spot_img

Đồng hồ kim cương thời thượng – Giá trị kết đôi vĩnh cửu

Thời gian là vô giá, và đồng hồ chính là biểu tượng đại diện cho thời gian. Chính vì thế, việc cùng nhau diện đồng hồ đôi như một lời nhắc nhở để các cặp đôi trân trọng những khoảnh khắc quý giá bên nhau. Từ ý nghĩa ấy, Rado và Longines – các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ lừng danh đã cho ra mắt những mẫu đồng hồ kim cương sang trọng, tinh tế dành riêng cho các cặp đôi.

PNJ Watch xin giới thiệu đến các bạn 4 mẫu đồng hồ đôi vừa chất lượng, vừa đẹp mắt lại chứa đựng giá trị kết đôi vĩnh cửu cho các cặp yêu nhau! Ngay bây giờ, mời bạn cùng theo dõi nhé!

Xem ngay các thiết kế đồng hồ Rado:

Xem ngay các thiết kế đồng hồ Longines:

Cặp đồng hồ Rado Centrix Nam R30022742 Dây Ceramic 40 mm và Nữ R30025742 Dây Ceramic 30 mm

Ở phân khúc đồng hồ cao cấp, cặp đồng hồ Rado Centrix Nam R30022742 Dây Ceramic 40 mm và Nữ R30025742 Dây Ceramic 30 mm là lựa chọn đáng cân nhắc. Điểm nhấn của cặp đồng hồ Rado này chính là mặt số đính kết 12 viên kim cương cực kỳ tinh xảo thay cho vị trí của 12 con số chỉ giờ. Thêm vào đó, vẻ sang trọng và đẳng cấp của 2 mẫu đồng hồ này còn được thể hiện ở phần dây ceramic màu vàng đen cổ điển. Đây sẽ vừa là tín vật tình yêu, vừa là item thời trang không bao giờ lỗi mốt cho các cặp đôi.

dong ho kim cuong thoi thuong gia tri ket doi vinh cuu
Cặp đồng hồ Rado vàng – đen cổ điển cực kỳ phù hợp cho cặp đôi yêu thích thời trang. Xem sản phẩm đồng hồ nam tại đây, nữ tại đây

Với thông điệp “hãy biết trân trọng từng khoảnh khắc nhỏ bên nhau để cùng vun đắp nên một tình yêu vĩnh cửu”, cặp đồng hồ Rado Centrix này là gợi ý hoàn hảo để các cặp đôi dành tặng nhau trong những dịp kỷ niệm đặc biệt. Đeo tín vật này trên tay, cả 2 bạn đều sẽ như đang được nhắc nhớ về đối phương, về tất cả những giây phút đầy hạnh phúc bên nhau!

Cặp đồng hồ Rado Centrix Nam R30017712 Dây Ceramic 40 mm và Nữ R30019732 Dây Ceramic 30 mm

Cùng phong cách thiết kế cổ điển với cặp đồng hồ Rado Centrix vàng-đen bên trên, tuy nhiên đồng hồ Rado Centrix Nam R30017712 Dây Ceramic 40 mm và Nữ R30019732 Dây Ceramic 30 mm mang tone nâu lại có đôi nét trẻ trung hơn. Vẫn là mặt số đính kim cương tượng trưng cho 12 tháng yêu thương trọn vẹn trong năm, đây sẽ là cặp đồng hồ cực kỳ phù hợp cho các cặp đôi đang tìm kiếm món đồ đôi vừa ý nghĩa, vừa dễ ứng dụng hàng ngày.

dong ho kim cuong thoi thuong gia tri ket doi vinh cuu 01
Với tone nâu trẻ trung hơn, đây sẽ là cặp đồng hồ vừa mang ý nghĩa tình yêu vừa dễ phối trang phục. Xem sản phẩm đồng hồ nam tại đây, nữ tại đây

Nếu bạn trao tặng món quà này, bạn đã gửi đi lời nhắn đến nửa kia rằng “chúng ta hãy cùng nhau nuôi dưỡng cho yêu thương luôn rực rỡ và lấp lánh như những viên kim cương nhé!”. Vì thế, đồng hồ kim cương Rado không chỉ là một món quà giá trị mà còn là một món quà ý nghĩa giúp đối phương cảm nhận sự yêu thương từ bạn. Khi nhận được món quà này, chắc chắn nửa kia sẽ hiểu rằng bạn đã vô cùng chú tâm để có thể lựa chọn được món quà ý nghĩa đến thế!

Cặp đồng Hồ Longines Elegant Nam L4.910.4.57.6 Dây Thép 39mm và Nữ L4.309.4.57.6 Dây Thép 25.5mm

Khác biệt với 2 cặp đồng hồ Rado mang hơi hướng cổ điển, các mẫu đồng hồ Longines mà PNJ Watch giới thiệu hôm nay sẽ thiên về phong cách hiện đại nhiều hơn. Ấn tượng đầu tiên mà cặp đồng Hồ Longines Elegant Nam L4.910.4.57.6 Dây Thép 39mm và Nữ L4.309.4.57.6 Dây Thép 25.5mm mang đến sẽ là tổng thể cực kỳ thanh lịch nhưng không đơn điệu. Điều này thể hiện ở phần dây đồng hồ được thiết kế xen kẽ từ nhiều chi tiết lớn nhỏ khác nhau, tạo nên sự độc đáo và tinh tế khi các cặp đôi diện trên tay. Đặc biệt không thể thiếu, chính là phần mặt số đính kim cương, vừa sang trọng, vừa mang ý nghĩa tôn vinh giá trị kết đôi vĩnh cửu.

dong ho kim cuong thoi thuong gia tri ket doi vinh cuu 02
Mặt số kim cương sang trọng tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho cặp đồng hồ Longines. Xem sản phẩm đồng hồ nam tại đây, nữ tại đây

Chỉ cần bạn và đối phương cùng diện đồng hồ đôi Longines và đan tay xuống phố là đã đủ thể hiện tình cảm sâu sắc và gắn kết vững chãi của 2 bạn dành cho nhau! Chắc chắn khi ấy nhiều ánh nhìn ngưỡng mộ sẽ hướng về phía 2 bạn đấy!

Cặp đồng Hồ Longines Nam L2.628.5.97.7 Dây Thép Không Gỉ 38.5mm và Nữ L4.309.5.87.7 Dây Thép 25.5mm

Gợi ý cuối cùng mà PNJ Watch mang đến hôm nay là cặp đồng Hồ Longines Nam L2.628.5.97.7 Dây Thép Không Gỉ 38.5mm và Nữ L4.309.5.87.7 Dây Thép 25.5mm. Hai chiếc đồng hồ này cũng thừa hưởng những ưu điểm của đồng hồ Thụy Sĩ Longines: dây thép không gỉ 316L, kính sapphire cao cấp,… Ngoài ra, cặp đôi này được các nhà chế tác chọn tone bạc chủ đạo nhưng có pha thêm tone nâu đồng làm điểm chấm phá lạ mắt. Tất nhiên mẫu đồng hồ này cũng không thể thiếu những viên kim cương tinh xảo mang ý nghĩa tôn vinh tình yêu vĩnh cửu.

dong ho kim cuong thoi thuong gia tri ket doi vinh cuu 03
Tone bạc và nâu đồng tạo nên vẻ ngoài trẻ trung nhưng không kém phần thanh lịch cho thiết kế này. Xem sản phẩm đồng hồ nam tại đây, nữ tại đây

Đây không chỉ là một món quà thời trang dành tặng cho người thương mà còn là một lời nhắn gửi vô cùng tình cảm! “Chúng ta sẽ luôn trân trọng và yêu thương nhau từng giây từng phút” – hãy để cặp đồng hồ Longines này nói cho cả thế giới biết về tình yêu đẹp của bạn và người ấy nhé!

Nếu đang tìm kiếm những mẫu đồng hồ đôi cho bạn và nửa kia, bạn có thể tham khảo thêm tại website PNJ. Đặc biệt, khi mua hàng với PNJ Online, bạn còn có thể tận hưởng các ưu đãi hấp dẫn! Đừng chần chờ nữa, khám phá ngay thôi nào!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức