spot_img

Gợi ý mix & match trang sức dự tiệc Prom hè 2024 để bạn xinh lung linh trước mọi ánh nhìn

Bước vào không gian lung linh của những buổi tiệc, ai cũng mong muốn trở thành tâm điểm chú ý với phong cách thời trang ấn tượng. Tuy nhiên, spotlight không chỉ dành riêng cho những bộ trang phục lộng lẫy mà còn phụ thuộc vào những món phụ kiện tinh tế.

Mùa hè sôi động với những bữa tiệc prom hoành tráng đang đến gần. Đây là dịp để các cô nàng thỏa sức khoe cá tính và phong cách thời trang độc đáo. Hãy cùng STYLE by PNJ khám phá một vài gợi ý mix & match trang sức hay ho, giúp bạn tự tin khẳng định phong cách “chanh xả” và thần thái cuốn hút trong prom party sắp tới!

Xem sản phẩm tại đây:

Bông tai Vàng Trắng 10K Đính đá ECZ STYLE By PNJ Love Potion XM00W001374

Đôi bông tai vàng trắng 10K đính đá ECZ STYLE by PNJ Love Potion XM00W001374 sở hữu thiết kế tinh tế với sắc trắng tinh khôi. Điểm nhấn tạo nên sự đặc biệt cho sản phẩm chính là mặt dây hình trái tim cách điệu ôm trọn viên đá ECZ lấp lánh ở trung tâm. Kiểu dáng xinh xắn này không chỉ giúp bung tỏa nét duyên mà còn giúp gương mặt cô nàng bắt sáng ánh đèn để rực rỡ trong mọi khoảnh khắc tiệc prom.

goi y mix match trang suc du tiec prom he 2024 de ban xinh lung linh truoc moi anh nhin
Điểm nhấn bắt sáng mọi khoảng khắc

Xem sản phẩm tại đây:

Khi kết hợp trang sức cùng những mẫu đầm ôm tối màu, sự tương phản tinh tế sẽ giúp outfit của nàng trở thành tâm điểm “mờ ê mê” trong đêm tiệc sôi động!

Dây cổ Vàng Trắng 10K Đính đá ECZ STYLE By PNJ Love Potion XM00W000186

Để nhân đôi sự rực rỡ, bạn có thể mix bông tai STYLE by PNJ Love Potion XM00W001374 bên trên cùng với dây cổ Vàng Trắng 10K Đính đá ECZ STYLE By PNJ Love Potion XM00W000186! Bắt nhịp cùng xu hướng lãng mạn, thiết kế dây cổ này đích thị là điểm nhấn 100 điểm cho phong cách của các cô nàng.

goi y mix match trang suc du tiec prom he 2024 de ban xinh lung linh truoc moi anh nhin 01
Flex chất riêng cùng “trợ thủ lấp lánh”

Xem sản phẩm tại đây:

Mang vẻ đẹp duyên dáng với thiết kế hình trái tim lung linh, món trang sức này sẽ là “trợ thủ đắc lực” giúp tôn lên sự thanh lịch của bạn qua những chiếc váy cut-out đơn giản nhưng không kém phần thu hút. Hoặc nếu hơi táo bạo một chút, nàng có thể chọn mix & match dây cổ với váy cúp ngực và mái tóc búi cao gọn gàng để khoe trọn đường cổ thanh mảnh của mình!

Hạt Charm Bạc đính đá STYLE By PNJ Lucky Me ZT00W000022

Chọn xanh lá nhưng không lo bị “xa lánh” bởi sự thu hút đầy ấn tượng của Hạt Charm Bạc đính đá STYLE By PNJ Lucky Me ZT00W000022. Tựa như mầm non đang vươn mình đón ánh mặt trời, hạt charm này là biểu tượng cho vẻ đẹp tươi trẻ, luôn tràn đầy năng lượng. Với chiếc vòng-charm STYLE By PNJ Lucky Me ZT00W000022 trên tay, những chuyển động thanh thoát của bạn chắc chắn sẽ thêm phần sinh động.

goi y mix match trang suc du tiec prom he 2024 de ban xinh lung linh truoc moi anh nhin 02
Điểm tô sức sống cho style của nàng

Xem sản phẩm tại đây:

Sắc xanh tươi tắn của mẫu charm STYLE By PNJ Lucky Me ZT00W000022 sẽ càng thêm nổi bật khi được cộng hưởng với những chiếc charm đầy sắc màu khác trong BST Lucky Me. Vì thế bạn hãy cân nhắc kết hợp chiếc vòng-charm này với một set suit thanh lịch để mang đến vẻ ngoài cá tính, hoặc một chiếc đầm ôm dài cực “slay” để gom trọn ánh nhìn!

Dây cổ Bạc đính đá STYLE By PNJ Lucky Me ZTZTW000013

Dây cổ Bạc đính đá STYLE By PNJ Lucky Me ZTZTW000013 với thiết kế hình đóa hoa hồng tím đang khoe sắc sẽ là điểm nhấn “perfect” cho style của các cô nàng ngọt ngào.

goi y mix match trang suc du tiec prom he 2024 de ban xinh lung linh truoc moi anh nhin 03
Bung tỏa nét xinh cùng phụ kiện “matching”

Xem sản phẩm tại đây:

Bạn có thể chọn một chiếc váy pastel bồng bềnh để hóa thân thành một bông hoa rực rỡ, tỏa hương sắc trong đám đông. Hoặc nàng cũng có thể trở nên thật hút mắt với phong cách táo bạo hơn khi mix dây cổ cùng chiếc váy ôm ngắn trễ vai màu hồng đậm. Dù theo phong cách nào, chắc chắn nàng cũng sẽ là “main visual” trong tiệc prom hôm ấy!

Nhẫn Bạc đính đá STYLE By PNJ Lucky Me ZTXMW000023

Ngoài chi tiết bông hoa nổi bật, nhẫn bạc đính đá STYLE By PNJ Lucky Me ZTXMW000023 còn được tô điểm thêm 14 viên đá lung linh. Với mỗi cử chỉ nhẹ nhàng, những viên đá lấp lánh ẩn hiện sau bông hoa sẽ mang đến hiệu ứng ánh sáng cực kỳ ấn tượng.

goi y mix match trang suc du tiec prom he 2024 de ban xinh lung linh truoc moi anh nhin 04
Thu hút trong từng chuyển động

Xem sản phẩm tại đây:

Bạn có thể diện thiết kế nhẫn bạc đính đá STYLE By PNJ Lucky Me ZTXMW000023 riêng lẻ để “bông hoa” này tô điểm cho đôi tay thêm phần thanh thoát. Hoặc ấn tượng hơn, nàng hãy stacking (đeo chồng nhiều nhẫn) thêm vài chiếc nhẫn trơn mảnh để để tăng sự ấn tượng cho từng chuyển động bàn tay!

Bên cạnh những gợi ý trang sức trên, bạn có thể khám phá thêm vô vàn phụ kiện thời trang độc đáo khác tại website STYLE by PNJ. Hãy “khoác” lên mình phong cách ấn tượng và thần thái cuốn hút để luôn “enjoy cái moments này” của tiệc prom bạn nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức