spot_img

Gợi ý quà tặng đồng hồ cực ấn tượng cho phái nữ nhân dịp 20/10

Là điểm nhấn phong cách, lại còn có chức năng xem giờ, đồng hồ luôn là siêu phẩm được chị em yêu mến. Nhân dịp 20/10 này, các chàng trai hãy nhanh chóng bỏ đồng hồ vào danh sách quà tặng để chiều lòng nàng nhé!

Được xem là món trang sức thú vị, đồng hồ mang đến nhiều bất ngờ cho trang phục của các cô nàng. Không những thế, điểm nhấn này còn giúp các chủ nhân thể hiện phong thái chuyên nghiệp, dấu ấn tự tin với đối phương. Nếu một nửa của chàng cũng là người say mê cỗ máy thời gian này thì hãy tham khảo ngay những gợi ý quà tặng lý tưởng cho ngày 20/10 nhé!

Xem đồng hồ PNJ Watch:

Longines – sự lựa chọn của đẳng cấp, uy quyền

Là thương hiệu đồng hồ Thuỵ Sỹ lâu đời, Longines luôn truyền tải vẻ đẹp cổ điển, vượt thời gian qua các thiết kế của mình. Không chạy theo xu hướng, thương hiệu tự thiết lập một đế chế riêng cho mình, nơi cỗ máy thời gian đề cao sự chỉn chu trên từng chi tiết, tinh tế trên từng đường nét. Đối với người sành đồng hồ, sở hữu một thiết kế của nhà Longines đồng nghĩa giữ bên mình một vật báu của thời gian để ghi dấu khoảnh khắc hoàn mỹ của bản thân. Đồng hồ Thuỵ Sỹ – Tượng đài thời gian của giới mộ điệu.

Goi y qua tang dong ho cuc an tuong cho phai nu nhan dip 20 10
Là thương hiệu đồng hồ Thuỵ Sỹ lâu đời, Longines luôn truyền tải vẻ đẹp cổ điển, vượt thời gian qua các thiết kế của mình.

Xem sản phẩm trên hình

Daniel Wellington – sự lựa mang dấu ấn phóng khoáng

Là thương hiệu còn khá trẻ tuổi nhưng những điều mà Daniel Wellington làm có thể gọi là kỳ tích. DW đã tạo nên những xu hướng được cả thế giới đón nhận, góp công lớn trong việc định hình phong cách cũng như biến đồng hồ trở thành điểm nhấn đắt giá cho trang phục. Sẽ không bao giờ là phí phạm trong việc đầu tư một chiếc đồng hồ DW cho tủ đồ bởi kiểu dáng unisex, tính ứng dụng linh động trong việc “cân” mọi phong cách.

Goi y qua tang dong ho cuc an tuong cho phai nu nhan dip 20 10 1
Sẽ không bao giờ là phí phạm trong việc đầu tư một chiếc đồng hồ DW cho tủ đồ bởi kiểu dáng unisex, tính ứng dụng linh động trong việc “cân” mọi phong cách.

Xem sản phẩm trên hình

Citizen – sự lựa chọn của thần thái sang trọng

Có thể nói, Citizen là đại diện hoàn hảo cho ngành công nghiệp phát triển đồng hồ của Nhật Bản. Chiếc đồng hồ sở hữu bộ máy bền bỉ, tinh vi cùng những chức năng vượt trội. Bộ máy này lấy năng lượng từ ánh sáng Mặt Trời nhưng lại mang một kiểu dáng sang trọng. Với những đặc điểm trên, các thiết kế này thường được những người có cái nhìn sâu sắc về thế giới đồng hồ ưa thích.

Goi y qua tang dong ho cuc an tuong cho phai nu nhan dip 20 10 3
Với những đặc điểm trên, các thiết kế này thường được những người có cái nhìn sâu sắc về thế giới đồng hồ ưa thích.

Xem sản phẩm trên hình

Fossil – sự lựa chọn của giai điệu trẻ trung

Fossil là một trong những thương hiệu tiên phong trong việc biến đồng hồ trở thành điểm nhấn phong cách. Trình làng vô vàn bộ sưu tập khác nhau, thương hiệu đã chiêu đãi người yêu mến sự biến hoá trong những thiết kế bắt mắt, đa dạng màu sắc và kiểu dáng. Dù ở bất kỳ lứa tuổi hay nhu cầu nào, Fossil vẫn sẽ luôn mang đến cho nàng sự lựa chọn ưng ý nhất.

Goi y qua tang dong ho cuc an tuong cho phai nu nhan dip 20 10 2 1
Dù ở bất kỳ lứa tuổi hay nhu cầu nào, Fossil vẫn sẽ luôn mang đến cho nàng sự lựa chọn ưng ý nhất.

Xem sản phẩm trên hình

Hãy tham khảo thêm những mẫu đồng hồ khác tại www.pnj.com.vn và trải nghiệm vô vàn ưu đãi độc quyền khi mua sắm trực tuyến nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức