spot_img

BST Euphoria: Khi hạnh phúc bừng nở thành đóa hoa rực rỡ

Euphoria là sự kết hợp tinh tế giữa vẻ đẹp thanh tao của hoa thủy tiên và sự ngọt ngào lãng mạn của hoa lưu ly. Hoa thủy tiên, biểu tượng cho lòng chân thành, được thể hiện qua những đường nét thanh mảnh, tinh tế. Hoa lưu ly, đại diện cho tình yêu và sự lãng mạn, lại được tô điểm bằng sắc xanh tím rực rỡ, thu hút mọi ánh nhìn.

Mỗi thiết kế trong Euphoria đều ẩn chứa một thông điệp riêng, là lời chúc dành cho những ai đang tìm kiếm hạnh phúc. Hãy để Euphoria đồng hành cùng bạn, tô điểm cho cuộc sống thêm rạng rỡ và viên mãn.

Sau đây mời bạn cùng chiêm ngưỡng 4 bộ trang sức rực rỡ nhất trong bộ sưu tập Euphoria cùng PNJ nhé!

Xem ngay các thiết kế Euphoria:

Bản hòa ca giữa sự sang trọng của kim cương và nét thanh tao của hoa thủy tiên

Gợi ý đầu tiên là bộ sản phẩm bông tai, mặt dây chuyền và nhẫn Kim Cương Vàng Trắng 14K PNJ Euphoria. Đây là bản hòa ca tinh tế giữa vẻ đẹp thanh tao của hoa thủy tiên và sự sang trọng lấp lánh của kim cương. Trong đó, thiết kế nhụy nổi sáu cánh hoa thủy tiên tượng trưng cho sự chân thành, nhẹ nhàng. Còn những viên kim cương quý giá lại mang thông điệp về sự vĩnh cửu. Vì thế có thể hiểu, đóa hoa thủy tiên kim cương lấp lánh trên bộ 3 trang sức này mang theo lời chúc cho nữ chủ nhân luôn được an nhiên, tự tại.

bst euphoria khi hanh phuc bung no thanh doa hoa ruc ro
Đóa hoa thủy tiên kim cương lấp lánh trên bộ 3 trang sức này mang theo lời chúc cho nữ chủ nhân luôn được an nhiên, tự tại

Xem sản phẩm tại đây:

Ngoài ý nghĩa tinh tế ấy, các thiết kế bông tai, mặt dây chuyền và nhẫn Kim Cương Vàng Trắng 14K PNJ Euphoria còn giúp quý cô thu hút mọi ánh nhìn bởi thiết kế xa xỉ và nổi bật. Tổng cộng 129 viên kim cương lấp lánh đã được các nhà chế tác kim hoàn đính kết tỉ mỉ trên 3 sản phẩm. Chắc chắn rằng, nếu diện những “đóa hoa” này, nữ chủ nhân sẽ luôn chiếm được sự dõi theo bởi thần thái kiêu sa, sang trọng của mình.

Bừng nở hạnh phúc như đóa hoa thủy tiên điểm xuyết nhụy hoa lưu ly rực sắc

Bộ trang sức Vàng Trắng 10K Đính Đá Synthetic PNJ Euphoria sở hữu thiết kế hoa thủy tiên thanh tao điểm xuyết với nhụy hoa lưu ly rực rỡ. Sự kết hợp độc đáo này tượng trưng cho sự hòa quyện giữa nét đẹp dịu dàng và năng động, cũng như giữa sự tinh tế và cá tính. Bên cạnh đó, ý nghĩa 2 loài hoa này cũng nói lên niềm hạnh phúc tràn đầy mà người phụ nữ đang có.

bst euphoria khi hanh phuc bung no thanh doa hoa ruc ro 01
Sự kết hợp độc đáo này tượng trưng cho sự hòa quyện giữa nét đẹp dịu dàng và năng động, cũng như giữa sự tinh tế và cá tính

Xem sản phẩm tại đây:

Không chỉ đặc biệt bởi sự kết hợp giữa hoa thủy tiên và lưu ly độc đáo, các nhà thiết kế còn điểm xuyết viên đá Synthetic vàng vào giữa đóa hoa để tạo nên sự nổi bật. Bộ 4 trang sức này cũng được chế tạo bởi sự kết hợp công nghệ khắc máy Ý mang đến vẻ đẹp tinh xảo trong từng chi tiết nhỏ. Vì thế, khi những đóa hoa kiều diễm này bung nở trên đôi tai duyên dáng, chiếc cổ thanh mảnh hay đôi tay ngà ngọc, nàng sẽ thể hiện được phong thái thanh thoát mê người.

Đóa hoa lưu ly ngọt ngào của tình yêu viên mãn

Những đóa hoa lưu ly màu xanh tím mộng mơ chính là “nhân vật chính” của bộ trang sức Euphoria thứ 3 mà PNJ muốn giới thiệu. Vốn mang vẻ đẹp ngọt ngào và lãng mạn, các thiết kế trang sức hoa “Forget me not” này mang đến cho bạn một lời chúc phúc về tình yêu và sự viên mãn.

bst euphoria khi hanh phuc bung no thanh doa hoa ruc ro 02
Các thiết kế trang sức hoa “Forget me not” này mang đến cho bạn một lời chúc phúc về tình yêu và sự viên mãn

Xem sản phẩm tại đây:

Chính vì ý nghĩa đó mà bộ trang sức hoa lưu ly này của BST Euphoria không chỉ là một món phụ kiện đơn thuần, mà còn là lời cầu mong may mắn dành cho những ai đang tìm kiếm tình yêu và hạnh phúc. Ngoài ra, mỗi thiết kế trong bộ sưu tập hoa lưu ly của Euphoria đều là một tác phẩm nghệ thuật tinh tế. 5 cánh hoa xanh khi được đính vào bông tai, dây cổ, nhẫn hay lắc tay đều mang đến vẻ đẹp thanh tú, dịu dàng cho nữ chủ nhân. Phái đẹp có thể phối hợp cả bộ 4 món với đầm dự tiệc hoặc tách lẻ từng món để kết hợp cùng trang phục thường ngày đều hợp lý.

Cánh hoa lưu ly bạc lấp lánh trên giọt sương mai thanh khiết

Bộ sưu tập Euphoria cũng có những sản phẩm trang sức bạc để bạn dễ dàng cân nhắc. Bạn có thể tham khảo bộ trang sức bông tai, dây cổ, nhẫn bạc đính Ngọc Trai PNJSilver Euphoria. Mỗi cánh hoa lưu ly được chế tác tinh xảo từ bạc cao cấp, điểm xuyết những viên ngọc trai lấp lánh như những giọt sương sớm mai. Từng đường nét mềm mại, uyển chuyển như ôm trọn lấy những khoảnh khắc đẹp nhất của tuổi thanh xuân.

bst euphoria khi hanh phuc bung no thanh doa hoa ruc ro 03
Mỗi cánh hoa lưu ly được chế tác tinh xảo từ bạc cao cấp, điểm xuyết những viên ngọc trai lấp lánh như những giọt sương sớm mai

Xem sản phẩm tại đây:

Khi diện bộ trang sức này, bạn sẽ cảm nhận được sự thanh lịch, nữ tính và tràn đầy sức sống. Từ đó, phái đẹp càng thêm tự tin để khẳng định vẻ đẹp rạng rỡ và hạnh phúc của mình. Vì thế, bộ trang sức bạc này sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng chính bản thân phái đẹp hoặc những người phụ nữ bạn yêu thương. Món quà Euphoria này sẽ thay bạn mang đến lời chúc hạnh phúc, vui vẻ cho người được tặng.

Ngoài 4 bộ trang sức trên, Euphoria cũng còn nhiều thiết kế tinh tế khác mà bạn có thể lựa chọn tại đây! Nếu phái đẹp đang tìm kiếm một món quà trang sức đầy nữ tính và ý nghĩa dành tặng bản thân thì có thể đặt ngay tại website để được giao nhanh miễn phí nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức