spot_img

TRANG SỨC CƯỚI TRẦU CAU PNJ TRUYỀN THỐNG – THIÊNG LIÊNG DẤU ẤN TRẦU TÊM CÁNH PHƯỢNG

Tái hiện đầy tinh xảo hình tượng trầu cau cùng Trầu Têm Cánh Phượng, những thiết kế Trang sức Cưới Trầu Cau PNJ truyền thống chính là dấu ấn thiêng liêng ý nghĩa cho một lễ cưới vẹn tròn.

Lá trầu, quả cau kết thành Trầu Têm Cánh Phượng luôn là hình ảnh gắn liền với văn hóa và phong tục cưới hỏi Việt Nam từ xưa đến nay, đánh dấu cho thời khắc nên duyên vợ chồng của đôi lứa trong lễ gia tiên đầm ấm.

Hinh 1

Hiện hữu trên những thiết kế Trang sức Cưới Trầu Cau PNJ truyền thống, biểu tượng trầu cau nêu cao ý nghĩa thiêng liêng của một món quà cưới, một sính lễ hay của hồi môn trao đôi vợ chồng mới. Không chỉ về giá trị vật chất, là nền tảng ban đầu để cô dâu chú rể sẵn sẵn bước vào hôn nhân, mà những thiết kế còn chứa đựng bao mong ước cùng lời chúc hạnh phúc hai bên gia đình.

Biểu tượng Trầu Têm Cánh Phượng của Trang sức Cưới Trầu Cau PNJ truyền thống được tinh tế tạo tác trên nền chất liệu Vàng. Phản chiếu qua ánh sắc quý phái, những khoảnh khắc kết duyên mỹ mãn đã được kể bởi những người dẫn chuyện đầy tâm huyết – chính là các nghệ nhân PNJ. Từng đường nét thiết kế tinh tế thành hình qua những kỹ thuật kỳ công, từ tạo sọc, móc máy và móc lưới kết hợp. Đặc biệt, thiết kế dây mắc dây sống từng mắt đã lột tả lá trầu ôm quả cau mềm mại và uyển chuyển, làm toát lên sự đẳng cấp của hình ảnh Trầu Têm Cánh Phượng thân thuộc.

Hinh 2

Dấu ấn chủ đạo trong những thiết kế truyền thống là bộ Trang sức Trầu Cau PNJ phiên bản đặc biệt với chất liệu Vàng 24K đẳng cấp. Điểm nhấn cho vẻ đẹp truyền thống dịu dàng và đằm thắm của cô dâu trong tà áo dài cưới, cùng chú rể sánh đôi thực hiện trọn nghi thức cưới thiêng liêng bên cạnh cha mẹ, người thân. Không chỉ thế, Trầu Têm Cánh Phượng còn được cách tân đầy sáng tạo như tán lá trầu, quả cau đan cài hài hòa vào nhau, sự phong phú về chất liệu Vàng sử dụng từ 10K, 14K, 18K, 24K, Kim cương, ECZ, …. Chi tiết trầu têm cánh phượng – vừa lạ lại quen được gửi gắm theo tình cảm son sắt của đôi vợ chồng, cùng hướng đến tương lai vun đắp hạnh phúc.

Hinh 3

Bên cạnh đó, Logo thương hiệu PNJ sẽ còn được hiện diện trên phần khóa của cả phiên bản đặc biệt và phiên bản giới hạn của Bộ sưu tập Trang sức Cưới Trầu Cau PNJ. Một dấu ấn thương hiệu khẳng định cho giá trị và tầm cỡ của Trang sức Cưới mà cặp đôi sở hữu.

Có thể nói, biểu tượng Trầu Têm Cánh Phượng khiến cho Trang sức Cưới Trầu Cau PNJ truyền thống là sự lựa chọn hài hòa với hình tượng cô dâu trong trang phục áo dài cưới, tôn vinh nét đẹp rạng rỡ trước sự chứng kiến của quan viên hai họ. Cùng với đó, những tạo tác Trang sức Cưới truyền thống của PNJ cũng được gửi gắm sự tôn vinh về mối kết giao sui gia thuận hòa, mối duyên vợ chồng thủy chung gắn bó.

Hinh 4

Trang sức Cưới Trầu Cau PNJ với vẻ đẹp truyền thống từ hình tượng trầu cau cùng Trầu Têm Cánh Phượng sẽ trở thành những dấu ấn đặc biệt trong lễ cưới. Những nghi thức thiêng liêng được tô điểm lung linh bằng giá trị truyền thống trường tồn của trầu cau với thời gian, với văn hóa.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức