spot_img

BST Gia đình thú cưng mới từ Disney|PNJ: Trang sức cho những “Sen” yêu “Boss” chính hiệu

Những em bé “boss” không chỉ mang đến sự đáng yêu, ngọt ngào từ vẻ ngoài mà còn là một thành viên đặc biệt trong gia đình, là “nơi trú ngụ an toàn” để chúng ta hay các thiên thần nhỏ luôn có thể ngả vào bất cứ lúc nào.

Disney | PNJ mang đến BST trang sức “Gia Đình Thú Cưng” thật lấp lánh với cảm hứng thiết kế đáng yêu từ những người bạn “lắm lông” từ thế giới Disney như gia đình mèo Aristocats, 101 chú chó đốm, hay bạn voi Dumbo,… BST sẽ là món quà đáng yêu để gửi tặng đến gia đình mình và thông qua đó, gửi đi thông điệp về tình yêu thương động vật.

Hãy cùng Disney | PNJ khám phá các thiết kế nổi bật của BST “Gia Đình Thú Cưng” bạn nhé!

Nhẫn Bạc đính đá Disney|PNJ Aristocats XMXMH060005

Chiếc nhẫn hình mèo Duchess – nhân vật chính trong bộ phim hoạt hình “Aristocats” của Disney sẽ mê hoặc những tâm hồn yêu thú cưng ngay lần đầu nhìn thấy! Kế thừa ngoại hình yêu kiều của nàng mèo nổi tiếng này, mẫu nhẫn Bạc đính đá Disney|PNJ Aristocats XMXMH060005 chắc chắn cũng là item không thể thiếu cho những nàng “Sen” và theo đuổi phong cách thanh lịch.

bst gia dinh thu cung moi tu disneypnj trang suc cho nhung sen yeu boss chinh hieu
Mẫu nhẫn này chắc chắn là item không thể thiếu cho những nàng “Sen” và theo đuổi phong cách thanh lịch

Xem sản phẩm tại đây:

Thiết kế nhẫn XMXMH060005 với hình ảnh mèo Duchess được chế tác từ chất liệu bạc cao cấp sẽ khiến đôi tay bạn bạn trở nên nổi bật trong từng chuyển động. Đặc biệt, mặt nhẫn mèo Duchess được đính đá trắng lấp lánh sẽ góp phần làm vẻ ngoài nàng thêm tỏa sáng.

Bạn có thể kết hợp chiếc nhẫn với trang phục hàng ngày để tạo điểm nhấn thanh lịch. Có thêm phụ kiện “giúp sức”, chắc chắn bạn sẽ tự tin tỏa sáng như chính cô nàng mèo Duchess quý phái.

Nhẫn Bạc đính đá Disney|PNJ Aristocats ZTXMW060008

Vẫn là gương mặt yêu kiều của cô mèo Duchess quen thuộc nhưng thiết kế Nhẫn Bạc đính đá Disney|PNJ Aristocats ZTXMW060008 đã tô điểm thêm cho nàng mèo chiếc nơ hồng ngọt ngào cực đáng yêu. Chiếc nhẫn phiên bản nơ hồng này mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thanh lịch và đầy ngọt ngào. Đây hứa hẹn sẽ là món phụ kiện hoàn hảo cho những cô nàng yêu mèo và yêu thích sự tinh tế.

bst gia dinh thu cung moi tu disneypnj trang suc cho nhung sen yeu boss chinh hieu 01
Chiếc nhẫn phiên bản nơ hồng này mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thanh lịch và đầy ngọt ngào

Xem sản phẩm tại đây:

Chất liệu bạc sáng bóng cùng những viên đá lấp lánh của thiết kế ZTXMW060008 sẽ giúp bạn luôn tỏa sáng và nổi bật. Bạn “Sen” nào đang có bên mình một bé Boss thì khi đeo chiếc nhẫn này, bạn có thể kết hợp cho bé Boss của mình một chiếc nơ nhỏ xinh xắn. Như thế, bạn và bé sẽ có những khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ khi diện đồ đôi cùng nhau!

Bông tai Bạc đính đá Disney|PNJ Bambi XM00W060019

Khi nhắc đến các nhân vật hoạt hình nổi tiếng của Disney, chắc hẳn không ai có thể quên được hình ảnh đáng yêu của chú nai Bambi. Được biết đến với sự ngây thơ và hồn nhiên, Bambi không chỉ là biểu tượng của tuổi thơ mà còn là hình ảnh đại diện cho tình yêu thương và sự thuần khiết. Cặp bông tai Bạc đính đá XM00W060019 mà Disney|PNJ muốn giới thiệu dưới đây có thiết kế mô phỏng hình ảnh chú nai Bambi đáng yêu và tinh nghịch này.

bst gia dinh thu cung moi tu disneypnj trang suc cho nhung sen yeu boss chinh hieu 02
Cặp bông tai Bạc đính đá XM00W060019 mô phỏng hình ảnh chú nai Bambi đáng yêu và tinh nghịch

Xem sản phẩm tại đây:

Chất liệu bạc cao cấp của chiếc nhẫn không chỉ an toàn mà còn mang đến cảm giác sang trọng và thanh lịch. Nếu bạn là người yêu thích phong cách hiện đại và trẻ trung, cặp bông tai Bambi này chắc chắn sẽ trở thành điểm nhấn hoàn hảo cho trang phục của bạn.

Lắc tay trẻ em Bạc đính đá Disney|PNJ 101 Dalmatians XM00C060004

Lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình kinh điển, chiếc lắc 101 chú chó đốm Disney|PNJ 101 Dalmatians XM00C060004 là một món quà ý nghĩa dành cho các bé nhỏ yêu động vật. Chiếc lắc không chỉ là một món phụ kiện xinh xắn mà còn là biểu tượng cho tình yêu thương, sự trung thành và sự gắn bó. Món quà đáng yêu này cũng sẽ đóng góp vào hành trình giúp các bé thiếu nhi nuôi dưỡng nên một trái tim yêu thương động vật.

bst gia dinh thu cung moi tu disneypnj trang suc cho nhung sen yeu boss chinh hieu 03
Chiếc lắc 101 chú chó đốm Disney|PNJ 101 Dalmatians XM00C060004 là một món quà ý nghĩa dành cho các bé nhỏ yêu động vật

Xem sản phẩm tại đây:

Chiếc lắc tay này có kích thước nhỏ nhắn và đáng yêu, phù hợp với mọi kích cỡ cổ tay của các bé. Mặt lắc được thiết kế với hình ảnh chú chó đốm tinh nghịch và vui tươi, cùng với 4 chiếc charm trái tim màu vàng lấp lánh tạo nên điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn. Đặc biệt hơn, nếu chiếc lắc đáng yêu này được ba mẹ trao tặng thì sẽ tạo nên một kỷ niệm thật đẹp trong tuổi thơ của bé đấy!

Lắc tay trẻ em Bạc Disney|PNJ Dumbo 0000X060015

Lắc tay trẻ em Bạc Disney|PNJ Dumbo 0000X060015 được thiết kế từ gương mặt nhân vật voi Dumbo biết bay vô cùng quen thuộc với nhiều thế hệ. Dumbo là chú voi nhỏ bé với đôi tai to ngoại cỡ nhưng lại sở hữu trái tim dũng cảm và tinh thần lạc quan. Chiếc lắc tay Dumbo sẽ là lời nhắc nhở các bé về tầm quan trọng của tình yêu thương động vật, đồng thời khuyến khích các bé luôn vui vẻ và lạc quan trong cuộc sống.

bst gia dinh thu cung moi tu disneypnj trang suc cho nhung sen yeu boss chinh hieu 04
Chiếc lắc tay Dumbo là lời nhắc nhở các bé về tình yêu thương động vật

Xem sản phẩm tại đây:

PNJ_PRODUCT product_url=’https://www.pnj.com.vn/lac-tay-tre-em-bac-disneypnj-dumbo-0000×060015.html’ utm_source=’pnjblog’]

Chiếc lắc tay Dumbo không chỉ là một món phụ kiện trang sức mà còn là món quà kỷ niệm giữa bé và cha mẹ. Chiếc lắc sẽ theo bé qua tuổi thơ đến khi lớn khôn, là lời nhắc nhở về tình yêu thương và sự quan tâm của cha mẹ dành cho bé.

Nếu bạn cũng là một “Sen” yêu “Boss” hoặc muốn tìm cho các bé yêu những thiết kế trang sức lấy cảm hứng từ thú cưng, hãy truy cập ngay website PNJ để lựa chọn ngay bạn nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức