spot_img

Gợi ý 5 bộ trang sức STYLE by PNJ hợp vibe đón hè 2024

Hè 2024 mang theo những ngày nắng rực rỡ và những trải nghiệm đầy thú vị đã đến! Để tô điểm cho mùa hè thêm sắc màu, hãy cùng STYLE by PNJ khám phá 5 bộ trang sức “hot trend” nhất, giúp bạn tự tin tỏa sáng trong nắng hạ nhé!

Tạo điểm nhấn với bộ đôi trang sức trắng – hồng đối xứng

Bộ đôi trang sức dây cổ ZTXMH000007 và lắc tay bạc ZTXMH000007 STYLE by PNJ Lucky Me là những món phụ kiện tuyệt vời dành cho những cô nàng yêu thích sự đơn giản mà vẫn muốn khẳng định phong cách riêng. Mang đến cấu trúc đối xứng giữa 2 sắc trắng và hồng trên chất liệu bạc cao cấp, những item này sẽ giúp bạn thỏa sức tỏa sáng và tạo điểm nhấn cho mùa hè thêm tươi tắn.

goi y 5 bo trang suc style by pnj hop vibe don he 2024
Thổi nét ngọt ngào cho diện mạo tinh tế

Xem sản phẩm tại đây:

Chiếc dây cổ ZTXMH000007 trong set trang sức này sẽ đảm nhận “nhiệm vụ”  tôn lên đường cổ thanh mảnh cho các nàng.  Với thiết kế phá cách bằng sự đối lặp trong màu sắc, item này sẽ càng làm bạn trở nên thu hút và nổi bật mỗi khi xuất hiện. Đặc biệt, với tinh thần tươi sáng của Lucky Me, chiếc dây cổ có thể đồng hành cùng bạn với mọi phong cách trang phục khác nhau. Dù ở vibe nào, những cô gái ngoan xinh yêu của STYLE by PNJ vẫn sẽ thật tự tin và thu hút!

Xem sản phẩm tại đây:

Ngoài chiếc dây cổ, STYLE by PNJ còn mang đến cho nàng lắc tay Bạc đính đá ZTXMH000007 có cùng thiết kế. Những viên đá nhỏ lấp lánh ở chiếc lắc sẽ nhẹ nhàng ôm lấy cổ tay bạn, tạo nên điểm nhấn ngọt ngào mỗi khi nàng chuyển động.

Push năng lượng tràn đầy cùng bộ ba trang sức mầm lá

Mầm lá – biểu tượng của sức sống và hy vọng – là điểm nhấn chủ đạo trong bộ ba sản phẩm tiếp theo của STYLE by PNJ. Lấy cảm hứng từ thiên nhiên tươi đẹp, set trang sức này mang đến nguồn năng lượng tràn đầy, khơi gợi sự tự tin và trân trọng bản thân cho những bạn trẻ.

goi y 5 bo trang suc style by pnj hop vibe don he 2024 01
Nàng tươi không cần tưới cùng combo xinh

Xem sản phẩm tại đây:

Chiếc Nhẫn Bạc đính đá STYLE By PNJ Lucky Me ZTMXH000002 với hai mầm non xanh mướt đang vươn lên sẽ tô điểm thêm cho style thanh xuân của các cô nàng! Mỗi chiếc lá mang một màu sắc riêng biệt: xanh lá tượng trưng cho sức sống mãnh liệt của tuổi trẻ, hồng pastel lại mang theo những mơ mộng ngọt ngào của những cô nàng vừa độ đôi mươi.

Xem sản phẩm tại đây:

Hãy đến với item tiếp theo trong combo mầm non cùng dây cổ Bạc đính đá STYLE By PNJ Lucky Me ZTMXH000003. Hình ảnh chiếc chồi xanh đang nảy mầm như lời cổ vũ bạn hãy tự tin vươn lên chinh phục mọi ước mơ và khám phá những điều mới mẻ. Thêm vào đó, chi tiết đóa hoa được đính bất đối xứng tượng trưng cho sức mạnh nội tại của người con gái, dù trải qua bất kỳ thử thách nào vẫn luôn rạng ngời và xinh đẹp.

Xem sản phẩm tại đây:

Đến với mảnh ghép cuối cùng của set trang sức này, khung cảnh cổ tích dần hiện ra trên đôi tai bạn cùng sản phẩm bông tai Bạc đính đá STYLE By PNJ Lucky Me ZTMXH000001! Thiết kế hoa lá tinh tế được tô điểm bởi đá CZ tinh xảo mang đến vẻ đẹp rực rỡ tựa như khu vườn thơ mộng dưới ánh nắng mai. Đôi bông tai chắc chắn sẽ giúp bạn tự tin tỏa sức hút để “enjoy cái moments mùa hè này”!

Bộ đôi hoa nhí cho hè thêm xinh

goi y 5 bo trang suc style by pnj hop vibe don he 2024 02
Nhân đôi rạng rỡ cùng bộ đôi slay

Set trang sức vàng rạng rỡ gồm nhẫn và lắc tay được tô điểm bằng những chi tiết đầy màu sắc sẽ thổi bùng sức sống trẻ trung và năng động cho người đeo. Nhờ vào thiết kế đồng bộ, 2 món trang sức này chắc chắn là phụ kiện không thể thiếu của những kiểu pose giấu mặt trendy. Nàng vừa có thể tạo sự bí ẩn nhưng vẫn “flex” được gu thời trang của mình!

Xem sản phẩm tại đây:

Với sự kết hợp hài hòa giữa chiếc lá xanh mướt và bông hoa rực rỡ, chiếc nhẫn Vàng trắng 10K đính đá Synthetic STYLE By PNJ Lucky Me ZTMXW000024 trong set như một lời khẳng định tinh tế về vẻ đẹp đầy sức sống của các nàng. Biểu tượng mầm xanh sẽ cùng nàng lan tỏa sự tự tin, còn bông hoa rực rỡ lại tô điểm cho vẻ đẹp ngoại hình thu hút.

Xem sản phẩm tại đây:

Nếu nàng muốn nhân đôi sự vui vẻ thì hãy mix & match chiếc nhẫn trên cùng Lắc tay Vàng đính đá synthetic STYLE By PNJ Lucky Me ZTZTC000001 đầy thú vị. Được chế tác từ vàng 10K cao cấp với kiểu dáng đính đá phá cách, sản phẩm dễ dàng kết hợp với những bộ cánh dạo phố năng động hay outfits của những chuyến ngao du đó đây.

Dịu dàng nét thơ cùng set trang sức ngọt ngào

Tỏa sáng rực rỡ với vẻ đẹp dịu dàng đầy tinh tế, combo phụ kiện STYLE by PNJ thứ 4 này sẽ giúp các cô nàng chiếm lấy mọi ánh nhìn và “show” ra nét đẹp độc nhất vốn có của bản thân.

goi y 5 bo trang suc style by pnj hop vibe don he 2024 03
Xúng xính set trang sức xinh lung linh

Xem sản phẩm tại đây:

Hãy đắm chìm trong thế giới lãng mạn cùng đôi bông tai Vàng 10K Đính đá ECZ STYLE By PNJ Lucky Me XMMXC000001 dành riêng cho những nàng thơ! Trên nền vàng trắng hút mắt, viên đá chính màu tím thơ mộng và các viên đá phụ sẽ là điểm nhấn để gương mặt nàng tỏa sáng lấp lánh như vì sao trên bầu trời đêm.

Xem sản phẩm tại đây:

Lắc tay mảnh chính là bí quyết giúp bạn tạo cảm giác cho cổ tay thon thả và thanh lịch hơn. Thiết kế mềm mại với kiểu dáng tối giản cùng chất liệu vàng 10K cao cấp, mẫu lắc tay vàng STYLE By PNJ Lucky Me XMZTC000001 không chỉ là điểm nhấn cho outfits của bạn mà còn là “bí kíp” tôn lên nét đẹp uyển chuyển của đôi tay bạn gái.

Xem sản phẩm tại đây:

Để hoàn thiện set trang sức nàng thơ này, bạn đừng quên diện thêm Dây cổ Vàng 10K đính đá ECZ STYLE By PNJ Lucky Me XMZTC000001. Thiết kế mặt dây tinh xảo với đá ECZ lấp lánh trên nền vàng cuốn hút là điểm nổi bật để nàng yêu “em nó” ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sản phẩm này còn có độ dài dây hoàn hảo để ôm sát bờ vai thanh mảnh, giúp highlight vẻ đẹp “mình hạc xương mai” của nàng nữa đấy!

Flex cá tính riêng cùng sự kết hợp phụ kiện độc đáo

Nếu những set trang sức trước mang đến phong cách nhẹ nhàng, tươi mới, ngọt ngào, thì combo phụ kiện sau đây sẽ dành riêng cho những cô gái muốn khẳng định cá tính sôi nổi của mình.

goi y 5 bo trang suc style by pnj hop vibe don he 2024 04
Bung tỏa cá tính với phụ kiện “unique”

Xem sản phẩm tại đây:

Mùa hè không thể thiếu đi những tia nắng chói chang từ mặt trời, cũng như những cô nàng muốn rạng ngời thì không thể thiếu đi Dây cổ Bạc đính đá STYLE by PNJ Sunlover XM00C000014. Với thiết kế độc đáo bling bling, phụ kiện này sẽ giúp cô nàng tự tin thể hiện cá tính trong mọi khoảnh khắc.

Xem sản phẩm tại đây:

Sở hữu giao diện độc đáo với những tia sáng đan xen các viên đá lấp lánh, Nhẫn Bạc đính đá STYLE By PNJ Sunlover XM00C000032 không chỉ là món trang sức tô điểm cho vẻ đẹp ngoại hình, mà còn là nguồn vitamin để nhắn nhủ rằng “nguồn năng lượng tích cực từ bạn đang được tỏa sáng rực rỡ ở thế giới này!”

Với những gợi ý trên, không biết các cô nàng gen Z đã lựa chọn được cho mình item mùa hè ưng ý chưa nè? Nếu chưa, nàng có thể tham khảo đa dạng các món phụ kiện trên website PNJ nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức