spot_img

“Manifest” năng lượng tích cực cùng thẻ vàng may mắn PNJ ❤️Hello Kitty

Việc chọn tin vào những điều tích cực sẽ giúp bestie tạo nên năng lượng tươi vui và tinh thần thoải mái. Đó là động lực rất quan trọng để bạn “bung xõa” sức lực, tiến tới  hoàn thành thật tốt những mục tiêu đã đề ra.

Để đồng hành cùng bestie “manifest” những điều tích cực, PNJ ❤️ Hello Kitty đã mang đến những thẻ may mắn vàng 10K! Lấy cảm hứng từ những biểu tượng mang ý nghĩa tốt lành của Nhật Bản và hình ảnh Hello Kitty siêu đáng yêu, sản phẩm này ra đời với “sứ mệnh” giúp bạn củng cố niềm tin vào sự lạc quan, tích cực!

Để năng lượng may mắn thêm mạnh mẽ, PNJ ❤️ Hello Kitty đã niêm yết mức giá 4.868.000Đ với ý nghĩa “68 – lộc phát”, “86 – phát lộc” và “868 – phát lộc phát” cho các “em” thẻ may mắn xinh yêu này! Ngay bây giờ, hãy cùng tìm hiểu sản phẩm ngay bạn nhé!

Thẻ May mắn Vàng 10K PNJ ❤️ HELLO KITTY Như Ý 0000Y000962

Ngay từ ấn tượng đầu tiên, bạn có thể thấy rằng Thẻ May mắn Vàng 10K PNJ ❤️ HELLO KITTY Như Ý 0000Y000962 được thiết kế vô cùng trẻ trung. Thẻ vàng được chạm khắc các chi tiết vô cùng đáng yêu như Hello Kitty, cỏ ba lá và nút thắt như ý. Tất cả những hình ảnh tốt đẹp ấy như đang cùng nhau giúp bestie gửi thông điệp mong ước may mắn đến vũ trụ.

manifest nang luong tich cuc cung the vang may man pnj ❤️ hello kitty 1
Thẻ Như Ý giúp bạn thu hút nhiều điều tốt lành. Xem sản phẩm tại đây

Sự tinh tế của những “em” thẻ may mắn này còn được thể hiện ở phần bao bì. Không phải là túi đỏ bình thường, Thẻ May mắn Vàng 10K PNJ ❤️ HELLO KITTY Như Ý 0000Y000962 được đính kèm với chiếc thẻ cứng (card) Hello Kitty ôm quả hồng đỏ mọng. Trong văn hóa truyền thống Nhật Bản, quả hồng là biểu tượng mang đến sự may mắn, đủ đầy và trọn vẹn. 

Với thiết kế có đính sẵn móc treo, bạn có thể dễ dàng mang theo thẻ may mắn này mọi lúc mọi nơi. Hành động móc thẻ may mắn vào chìa khóa, ba lô, túi xách,… để luôn giữ nguồn năng lượng tích cực bên cạnh cũng là cách để sức mạnh “manifest” được lan tỏa đấy bestie ơi!

Thẻ May mắn Vàng 10K PNJ ❤️ HELLO KITTY Tài Lộc 0000Y000961

Còn nếu bạn đang tập trung cho sự nghiệp và muốn “manifest” để công việc hanh thông thì Thẻ May mắn Vàng 10K PNJ ❤️ HELLO KITTY Tài Lộc 0000Y000961 sẽ dành cho bạn! Ở sản phẩm này, các nhà chế tác cũng sử dụng chi tiết nút thắt như ý mang thông điệp cầu phúc lành. Tuy nhiên, điểm khác biệt của thẻ Tài Lộc là hình ảnh Hello Kitty ôm khối vàng đại diện cho sự trù phú, thịnh vượng và phát đạt.

manifest nang luong tich cuc cung the vang may man pnj ❤️ hello kitty 01 1
Manifest sự thịnh vượng cùng thẻ vàng Tài Lộc. Xem sản phẩm tại đây

Để năng lượng may mắn được “manifest” hết “công lực”, PNJ ❤️ HELLO KITTY đã để thẻ Tài Lộc trong chiếc card lấy cảm hứng từ lá bùa Omamori truyền thống của Nhật Bản. Theo quan niệm của người Nhật, những chiếc bùa Omamori sẽ mang theo năng lượng tích cực và sự bảo vệ của thần linh. Vì vậy, việc mang thẻ Tài Lộc đựng trong chiếc bùa Omamori có thể gửi “thông điệp đến vũ trụ”, giúp cho mọi việc của bạn                                            luôn thuận buồm xuôi gió.

Thẻ may mắn vàng 10K Tài Lộc này không chỉ đơn thuần là tài sản tích trữ mà còn là một nguồn động viên tinh thần để bestie giữ vững niềm tin thẳng tiến chinh phục những  mục tiêu phía trước! Hãy cùng PNJ ❤️ HELLO KITTY “manifest” năng lượng này nhé!

Các bestie có thể mua các sản phẩm thẻ may mắn vàng 10K PNJ ❤️ HELLO KITTY tại website PNJ và tận hưởng những đặc quyền Online hấp dẫn!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức