spot_img

Hot nhất mùa “back to school” cùng top vòng tay “trendy” từ Style by PNJ

Chuông báo hiệu năm học mới đã điểm! Bạn đã sẵn sàng “bling bling” trong những ngày đầu đến trường chưa? Cùng STYLE by PNJ, chúng ta sẽ khám phá những cách mix & match trang sức cực kỳ hợp trend 2024 để tạo điểm nhấn cho phong cách học đường của bạn.

Từ những chiếc vòng tay đơn giản, tinh tế đến những thiết kế cầu kỳ, độc đáo, STYLE by PNJ đều có thể giúp bạn hoàn thiện outfit của mình một cách “nai xừ” nhất. Hãy cùng khám phá ngay thôi nàooooo!

Lắc tay bạc đính đá STYLE By PNJ Feminine NH00X000002

Khởi đầu năm học mới với phong cách thật xinh tươi cùng lắc tay bạc đính đá STYLE By PNJ Feminine NH00X000002! Với sắc hồng ngọt ngào và 32 viên ngọc trai lấp lánh, “item” sẽ khiến bạn trở nên “auto nổi bật” trong ngày tựu trường. Với từng ánh nắng dịu nhẹ chiếu xuống, chiếc lắc chắc chắn sẽ trông rất rực rỡ trên đôi tay bạn đó.

hot nhat mua back to school cung top vong tay trendy tu style by pnj
“Dịu kha” với món phụ kiện vừa nọt ngào vừa cá tính. Xem sản phẩm tại đây

Kết hợp chiếc lắc cùng áo dài truyền thống, bạn sẽ trở nên dịu dàng và nữ tính. Hoặc mix cùng đồng phục xinh xắn, bạn sẽ trông thật năng động và cá tính. Dù kết hợp với “outfits” nào, chiếc lắc tay này cũng sẽ giúp bạn tự tin thể hiện phong cách riêng.

Lắc tay Bạc STYLE By PNJ 0000C000008

Thiết kế hai lớp dây xích đan xen tinh xảo của lắc tay 0000C000008 đã tạo nên một tác phẩm nghệ thuật độc bản, thể hiện gu thẩm mỹ riêng biệt của người sở hữu. Biểu tượng DNA màu vàng nổi bật như một điểm nhấn ấn tượng, khẳng định “style” độc đáo và không thể nhầm lẫn.

hot nhat mua back to school cung top vong tay trendy tu style by pnj 01
Level up thần thái – Tỏa sáng cùng lắc tay độc đáo. Xem sản phẩm tại đây

Việc layer nhiều chiếc lắc tay đang là xu hướng thời trang hot nhất hiện nay. Các cô nàng hãy thử kết hợp các chiếc lắc có thiết kế khác nhau với tone màu vàng và bạc để tạo nên một phong cách thật ấn tượng nhé. Chắc chắn bạn sẽ trở thành một “fashionista” chính hiệu trong trường đấy!

Lắc bạc đính đá ECZ STYLE by PNJ DNA XMXMX000002

Cập nhật ngay xu hướng thời trang mới nhất với chiếc lắc bạc đính đá ECZ STYLE by PNJ DNA XMXMX000002. Thiết kế với những hạt tròn nhỏ li ti xếp khít nhau, món phụ kiện tạo nên một tổng thể mềm mại, uyển chuyển ôm trọn cổ tay bạn. Kết hợp với 32 viên đá ECZ lấp lánh, chiếc lắc tạo nên một phong cách vừa hiện đại lại vừa cổ điển, giúp bạn luôn dẫn đầu xu hướng.

hot nhat mua back to school cung top vong tay trendy tu style by pnj 02
“Item bling” giúp cô nàng rạng ngời mỗi ngày đến trường. Xem sản phẩm tại đây

Sắc vàng đồng ấm áp của chiếc lắc tay không chỉ tôn lên làn da của bạn mà còn tạo điểm nhấn cho mọi outfit. Ngoài diện cho những ngày đến trường, ’em nó’ còn là người bạn đồng hành hoàn hảo trong những buổi hẹn hò, tiệc tùng. Với thiết kế đa năng, chiếc lắc tay này dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau, từ thanh lịch đến năng động, giúp bạn tự tin thể hiện bản sắc.

Vòng tay Bạc STYLE By PNJ XMXMX000002

Sở hữu kiểu dáng độc đáo với thiết kế nốt Sol cách điệu, chiếc vòng tay Bạc STYLE By PNJ XMXMX000002 như một bản nhạc du dương, giúp bạn “up mood” trong những giờ học nhàm chán. Điểm tô những viên đá lung linh, phụ kiện sẽ giúp nàng thêm phần tỏa sáng.

hot nhat mua back to school cung top vong tay trendy tu style by pnj 03
Cùng chiếc lắc tay tỏa sáng, ngại gì giờ học nhàm chán. Xem sản phẩm tại đây

Mang thiết kế chốt cài chắc chắn, chiếc vòng tay cho phép những cô nàng thoải mái vận động và vui chơi mà không lo bị rơi,tuột. Còn chần chừ gì nữa mà không rủ hội bạn thân cùng sở hữu chiếc vòng tay xinh xắn này? Cùng nhau tỏa sáng và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ nhé!

Vòng tay bạc đính đá STYLE By PNJ NHNHH000001

Bạn đang tìm kiếm một món trang sức vừa cá tính, vừa ngọt ngào? STYLE by PNJ mang đến cho bạn chiếc vòng tay bạc đính đá NHNHH000001 với thiết kế độc đáo, kết hợp hài hòa giữa vòng kiềng và xích cá tính cùng điểm nhấn ngọc trai tinh tế. Hãy cùng chúng tôi khám phá vẻ đẹp đa diện của món trang sức này nhé!

hot nhat mua back to school cung top vong tay trendy tu style by pnj 04
Nổi bật không gì khó, bởi vì đã có vòng tay STYLE lo. Xem sản phẩm tại đây

Bạn thích phong cách nào hơn: “cool ngầu” hay “cute phô mai que”? Với vòng tay NHNHH000001, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi giữa hai phong cách này. Hãy thử mix cùng áo thun oversize và quần jeans để có một outfit “chất lừ”, hoặc kết hợp với váy xòe và áo trễ vai để trở nên thật “cute”.

Với những gợi ý “trendy” trên, chắc chắn bạn đã tìm thấy chút cảm hứng cho “style” riêng của mình rồi đúng không? Nếu vẫn còn lăn tăn, bạn hãy khám phá ngay thế giới trang sức đa dạng tại website PNJ và tìm ra chiếc vòng tay “ruột” trong những ngày “back to shool” nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức