spot_img

Tự do thể hiện cá tính với các dòng đồng hồ Disney – Marvel Watch đặc sắc

Nếu bạn yêu thích các nhân vật đáng yêu của Disney hoặc là một “fan cứng” của hội siêu anh hùng Marvel thì những sản phẩm mà PNJ Watch giới thiệu dưới đây chắc chắn là ứng viên tìm năng cho bộ sưu tập đồng hồ của bạn!

Hãy cùng PNJ Watch điểm qua 5 mẫu đồng hồ nổi bật thuộc dòng Disney – Marvel Watch bạn nhé!

Đồng hồ Disney Watch Nữ MK-11626RG Dây Kim Loại 25 mm

Chiếc đồng hồ Disney Watch Nữ MK-11626RG Dây Kim Loại 25 mm mang đến cảm giác đáng yêu và năng động ngay từ cái nhìn đầu tiên. Điểm nhấn đặc biệt của MK-11626RG chính là họa tiết nhân vật Minnie quen thuộc được khắc họa tinh tế cùng những viên pha lê lấp lánh trên dây đeo. Là Basic Line của dòng Disney Watch, chiếc đồng hồ này tạo nên sự gần gũi và đáng yêu cho người sở hữu.

tu do the hien ca tinh voi cac dong dong ho disney marvel watch dac sac
Nữ tính cùng thiết kế ngọt ngào

Xem sản phẩm tại đây:

Ngoài là món phụ kiện tân trang cho diện mạo của nàng đẹp, mẫu đồng hồ này cũng là một món quà ý nghĩa dành cho những ai yêu thích nét ngọt ngào và thân thiện của nhân vật Minnie. Mang thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, mẫu đồng hồ Basic Line này phù hợp với mọi lứa tuổi và phong cách, đồng hành cùng bạn trong mọi khoảnh khắc vui vẻ của cuộc sống.

Đồng hồ Disney Watch Nữ PR-21014S2 Dây Kim Loại 28 mm

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp lộng lẫy và bản sắc độc đáo của nàng tiên cá Ariel, mẫu đồng hồ Disney Watch Nữ PR-21014S2 Dây Kim Loại 28 mm là món phụ kiện hợp ý dành cho những cô nàng tinh tế yêu thích sự nổi bật. Thiết kế thanh lịch với sắc trắng tinh khôi cùng chi tiết dây đeo lấy ý tưởng từ những chiếc đuôi cá xếp chồng, chiếc đồng hồ tỏa ra nét đẹp nhẹ nhàng nhưng vẫn thu hút mọi ánh nhìn.

tu do the hien ca tinh voi cac dong dong ho disney marvel watch dac sac 01
Tô điểm thanh lịch trên đôi tay nàng

Xem sản phẩm tại đây:

Bên cạnh điểm nhấn độc đáo ở vòng dây, thiết kế mặt đồng hồ còn mang đến sự nữ tính tinh tế khi được đính pha lê full viền, tô điểm lấp lánh cho vẻ ngoài của phái đẹp. Kết hợp cùng mặt kính khoáng cao cấp, món phụ kiện này còn đảm bảo độ bền bỉ, chống trầy xước hiệu quả, đồng hành cùng bạn trong mọi hoạt động sinh hoạt và vui chơi.

Đồng hồ Disney & Marvel Nam M-6070B1 Dây Cao Su 43 mm

Bên cạnh những thiết kế Disney ngọt ngào, lung linh dành cho phái nữ, PNJ Watch còn mang đến cho các chàng trai những chiếc đồng hồ lấy cảm hứng từ các nhân vật Marvel mạnh mẽ, phong cách qua BST Disney Marvel, giúp phái mạnh tự tin thể hiện cá tính qua món phụ kiện hằng ngày

Mở đầu bộ sưu tập là chiếc Đồng hồ Disney & Marvel Nam M-6070B1 Dây Cao Su 43 mm với thiết kế được lấy cảm hứng từ Marvel Iron Man. Mặt đồng hồ mô phỏng lò phản ứng hồ quang, kim đồng hồ mang màu đỏ tượng trưng cho tia repulsor tạo nên một thiết kế độc đáo dành riêng cho những tín đồ của siêu anh hùng Tony Stark.

tu do the hien ca tinh voi cac dong dong ho disney marvel watch dac sac 02
Mạnh mẽ với cảm hứng siêu anh hùng

Xem sản phẩm tại đây:

Điểm đặc biệt của chiếc đồng hồ này là biểu tượng hình tam giác có khả năng phát quang trong đêm, giúp người sử dụng dễ dàng xem giờ mọi lúc mọi nơi. Thêm vào đó là dây đeo cao su mềm mại, ôm sát cổ tay, mang đến cảm giác thoải mái khi đeo trong thời gian dài.

Đồng hồ Disney & Marvel Nam M-6066B Dây Cao Su 53 mm

Gợi ý tiếp theo để chàng khẳng định cá tính là mẫu đồng hồ Disney & Marvel Nam M-6066B Dây Cao Su 53 mm cực ngầu. Thiết kế gai góc độc đáo với mặt đồng hồ hình vuông góc cạnh, vỏ đồng hồ dày dặn và các chi tiết sắc nét tạo nên diện mạo mạnh mẽ đầy ấn tượng.

tu do the hien ca tinh voi cac dong dong ho disney marvel watch dac sac 03
Cuốn hút với hình ảnh nhện đen đầy mê hoặc

Xem sản phẩm tại đây:

Mang ý tưởng từ nhân vật Venom đầy bí ẩn trong vũ trụ Marvel, hình ảnh nhện đen độc đáo trên mặt đồng hồ tượng trưng cho sức mạnh và sự bí hiểm, giúp bạn khẳng định cá tính độc nhất của mình. Ngoài ra, tone đen huyền bí của sản phẩm còn giúp phái mạnh dễ dàng phối hợp với mọi outfit, thể hiện sự cuốn hút khó cưỡng.

Đồng hồ Disney & Marvel Nam M-9232BBB Dây Cao Su 40 mm

Chiếc đồng hồ Disney & Marvel Nam M-9232BBB Dây Cao Su 40 mm là Avenger cuối cùng gia nhập bộ sưu tập. Món phụ kiện mang vẻ đẹp mạnh mẽ và đầy khí chất khi được lấy cảm hứng từ chiếc khiên huyền thoại của Captain America. Vỏ thép không gỉ mạ ion màu đen sang trọng kết hợp cùng dây đeo cao su cao cấp tạo nên sự cá tính và thời thượng, và mặt số màu trắng nổi bật trên nền đen huyền bí sẽ thu hút mọi ánh nhìn.

tu do the hien ca tinh voi cac dong dong ho disney marvel watch dac sac 04
Combo năng động giúp chàng thỏa sức thể hiện cá tính

Xem sản phẩm tại đây:

Hè này, hãy cùng chiếc đồng hồ “Đội trưởng Mỹ” này chinh phục mọi chuyến đi với thiết kế chống nước 50M và chất liệu cao su cao cấp, tạo cảm giác thoải mái tối đa khi tham gia các hoạt động thể thao dưới nước như bơi lội, lướt ván. Mang theo niềm đam mê với nhân vật yêu thích, anh chàng sẽ luôn tự tin thể hiện diện mạo đầy năng lượng và hiện đại của bản thân.

Bên cạnh sự đa dạng về thiết kế, PNJ Watch còn chinh phục khách hàng bởi chất lượng cao cấp cùng chính sách bảo hành lên đến 5 năm. Bạn có thể khám phá thêm nhiều mẫu  đồng hồ khác tại website nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức