spot_img

ĐẶC QUYỀN ƯU ĐÃI – ĐÓN LỘC ĐẦU NĂM

Hòa cùng không khí rộn ràng mùa lễ hội với mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, để đáp lại sự tin yêu trong thời gian qua. Như một món quà đặc biệt, từ 05/01 – 12/01/2024 PNJ gửi đến Quý khách hàng chương trình ‘’ ĐẶC QUYỀN ƯU ĐÃI – ĐÓN LỘC ĐẦU NĂM’’ với nhiều ưu đãi mua sắm hấp dẫn cho tất cả sản phẩm Trang sức và cơ hội sở hữu quà tặng giá trị.

Đến ngay với PNJ khu vực Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu, Tây Ninh, Bình Phước để có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất cùng chương trình mua sắm ấn tượng đón xuân sang.

1

” ĐẶC QUYỀN ƯU ĐÃI – ĐÓN LỘC ĐẦU NĂM ” không chỉ là dịp mua sắm Trang sức với ưu đãi đặc quyền mà còn là cơ hội để bạn thể hiện gu thẩm mỹ và phong cách riêng biệt của mình để có thể tỏa sáng lung linh trong những ngày Xuân cân kề sắp tới. Đặc biệt không cần quá bận tâm khi phải lựa chọn nhiều sản phẩm để tỏa sáng theo cách của riêng mình vì trong chương trình này PNJ sẽ giúp bạn làm điều đó với ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 15% khi mua từ 01 đến 03 sản phẩm.

  • Đối với Trang sức Vàng, Platinum: Ưu đãi 3% khi mua 01 sản phẩm, ưu đãi 5% khi mua từ 02 sản phẩm, ưu đãi 8% khi mua từ 03 sản phẩm.
  • Đối với Trang sức Bạc, Hợp kim cao cấp: Ưu đãi 5% khi mua 01 sản phẩm, ưu đãi 10% khi mua từ 02 sản phẩm, ưu đãi 15% khi mua từ 03 sản phẩm

Đặc biệt, nếu bạn là khách hàng mới sẽ được giảm thêm 3% (tối đa 500.000Đ).

2 1

Hiểu được vẻ đẹp và sức hút của Trang sức Kim cương với các quý cô, PNJ cũng dành tặng riêng ƯU ĐÃI ĐẾN 100 TRIỆU ĐỒNG khi mua combo Kim Cương rời và Trang sức Vỏ. Cơ hội tuyệt vời để sở hữu các sản phẩm Trang sức, Kim cương đẳng cấp, thể hiện sự sang trọng và quý phái với mức giá ưu đãi không thể hấp dẫn hơn.

3 1

Đặc biệt hơn nữa, PNJ mang đến NGÀY HỘI TRẢI NGHIỆM ĐẶC QUYỀN VIP, diễn ra từ 05/01 – 08/01/2024. Cụ thể, tương ứng với từng hạng mức thẻ VIP, mỗi Khách hàng sẽ nhận ưu đãi đến 8% khi mua Trang sức Vàng và ưu đãi đến 18% khi mua Trang sức Bạc.

4 1

Tỏa sắc ngày xuân không lo về giá cùng cơ hội mua sắm đặ biệt không thể bỏ lỡ với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho tất cả các dòng sản phẩm. Đến ngay với PNJ tại Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu, Tây Ninh, Bình Phước từ 05/01 – 12/01/2024 để có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất cùng chương trình mua sắm ấn tượng đón xuân sang, bạn nhé!

📌 Thời gian áp dụng: 05/01 – 12/01/2024

🌎 Khu vực áp dụng: PNJ khu vực Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Bà Rịa – Vũng Tàu

🌐 Website: pnj.com.vn

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức