spot_img

“Up mood” mùa tựu trường 2024 cùng phụ kiện thật “kul” từ STYLE by PNJ

Bạn đã sẵn sàng cho một năm học mới đầy sôi động chưa? STYLE by PNJ sẽ giúp bạn “level up” phong cách với những món trang sức cực chất. Mặc đồng phục nhưng vẫn sẽ có cách nổi bật riêng của mình, hãy thử cùng STYLE by PNJ nhé!

Nhẫn bạc đính đá STYLE By PNJ XM00C000033

Ứng cử viên đầu tiên là mẫu nhẫn bạc đính đá STYLE By PNJ XM00C000033. Đây là mẫu nhẫn stacking – tức là bạn mua 1 nhưng được đến 2 đấy! Khi sở hữu thiết kế này, bạn sẽ nhận được 2 nhẫn: 1 nhẫn màu bạc và 1 nhẫn màu vàng. Các cô nàng STYLE có thể thỏa sức sáng tạo vì đeo chung hay đeo riêng 2 mẫu nhẫn đều giúp bạn trở nên thật nổi bật và cá tính.

up mood mua tuu truong 2024 cung phu kien that kul tu style by pnj
Set nhẫn stacking sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn cho bộ đồng phục thêm thời trang. Xem sản phẩm tại đây

Chiếc nhẫn stacking lạ mắt này sẽ là món trang sức cùng bạn khẳng định phong cách cá nhân. Đặc biệt, sự lấp lánh tỏa ra từ ánh bạc trên đôi tay cũng có thể trở thành một niềm vui nho nhỏ, giúp bạn up mood để tăng năng suất trong những tiết học chăm chỉ!

Nhẫn bạc đính đá STYLE By PNJ DNA XMXMW000145

Còn nếu yêu thích sự đơn giản, bạn có thể lựa chọn mẫu nhẫn bạc đính đá STYLE By PNJ DNA XMXMW000145 này. Thiết kế nhẫn tuy không quá cầu kỳ nhưng vẫn vô cùng độc đáo với hai đường uốn lượn cách điệu, tạo nên điểm nhấn riêng biệt.

up mood mua tuu truong 2024 cung phu kien that kul tu style by pnj 01
Thiết kế đơn giản những vẫn có đủ ấn tượng để cùng nàng điệu đà. Xem sản phẩm tại đây

Mẫu nhẫn này của STYLE by PNJ sử dụng hơn 10 viên đá để tạo sự lấp lánh nổi bật. Để các bạn học sinh có thể thoải mái đeo cả ngày, phần chấu bảo vệ đá đã được các nhà chế tác xử lý sao cho ôm gọn viên đá một cách chắc chắn. Thế nên, bạn có thể an tâm diện mẫu nhẫn bạc đính đá STYLE By PNJ DNA XMXMW000145 trong mọi hoạt động, từ các giờ học trên lớp đến các tiết học ngoại khóa!

Lắc tay Bạc đính đá STYLE By PNJ ZTZTW000006

Ngoài nhẫn, bạn có thể thỏa sức điệu đà cùng các mẫu lắc tay nữa đấy! Ngay giây phút đầu nhìn thấy lắc tay bạc đính đá STYLE By PNJ ZTZTW000006, bạn có “ngáo ngơ” vì sự cute của thiết kế này không nào? Nếu có, còn ngần ngại chi mà không mau đón “em nó” về team?

up mood mua tuu truong 2024 cung phu kien that kul tu style by pnj 02
Sắc màu pastel siêu dễ thương trên chiếc lắc tay này có đủ làm bạn “ngáo ngơ”? Xem sản phẩm tại đây

5 sắc màu pastel kết hợp trong chiếc lắc tay sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn cho bộ đồng phục đơn sắc của mình. Chiếc lắc tay này cũng sẽ là spotlight siêu xinh yêu để những tấm ảnh check-in của nàng càng thêm ấn tượng! Thử tưởng tượng nhé! Nếu nàng đeo chiếc lắc này và pose dáng với những hand sign độc đáo, bỗng dưng bức ảnh cũng trở nên lấp lánh hơn đúng không nào?

Lắc tay Bạc đính đá STYLE By PNJ Barcode XM00C000013

Nếu so sánh, mẫu lắc tay này sẽ có phần cá tính hơn mẫu lắc bên trên. Phần dây lắc được kết nối từ những mắc xích không quá mảnh mai. Chi tiết này tạo nên sự mạnh mẽ cho mẫu lắc tay bạc đính đá STYLE By PNJ Barcode XM00C000013. Nổi bật trên phần bạc màu trắng là biểu tượng barcode – mã vạch vàng đầy ấn tượng. Style này không chỉ dành riêng cho các bạn nữ, mà còn là lựa chọn hoàn hảo để các bạn nam tạo điểm nhấn cho bộ đồng phục của mình đấy!

up mood mua tuu truong 2024 cung phu kien that kul tu style by pnj 03
Barcode – mã vạch của chiếc lắc này cũng là “bản tuyên ngôn cá tính” của bạn. Xem sản phẩm tại đây

Đặc biệt, với chi tiết barcode đặc trưng, đây không chỉ là phụ kiện đơn thuần mà nó còn là một “tuyên ngôn cá tính”: Bạn là phiên bản đặc biệt nhất tồn tại trong vũ trụ này! Đeo STYLE By PNJ Barcode XM00C000013 trên tay, bạn hãy nhớ rằng “đừng so sánh mình với bất kỳ ai” vì ai cũng có những ưu điểm riêng của mình bạn nhé!

Bông tai Bạc đính đá STYLE By PNJ Feminine XM00W000055

Đã nhắc đến trang sức tựu trường sao có thể bỏ qua bông tai đúng không nào? Các bạn thấy mẫu bông tai bạc đính đá STYLE By PNJ Feminine XM00W000055 có yêu không nào? Được thiết kế tuy đơn giản nhưng không đơn điệu, “bông hoa” xinh xắn này sẽ trở thành điểm nhấn hay ho cho gương mặt nàng thêm bừng sáng.

up mood mua tuu truong 2024 cung phu kien that kul tu style by pnj 04
Đôi bông tai dễ đeo, dễ phối có thể cùng nàng đồng hành trên mọi hoạt động. Xem sản phẩm tại đây

Bạn có thể mix & match đôi bông tai bạc đính đá STYLE By PNJ Feminine XM00W000055 này với hầu hết các bộ trang phục: đồng phục lớp, đồng phục thể dục, hay kể cả những bộ cánh xinh xắn những khi đi cà phê học nhóm,… Dù phối cùng trang phục nào, đôi hoa tai vẫn là điểm nhấn nhưng không quá “ô-dề” đâu nàng nhé!

Bạn có biết không, việc sử dụng thêm những món trang sức xinh yêu cũng phần nào có tác dụng trong việc khiến bản thân vui vẻ hơn đấy! Mà có niềm vui thì mood học tập cũng được “bơm” lên “đỉnh nóc, kịch trần, bay phấp phới”! Vì thế, hãy cùng STYLE by PNJ chọn ngay cho mình những món trang sức ưng ý tại đây để cùng up mood chào năm học mới thôi nào!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức