spot_img

BST The Shining Princess từ DISNEY | PNJ: Đa sắc rạng ngời cùng trang sức đá màu tinh tuyển

Trong thế giới cổ tích của Disney, mỗi nàng công chúa như một vì tinh tú, tỏa sáng lấp lánh với những sắc màu riêng. Mỗi viên đá quý trong BST The Shining Princess từ DISNEY|PNJ cũng vậy, chúng đều mang đến một câu chuyện và nguồn cảm hứng, giúp mỗi cô gái tỏa sáng nàng công chúa của riêng mình.

Với thiết kế tinh xảo, lấy cảm hứng từ những nàng công chúa Disney xinh đẹp, từng món trang sức từ BST “The Shining Princess” sẽ khắc họa vẻ đẹp rạng rỡ và phẩm chất của nàng một cách sinh động khi kết hợp cùng đá Topaz xanh dương, đá Ruby đỏ, đá Citrine vàng,… Từ đó, tô điểm cho cuộc sống của bạn những gam màu tươi mới để bạn mở lòng đón nhận những điều tích cực.

Xem ngay các thiết kế The Shining Princess:

Công chúa Cinderella – sắc xanh tỏa sáng vẻ đẹp tự nhiên

Người ta kể rằng, viên Topaz xanh được sinh ra từ những giọt nước mắt của nàng tiên khi chứng kiến câu chuyện tình yêu đẹp đẽ giữa Cinderella và hoàng tử. Cũng có lẽ vì thế, viên đá Topaz mang trong mình nguồn năng lượng tích cực giúp “chữa lành” và cân bằng cảm xúc, mở đường cho những niềm vui mới mẻ bên trong tâm trí. Ngọt ngào như tình yêu cổ tích, viên topaz xanh trong như giọt sương mai trên chiếc dây cổ TPXMW000062 hòa quyện cùng trái tim lấp lánh trên chiếc lắc tay TPXMW000097, giúp nàng tôn lên vẻ đẹp dịu dàng và trở thành nàng Cinderella xinh đẹp nhất.

bst the shining princess tu disney pnj da sac rang ngoi cung trang suc da mau tinh tuyen
Hóa thân thành nàng Lọ Lem lộng lẫy cùng bộ đôi trang sức lung linh. Xem sản phẩm dây cổ tại đây, lắc tại đây

Mỗi khi đeo bộ trang sức này, bạn sẽ thấy mình như đang đứng trong lâu đài tráng lệ bên cạnh hoàng tử, chuẩn bị khiêu vũ với chiếc đầm xanh và bộ trang sức tone sur tone. Hãy để bộ trang sức Topaz Disney|PNJ Cinderella là chiếc đũa thần biến hóa bạn thành nàng Lọ Lem xinh đẹp và tự tin trong từng khoảnh khắc nhé.

Công chúa Belle – sắc vàng ấm áp cùng vẻ đẹp rực rỡ   

Khí chất mạnh mẽ và tâm hồn ấm áp của Belle tựa như viên Citrine, tỏa sáng rực rỡ ngay cả trong không gian u ám của tòa lâu đài. Chính ánh sáng ấy đã chạm đến trái tim băng giá của chàng Beast, đánh thức tình yêu và lòng nhân hậu ẩn sâu bên trong. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp tri thức và niềm tin vào tình yêu vĩnh cửu ấy, các trang sức của Disney|PNJ sẽ luôn gợi nhắc bạn về hành trình tìm ra tình yêu đích thực để bạn thêm trân trọng hạnh phúc hiện tại, cũng như tự hào về bản lĩnh của bản thân.

bst the shining princess tu disney pnj da sac rang ngoi cung trang suc da mau tinh tuyen 01
Thần thái trong mọi khoảnh khắc với thiết kế tinh tế. Xem sản phẩm dây cổ tại đây, vòng tay tại đây

Thiết kế dây chuyền và vòng tay Disney|PNJ Beauty & The Beast đính đá Citrine có cùng kiểu vương miệng và trái tim lồng vào nhau như một sự tôn vinh dành cho nàng công chúa sáng ngời ấy. Vương miện tượng trưng cho sự quý phái và quyền lực của công chúa, trong khi trái tim đại diện cho cảm xúc chân thành và tâm hồn không hề bất khuất. Nếu yêu thích công chúa Belle hoặc ngưỡng mộ tính cách của nàng, bạn hãy rinh về ngay bộ trang sức ngọt ngào này nhé.

Công chúa Bạch Tuyết – sắc đỏ lung linh cùng vẻ đẹp thuần khiết

Khi nhắc đến nàng Bạch Tuyết, bạn có liên tưởng đến hình ảnh chiếc môi son và quả táo đỏ? Viên đá Ruby với sắc đỏ thu hút sẽ là biểu tượng hoàn hảo để mô tả về nàng công chúa ấy trong từng thiết kế  trang sức Snow White & the Seven Dwarfs. Viên ruby đỏ như một ngọn lửa nhỏ, âm thầm giữ nhiệt cho trái tim thuần khiết của nàng Bạch Tuyết. Hãy để những món trang sức được đính kết viên Ruby quyến rũ từ Disney | PNJ đồng hành cùng bạn tỏa sắc trong từng khoảnh khắc của cuộc sống.

bst the shining princess tu disney pnj da sac rang ngoi cung trang suc da mau tinh tuyen 02
Mĩ miều tựa nàng Bạch Tuyết khi diện những món trang sức thu hút. Xem sản phẩm dây cổ tại đây, bông tai tại đây, mặt dây chuyền tại đây

Bộ trang sức Ruby Disney|PNJ Snow White & the Seven Dwarfs tựa như cánh cổng đưa bạn lạc vào thế giới cổ tích thần tiên. Với sắc vàng sang trọng và viên đá đỏ thu hút của bộ đôi dây cổ và bông tai, bạn chắc chắn sẽ trở thành cô nàng công chúa lộng lẫy nhất trong mọi bữa tiệc. Từng món trang sức đều toát lên tinh thần lạc quan và thu hút, phù hợp làm nổi bật những cô nàng theo phong cách nhẹ nhàng, nữ tính. Phái đẹp hãy sắm ngay cho mình món trang sức để bản thân luôn thật yêu kiều và tươi sáng như nàng Bạch Tuyết nhé.

Hiện tại website PNJ đang có nhiều thiết kế trang sức tinh tuyển lấy cảm hứng từ vẻ đẹp đa sắc rạng ngời của những nhân vật Disney huyền thoại! Hãy truy cập ngay TẠI ĐÂY để khám phá bạn nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức