spot_img

Ưu Đãi Ngập Tràn, Tưng Bừng Khai Trương Trung Tâm Kim Hoàn PNJ Phan Châu Trinh, Đà Nẵng

Đáp lại sự yêu thương và ủng hộ của hàng triệu Quý Khách hàng, đặc biệt tại khu vực Thành phố Đà Nẵng, PNJ chính thức khai trương Trung Tâm Kim Hoàn mới toanh tọa lạc tại địa chỉ 350 Phan Châu Trinh, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

Để không khí khai trương thêm rộn ràng, từ ngày 18/5 – 26/5/2024, Trung Tâm Kim Hoàn PNJ Phan Châu Trinh, Đà Nẵng đem đến hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn, bên cạnh những thiết kế Trang sức tinh xảo và chương trình chăm sóc, hậu mãi tận tâm cho Khách hàng thoải mái lựa chọn và sở hữu.

Cùng khám phá và tận hưởng ngay!

1 2

Đầu tiên, để hòa cùng không khí khai trương tưng bừng, PNJ dành tặng bạn chương trình NHẬN NGAY 100% QUÀ TẶNG CHO KHÁCH HÀNG THAM QUAN VÀ MUA SẮM. 100 Khách hàng đầu tiên like fanpage PNJ 359 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng, chụp ảnh tại cửa hàng và đăng tải trên trang cá nhân kèm hashtag #TungBungKhaiTruong #PNJ359PhanChauTrinh và chọn địa điểm check-in tại Fanpage PNJ 359 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng sẽ được nhận ngay quà tặng hấp dẫn.

2

Bên cạnh đó, để Quý Khách hàng thêm thỏa sức mua sắm nhân dịp Khai trương, PNJ trao tặng QUÀ TẶNG TRANG SỨC VÀNG. Với từng giá trị hoá đơn tương ứng, bạn sẽ được nhận các mức ưu đãi cụ thể như sau:

  • Với hoá đơn từ 5 triệu đến dưới 12 triệu, bạn sẽ được nhận ngay Hộp Trang sức PNJ.
  • Với hoá đơn từ 12 triệu đến dưới 25 triệu, bạn sẽ được giảm ngay 500.000Đ và được tặng Ly giữ nhiệt Lock & Lock
  • Với hoá đơn từ 25 triệu đến dưới 45 triệu, bạn sẽ được giảm ngay 1.000.000Đ và được tặng Trang sức Vàng, Platinum, Bạc hoặc Hợp kim cao cấp trị giá 1.000.000Đ.
  • Với hoá đơn từ 45 triệu đến dưới 65 triệu, bạn sẽ được giảm ngay 1.000.000Đ và được tặng Trang sức Vàng, Platinum, Bạc hoặc Hợp kim cao cấp trị giá 2.000.000Đ.
  • Với hoá đơn từ 65 triệu trở lên, bạn sẽ được giảm ngay 1.500.000Đ và được tặng Trang sức Vàng, Platinum, Bạc hoặc Hợp kim cao cấp trị giá 3.000.000Đ.
3

Tiếp đến, PNJ Phan Châu Trinh, Đà Nẵng dành tặng bạn ƯU ĐÃI TRANG SỨC BẠC  ĐẾN 10% VÀ TÚI CANVAS PNJ. Cụ thể, khi mua Trang sức Bạc hoặc Hợp kim cao cấp với hoá đơn từ 600.000Đ – dưới 1.200.000Đ, bạn sẽ được giảm 5% cho tất cả sản phẩm. Với hoá đơn từ 1.200.000Đ trở lên, bạn sẽ được giảm 10% cho tất cả sản phẩm và được tặng Túi Canvas PNJ. 

4 1

Đặc biệt hơn, để không khí khai trương thêm rộn ràng, PNJ đem đến TẶNG ƯU ĐÃI 500.000Đ KHI MUA VÀNG MIẾNG. Khi mua Nhẫn khoen, Vàng Tài Lộc, Vàng miếng SJC với giá trị hoá đơn bất kì, bạn sẽ được tượng Phiếu ưu đãi 500.000Đ áp dụng cho hoá đơn mua Trang sức Vàng, Platinum, Bạc, Hợp kim cao cấp, Đồng hồ từ 5.000.000Đ.

Với những khách hàng luôn tin chọn PNJ cho phong cách và đẳng cấp của mình, chắc chắn không thể không sở hữu Trang sức Kim cương PNJ khi đến khai trương Trung Tâm Kim Hoàn PNJ Phan Châu Trinh, Đà Nẵng. Với chất lượng vượt trội cùng sự tinh tuyển trong từng thiết kế, Kim cương PNJ chưa bao giờ làm giới sành Kim cương thất vọng.

5 1

Sáng tạo cùng xu hướng thời trang mới nhất, kết hợp cùng những viên đá quý với độ tán sắc tuyệt đối, Trang sức ECZ luôn nằm trong “Top săn đón” của phái đẹp mỗi dịp đặc biệt. Khoác lên mình bộ cánh lộng lẫy, được tô điểm cùng Trang sức PNJ, bạn sẽ là tâm điểm của mọi ánh nhìn.

6 1

Bạn sẽ thật thu hút và ấn tượng nếu sở hữu cho mình những thiết kế trang sức Ý đậm chất thời trang và tinh xảo từ Trung Tâm Kim Hoàn PNJ Phan Châu Trinh, Đà Nẵng. Mang trong mình đặc trưng phóng khoáng cùng những đường nét bay bổng, mới lạ, Trang sức Ý luôn là “chân ái” phái đẹp tìm kiếm.

Tinh xảo và đẳng cấp chính là cách mô phỏng chính xác nhất dành cho những ai yêu chuộng Trang sức Đá màu và Ngọc trai PNJ. Mỗi viên đá quý sở hữu một câu chuyện và cá tính rất riêng mà ở đó phụ nữ có thể bộc lộ chính phong cách của mình, tất cả đều đang đợi bạn khám phá tại Trung Tâm Kim Hoàn PNJ Phan Châu Trinh, Đà Nẵng.

7

Loạt ưu đãi hấp dẫn, ngàn thiết kế Trang sức tinh xảo cùng trải nghiệm mua sắm lý tưởng đang đón chờ Quý Khách hàng tại Trung Tâm Kim Hoàn PNJ Phan Châu Trinh, Đà Nẵng. Hãy đến trải nghiệm và tận hưởng ngay hôm nay!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức