi mini 0 dong den voi nguoi ngheo tai tp hcm 03 2

PNJ tin rằng, với những tấm vé nghĩa tình được trao đi, những điều hay được trao đi, chúng ta sẽ vượt qua đại dịch COVID – 19 một cách dễ dàng hơn.

Thông tin chi tiết về chương trình xem tại: https://www.facebook.com/pnjcommunication/posts/4086490954803074

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức