spot_img

Cửa hàng cầm đồ Quận 6 đảm bảo chất lượng và lãi suất top đầu thị trường

Dịch vụ cầm đồ Quận 6 hiện nay đang rất sôi động, tuy nhiên lại chỉ có khá ít địa chỉ nhận cầm các loại tài sản có giá trị cao. Đó là lý do, khách hàng thường gặp khó khăn khi tìm kiếm cho mình một đơn vị uy tín để tin tưởng trong những trường hợp cấp bách, muốn xoay vốn nhanh.

Hiểu được điều đó, Người Bạn Vàng đã và đang cung cấp dịch vụ cầm đồ uy tín, cam kết chất lượng dịch vụ, bảo mật thông tin và niêm phong tài sản an toàn. Khách hàng đến với Người Bạn Vàng nhận được rất nhiều quyền lợi và hưởng mức lãi và phí phải chăng, hợp lý.

Cầm đồ Quận 6 tại Người Bạn Vàng bạn sẽ nhận được gì?

Người Bạn Vàng tự hào là đơn vị nhận cầm đồ uy tín tại Quận 6 sẵn sàng phục vụ và hỗ trợ, tư vấn quý khách hàng 24/24. Người Bạn Vàng hoạt động với phương châm “Lợi ích của khách hàng là trên hết”. Ngoài ra, chúng tôi còn đảm bảo quyền lợi của khách hàng bằng những ưu đãi hấp dẫn.

Người Bạn Vàng có lợi thế lớn về kim cương và trang sức vàng bạc

Quyền lợi đầu tiên khách hàng nhận được khi tin tưởng dịch vụ cầm đồ Quận 6 tại Người Bạn Vàng đó chính là định giá tài sản cao, bảo quản an toàn tuyệt đối. Người Bạn Vàng là đối tác chiến lược của PNJ trong nhiều năm nên có nhiều lợi thế về mảng kim cương, trang sức, đá quý.

Nếu kim cương của quý khách đến từ thương hiệu PNJ, nhân viên của chúng tôi sẽ định giá lên đến 90% giá trị hóa đơn bán. Kim cương thuộc những thương hiệu khác được định giá từ 70 – 80% giá trị hóa đơn.

PNJ được biết đến là công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu tại châu Á và luôn giữ vị trí số 1 trong phân khúc thị trường trang sức cao cấp tại Việt Nam. Với lợi thế là đối tác chiến lược của PNJ, Người Bạn Vàng sẵn sàng thu mua và định giá tài sản cao nhằm đảm bảo tốt nhất quyền lợi của quý khách hàng.

cam do nguoi ban vang quan 6

Bảo quản tài sản an toàn

Khi sử dụng dịch vụ nhận cầm đồ Quận 6 tại Người Bạn Vàng, khách hàng có thể yên tâm bởi tài sản của mình được niêm phong, bảo quản kỹ lưỡng, đúng quy trình. Để tránh tình trạng hao hụt, hư hỏng và bám bụi, Người Bạn Vàng tiến hành bảo quản tài sản của khách hàng trong két sắt của PNJ theo tiêu chuẩn hiện đại. Chúng tôi cam kết tài sản trước và sau khi cầm được giữ nguyên giá trị như ban đầu.

Uy tín thương hiệu 

Người Bạn Vàng có nhiều năm kinh nghiệm và tạo được uy tín vững chắc trên thị trường cầm đồ. Chúng tôi không chỉ nhận cầm kim cương, trang sức có giá trị mà còn cung cấp dịch vụ cầm túi xách, đồng hồ, điện thoại, laptop… nhằm đáp ứng đầy đủ như cầu của khách hàng.

Mặc dù có nhiều địa chỉ cầm đồ mới mọc lên nhưng Người Bạn Vàng vẫn giữ được vị trí và chiếm trọn sự tin tưởng của khách hàng. Đặc biệt, chúng tôi áp dụng công nghệ kiểm định Entrupy và PNJ LAB với mục đích định giá tài sản chính xác và thời gian cho kết quả nhanh chóng.

Bên cạnh đó, lãi và phí cầm đồ tại Người Bạn Vàng có nhiều ưu đãi hấp dẫn. Thời gian cầm tài sản càng lâu, lãi và phí càng giảm. Nếu quý khách có nhu cầu trả lãi trước hạn, nhân viên của chúng tôi sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình.

Chất lượng dịch vụ đảm bảo

Để tối ưu thời gian và giúp khách hàng giải quyết các vấn đề về tài chính một cách nhanh chóng, hiệu quả, Người Bạn Vàng sẽ thực hiện quy trình thủ tục trong vòng 15 phút mà thôi.

Người Bạn Vàng tự tin là địa chỉ cầm đồ Quận 6 duy nhất cho vay thế chấp kim cương có giá trị lên đến hàng tỷ đồng. Vì được bảo quản bằng két sắt của PNJ nên nên quý khách có thể yên tâm khi nhận lại, viên kim cương sẽ trong tình trạng tốt nhất.

Ngoài ra, cửa hàng cầm đồ uy tín tại quận 6 của Người Bạn Vàng được xác định chính xác trên bản đồ với đường đi dễ dàng, thuận tiện nên quý khách không mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm.

nguoi ban vang quan 6

Hướng dẫn tìm địa chỉ cầm đồ Quận 6 tại Người Bạn Vàng

Có 2 cách để đến được địa cửa hàng Quận 6 của Người Bạn Vàng như sau:

Tìm trên trang website của Người Bạn Vàng

Trên trang web chính thức của Người Bạn Vàng, quý khách nhấp vào mục cửa hàng. Sau đó, điền thông tin chính xác về quận/huyện, tỉnh/thành phố theo nhu cầu của mình. Cuối cùng, Người Bạn Vàng sẽ cho ra kết quả tên, địa chỉ, số điện thoại, khung giờ hoạt động của cửa hàng nằm tại vị trí đó một cách chính xác và chi tiết nhất.

Ví dụ: Quý khách muốn tìm địa chỉ cầm kim cương tại quận 6, TPHCM chỉ cần nhập tỉnh/thành phố là Hồ Chí Minh, quận/huyện là quận 6. Kết quả cho ra là:

Cửa hàng Người Bạn Vàng Bà Hom

  • Địa chỉ: 56 Bà Hom, Phường 13, Quận 6, TP.HCM
  • Sản phẩm nhận cầm: vàng, kim cương, trang sức, đồng hồ hiệu, túi hiệu, điện thoại, laptop
  • Điện thoại: 08 9917 9686
  • Hoạt động: Mở cửa: 9h00; Đóng cửa: 19h00

Bên cạnh đó, Người Bạn Vàng sẽ đính kèm bản đồ chi tiết để quý khách hình dung chính xác đường đi đến cửa hàng mình mong muốn. Ngoài ra, quý khách cũng có thể sử dụng Google Maps để đến cửa hàng nhanh nhất.

cam do quan 6

Tìm trên Google maps

Trên thanh tìm kiếm của Google Maps, quý khách nhập từ khóa “Người Bạn Vàng Quận 6”. Kết quả cho ra sẽ là cửa hàng cầm đồ Người Bạn Vàng Bà Hom với địa chỉ, thời gian hoạt động, sản phẩm nhận cầm tương ứng với địa chỉ trên website cung cấp.

Bên cạnh đó, có rất nhiều nhận xét, đánh giá của khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ cầm kim cương tại cửa hàng của Người Bạn Vàng để quý khách tham khảo.

Vì sao Người Bạn Vàng lại được khách hàng tin tưởng?

Người Bạn Vàng luôn là lựa chọn đầu tiên khi khách hàng có nhu cầu muốn cầm kim cương, trang sức, vàng, đồng hồ, túi hiệu, và nhiều tài sản giá trị,… để xoay vốn trong thời gian ngắn. Ngoài dịch vụ chất lượng, định giá tài sản cao, bảo quản an toàn, lãi và phí thấp thì Người Bạn Vàng còn chiếm được niềm tin của khách hàng nhờ vào uy tín thương hiệu.

Có thể điểm qua một số nhận xét, đánh giá của khách hàng về Người Bạn Vàng dưới đây:

Khách hàng Vũ Linh Trần cho biết: “Nhân viên thân thiện nhiệt tình tư vấn và rót nước mời mình nữa, giải ngân nhanh và tiện lợi , lãi này ok hơn đi vay nhiều, hợp lý lại an tâm về bảo quản tài sản của mình <3

Khách hàng Thư Phạm chia sẻ: “Nhân viên nhiệt tình dễ thương, kiểm tra sản phẩm và niêm phong vô cùng chuyên nghiệp. Mình rất an tâm khi sử dụng dịch vụ ở đây, ngoài ra còn có check túi hiệu, sẽ mang túi ra check thêm vì giá mềm lắm chỉ có #700k thôi

Bấy nhiêu thôi cũng đủ để khẳng định Người Bạn Vàng thật sự đã và đang tạo được niềm tin và được khách hàng đánh giá cao. Nếu quý khách muốn biết thêm thông tin và nhận ưu đãi từ dịch vụ cầm đồ uy tín Quận 6, hãy liên hệ đến Người Bạn Vàng ngay hôm nay để được nhân viên tư vấn tận tình, miễn phí.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức