spot_img

Để phối phụ kiện nổi bật, nàng hãy nằm lòng những bí quyết này

Phụ kiện trang sức luôn là một điểm nhấn không thể thiếu với các cô nàng thời thượng. Nhưng để các món đồ trở nên cuốn hút mọi ánh nhìn, nàng hãy luôn ghi nhớ những bí quyết này nhé!

Trang sức chính là những món bảo bối tuyệt vời để nàng thoả sức biến tấu trang phục, làm mới mình và thể hiện cá tính. Tuy nhiên, để trang phục và trang sức trở thành bộ đôi hợp cạ, nàng cần ghi nhớ một số quy tắc nhất định.

bi quyet phoi trang suc thumbnail

Luôn giữ tổng thể hài hoà

Bí quyết đầu tiên cần ghi nhớ là giữ cho tổng thể hài hoà. Bạn có thể bắt đầu từ việc đơn giản nhất, đó là phối màu sắc của trang sức và trang phục theo cùng một bảng màu. Hoặc ưu tiên các kiểu dáng tinh giản, màu sắc trung tính để tạo cảm giác dễ chịu, tránh rườm rà. Ngoài ra, nếu nàng đang diện một cây trang phục có phần ngổ ngáo, cá tính thì nên hạn chế chọn những món trang sức nữ tính. Thay vào đó, những đôi bông tai bản to, sợi dây chuyền mắt xích,… là những vật phẩm nàng nên ưu tiên.

Màu sắc của trang sức trang phục tương đồng

Sự tương đồng về trang sức và trang phục là điểm thứ hai nàng cần nằm lòng. Trong thực tế, việc này trở nên khó khăn hơn bởi màu sắc của trang sức lại không đa dạng như của quần áo. Để giải mã vấn đề này, nàng có thể nghĩ rộng ra. Món trang sức có màu vàng sẽ kết hợp ăn ý cùng trang phục vàng đậm, vàng pastel, vàng nhạt hoặc chiếc áo có hoạ tiết, điểm nhấn có sắc vàng. Ngoài ra, trang sức còn có thể tiệp màu cùng những phụ kiện khác như đồng hồ, túi xách, giày,…

bi quyet phoi trang suc 1
Sự tương đồng về trang sức và trang phục là điểm thứ hai nàng cần nằm lòng. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Giới hạn chất liệu của trang sức

Nhiều chất liệu trang sức được phối cùng nhau sẽ tạo cảm giác rườm ra, mất cân bằng của tổng thể. Nàng nên tiết chế, giới hạn số lượng sao cho không vượt quá 2 chất liệu trang sức. Một bí quyết khác đơn giản hơn là ưu tiên một bộ trang sức gồm bông tai, dây chuyền, lắc tay, nhẫn,… có chung điểm nhấn ở chi tiết hay màu sắc. Như vậy, nàng chỉ cần chọn trang phục tinh giản là đủ.

bi quyet phoi trang suc 2
Một bí quyết khác đơn giản hơn là ưu tiên một bộ trang sức gồm bông tai, dây chuyền, lắc tay, nhẫn,… có chung điểm nhấn ở chi tiết hay màu sắc. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Nhiều chưa chắc đã tốt

Đeo nhiều món trang sức đẹp cùng nhau chưa chắc đã là sự phối hợp ăn ý mà đôi khi còn tạo ra hiệu ứng ngược, gây rườm rà, rối mắt. Các nàng không nên chọn những món trang sức có những loại đá quý khác nhau, sự phối hợp này sẽ khiến tổng thể “cồng kềnh” và mất đi tính thống nhất. Để không phải mắc lỗi này, nàng chỉ cần ghi nhớ câu thần chú: “càng ít càng tốt”. Xem bí quyết lên đồ sành điệu mùa giãn cách tại đây.

bi quyet phoi trang suc 3
Nàng chỉ cần ghi nhớ câu thần chú: “càng ít càng tốt”. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Chỉ nên có một tâm điểm

Các nàng thường sa lầy vào việc đeo nhiều món trang sức cầu kỳ cùng một lúc, hoặc trang sức và trang phục đều nổi bật như nhau. Hãy tiết chế lại, đừng “tham lam” mà hãy dành tất cả sự chú ý vào một tâm điểm duy nhất. Nếu sợi dây chuyền ngọc trai  trang nhã đóng vai chính trong tổng thể thì những món đồ và trang phục nên có những điểm nhấn đồng điệu để tôn lên nhân vật chính. Nếu trang phục của nàng đầy màu sắc hay sở hữu các chi tiết độc đáo thì nên chọn những điểm nhấn thanh mảnh, màu sắc nhã nhặn, ưu tiên sự tinh giản.

bi quyet phoi trang suc 4
Nếu sợi dây chuyền ngọc trai đóng vai chính trong tổng thể thì những món phụ kiện và trang phục nên có điểm nhấn nhẹ nhàng, tôn lên vẻ trang nhã của ngọc trai.  Xem sản phẩm TẠI ĐÂY. 

Thời trang là những phép thử mới để nàng tận dụng những gì sẵn có. Hãy nằm lòng những bí quyết trên để thoả sức sáng tạo nên phong cách của riêng mình nàng nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức