spot_img

LỘ DIỆN NHỮNG CHỦ NHÂN TRÚNG ĐỒNG VÀNG PNJ ❤️ HELLO KITTY TRONG CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI VÔ CỰC CỦA PNJ

Hòa chung niềm vui cuối năm, 30 Khách Hàng đã trúng giải Đồng Vàng PNJ ❤️ Hello Kitty khi tham gia mua sắm trong chương trình “Đón ưu đãi vô cực – Hòa sắc cùng thần tượng” do PNJ tổ chức.

Hưởng ứng mùa mua sắm lớn nhất năm, chương trình “Đón ưu đãi vô cực – Hòa sắc cùng thần tượng” diễn ra từ 13/11 – 12/12/2023 của PNJ đã mang đến hàng loạt ưu đãi như Siêu ưu đãi đến 50%, Tặng ưu đãi ngày đôi đến 1.200.000Đ, Nâng cấp đặc quyền VIP… Sức nóng của chương trình đã thu hút hàng ngàn lượt khách tham gia và tận hưởng khuyến mãi.

Duy nhất trong Black Friday ngày 24/11, SIÊU ƯU ĐÃI đổ bộ như Ưu đãi đến 50%, Tặng e-code theo khung giờ đến 2.000.000Đ… tạo nên không khí rộn ràng tại 30 Trung Tâm Kim Hoàn PNJ trên toàn quốc. Vào KHUNG GIỜ VÀNG, rất đông tín đồ mua sắm xếp hàng từ sớm để có cơ hội sở hữu Trang sức Bạc đồng giá 49.000Đ và Trang sức Vàng đồng giá 499.000Đ với số lượng giới hạn.

Cũng trong buổi tối ngày 24/11, PNJ đã chiêu đãi bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn với màn trình diễn mãn nhãn từ các ca sĩ nổi tiếng. Thương hiệu còn mang đến cơ hội TRÚNG VIÊN KIM CƯƠNG VÀ VÀNG 999.9 dành tặng Khách Hàng may mắn. Với sự chuẩn bị công phu, PNJ ghi dấu ấn qua chuỗi hoạt động và khuyến mãi hoành tráng vào đúng dịp cuối năm.

Điểm nhấn không thể bỏ lỡ của chương trình chính là cơ hội nhận ngay Đồng Vàng PNJ ❤️ Hello Kitty dành cho Khách Hàng có tổng giá trị hóa đơn cao nhất toàn quốc trong ngày, áp dụng từ 13/11/2023 – 12/12/2023. Kết quả sau gần một tháng diễn ra chương trình, đã có 30 Khách Hàng nằm trong danh sách dưới đây may mắn trở thành chủ nhân của giải thưởng.

01
02
03

Trên tay Đồng Vàng PNJ ❤️ Hello Kitty xinh xắn do đội ngũ nhân viên PNJ trao tặng, nhiều Khách Hàng không giấu được niềm vui khi nhận được món quà đầy giá trị này. “Theo thói quen cuối năm, tôi thích mua trang sức làm quà cho bản thân mình hoặc tặng người thân. Bất ngờ là năm nay đến PNJ vừa có trang sức đẹp mang về, vừa may mắn được tặng thêm Đồng Vàng, cảm ơn PNJ rất nhiều!” – một Khách Hàng trúng giải hào hứng chia sẻ.

04
05
06
07
08

Khép lại lễ hội mua sắm hoành tráng với chương trình “Đón ưu đãi vô cực – Hòa sắc cùng thần tượng”, PNJ một lần nữa chinh phục Khách Hàng bằng sự đầu tư tâm huyết, chuyên nghiệp của mình. Không chỉ mang đến những dòng trang sức đẳng cấp và tinh xảo, thương hiệu còn tạo ra trải nghiệm đáng nhớ với nhiều khuyến mãi và hoạt động hoành tráng. Hãy cùng chờ đón những sự kiện hấp dẫn tiếp theo của PNJ nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức