spot_img

Top 5 trang sức Bạc giúp nàng “thoát ế” dịp Thất Tịch 2023

Vài năm gần đây, việc ăn chè đậu đỏ vào ngày lễ Thất Tịch để “thoát ế” đã trở thành một trào lưu quen thuộc. Nhưng bạn có biết trang sức cũng có thể là một “món ăn tinh thần” giúp nàng thoát kiếp FA? Hãy cùng PNJ điểm qua top 5 trang sức Bạc cho dịp 7/7 âm lịch sắp tới nhé!

“Thoát ế” thật ra chỉ là một cách nói vui vẻ, bởi việc độc thân không phải là một điều gì đó tiêu cực. Nhưng mong muốn bản thân có cặp, có đôi luôn là một nhu cầu chính đáng. Hãy cùng PNJ điểm qua top 5 trang sức Bạc giúp nàng thoải mái bung sắc và cuốn hút tình duyên mới trong dịp Thất Tịch 2023 nhé!

Bông tai Bạc đính đá PNJSilver XMXMW060128

Với hình ảnh cánh hoa tinh khiết, đôi bông toát lên một vẻ nữ tính và tươi mới. Cánh hoa đó lại được chế tác một cách tỉ mỉ và tinh xảo từ Bạc cao cấp để tạo thành những chi tiết mềm mại và thướt tha. Những viên Xoàn mỹ đính kèm còn tạo ra những tia sáng lấp lánh, làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên và quyến rũ của nàng.

Như một biểu tượng của sự thanh lịch và trẻ trung, món trang sức sẽ giúp nàng nâng hạng duyên dáng, tăng điểm tỏa sáng ở mọi nơi nàng tới. Hãy thử dùng điểm nhấn này ở những dịp dạo phố, biết đâu “bông hoa” này sẽ thu hút “ai kia”.

top 5 trang suc bac giup nang thoat e dip that tich 2023 1
Hãy thử dùng điểm nhấn này ở những dịp dạo phố, biết đâu “bông hoa” này sẽ thu hút “ai kia”.

Xem sản phẩm trên hình

Dây cổ Bạc đính đá Disney|PNJ Tinker Bell XMXMW060109

Tiếp theo là một chiếc dây cổ nhỏ nhắn mang hình ảnh nàng tiên Tinker Bell mơ mộng và tinh nghịch. Tính cách đặc trưng của nhân vật này chính là sự lạc quan, vui tươi cùng tinh thần hứng khởi sẵn sàng khám phá những điều mới mẻ trong cuộc sống muôn màu. Đó chính xác là những gì bạn và những người xung qua­nh cảm nhận được khi đeo lên món trang sức này.

Món trang sức sở hữu chất liệu Bạc 92.5 cao cấp tạo nên sự bền bỉ, đồng thời mang lại một vẻ đẹp tự nhiên và sáng bóng. Điểm nhấn sẽ giúp nàng luôn tự tin bước đến mọi nơi nàng muốn, kể cả trái tim của “ai kia”.

top 5 trang suc bac giup nang thoat e dip that tich 2023 2
Điểm nhấn sẽ giúp nàng luôn tự tin bước đến mọi nơi nàng muốn, kể cả trái tim của “ai kia”.

Xem sản phẩm trên hình

Vòng tay bạc đính đá PNJSilver PFXMW060001

Món trang sức mang đến cho nàng một sự cân bằng giữa tính nhẹ nhàng và nét cuốn hút. Điểm nhấn của chiếc vòng tay là viên ngọc trai Freshwater quý phái. Vẻ đẹp mềm mại và tinh khiết của viên ngọc sẽ là điểm dừng mắt của những người vô tình trông thấy. Khi ngắm nhìn, ta sẽ còn thấy được sự kết hợp độc đáo giữa chất liệu Bạc cao cấp và dãy đá đính kèm đầy cá tính.

Chiếc vòng tay sẽ phù hợp trong rất nhiều dịp, từ những buổi công sở, cà phê lê la đến cả những buổi tiệc tùng ấm cúng. Dịp Thất Tịch này, nàng có muốn vô tình va vào sự chú ý của ai không?

top 5 trang suc bac giup nang thoat e dip that tich 2023 3
Chiếc vòng tay sẽ phù hợp trong rất nhiều dịp, từ những buổi công sở, cà phê lê la đến cả những buổi tiệc tùng ấm cúng.

Xem sản phẩm trên hình

Lắc tay Bạc đính đá PNJSilver XM00Y060004

Kế tiếp là một chiếc lắc tay bạc mỏng tựa như làn gió nhẹ. Mặc dù mang chất liệu bạc, món trang sức lại sở hữu một sắc vàng óng ánh. Mỗi chi tiết đều được chăm chút tỉ mỉ, với điểm nhấn chính là bông hoa 6 cánh nở rộ như sẵn sàng đón nhận mọi niềm vui. Trung tâm của bông hoa là viên đá lấp lánh khi phản chiếu ánh sắc xung quanh.

Chiếc lắc tay sẽ là một món quà tuyệt vời cho bản thân nếu nàng muốn tăng thêm sắc thái và năng lượng cho tất cả outfit của mình. Cùng với món trang sức, hãy cảm nhận sự tự do và rạng rỡ như bước trên con đường hoa đầy hạnh phúc nàng nhé!

top 5 trang suc bac giup nang thoat e dip that tich 2023 4
Mỗi chi tiết đều được chăm chút tỉ mỉ, với điểm nhấn chính là bông hoa 6 cánh nở rộ như sẵn sàng đón nhận mọi niềm vui.

Xem sản phẩm trên hình

Nhẫn bạc đính đá PNJSilver XMXMW060120

Cuối cùng trong danh sách là chiếc nhẫn bạc đính đá mang biểu tượng tình yêu mãnh liệt. Nàng sẽ ngay lập tức cảm nhận được vẻ lãng mạn, nữ tính khi trông thấy trái tim yêu lấp lánh được đính kết tỉ mỉ từ rất nhiều viên đá chính phụ. Mang kiểu dáng nền nã, cổ điển như một câu chuyện cổ tích, món trang sức sẽ giúp nàng cảm nhận tình yêu trong tim mình tràn đầy và lan tỏa khắp mọi ngóc ngách.

Nếu đã có người trong mộng, nàng hãy tự tin đeo món trang sức để “người ấy” thấy và cảm nhận năng lượng yêu thương của bạn. Còn nếu chưa để ý ai, nàng hãy để chiếc nhẫn này dẫn lối nàng đến “nửa kia” nhé!

top 5 trang suc bac giup nang thoat e dip that tich 2023 5
Mang kiểu dáng nền nã, cổ điển như một câu chuyện cổ tích, món trang sức sẽ giúp nàng cảm nhận tình yêu trong tim mình tràn đầy và lan tỏa khắp mọi ngóc ngách.

Xem sản phẩm trên hình

Hãy ghé https://www.pnj.com.vn/ để tham khảo thêm những sản phẩm mới và sở hữu ngay những món trang sức phù hợp với cá tính bản thân, nàng nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức