spot_img

Top bộ trang sức STYLE By PNJ được ưa chuộng nhất tháng 8/2023: tự tin thể hiện chất riêng

Mỗi người phụ nữ đều mang trong mình chất riêng đặc biệt, đó chính là nét đẹp độc tôn bản sắc, không phái đẹp nào giống nhau. Hiểu được điều đó, STYLE By PNJ đã cho ra đời những món trang sức giúp nàng tự tin thể hiện bản thân trong mùa hè này. Hãy cùng ghi dấu ấn “hè rực rỡ” với top 3 bộ trang sức đậm chất STYLE By PNJ, nàng nhé!

Không chỉ mang thông điệp khuyến khích những cô nàng thấu hiểu được giá trị của bản thân và thể hiện chất riêng ra bên ngoài, STYLE By PNJ còn mang đến những điểm nhấn và màu sắc phù hợp với âm hưởng mùa hè. Từ đó, nàng có thể thỏa sức mix-match bộ trang sức với những bộ outfit thật trendy, tạo nên phong cách độc đáo và toát lên khí chất đầy sự phóng khoáng.Trong tháng 8 này, hãy để STYLE giúp nàng tự tin tỏa sáng bản thân thông qua top bộ trang sức được ưa chuộng nhất tháng, nàng nhé!

Xem trang sức STYLE By PNJ

Xem thêm Những món trang sức cực STYLE cho tình yêu tự tìm tới nàng

Minimalist Style – Phong cách tối giản

Không có những chi tiết cut-out rườm rà hay những màu sắc bắt mắt, Minimalist Style mang màu sắc chủ đạo trắng, xám, be. Đây là những tông màu trung tính, không bao giờ lỗi mốt và dễ phối trang sức.

Hòa quyện cùng Minimalist Outfit chính là bộ trang sức mà STYLE By PNJ dành cho những tâm hồn yêu thích sự đơn giản và mang khí chất tự do. Sự kết hợp độc đáo giữa chất liệu Bạc và đá CZ lấp lánh, bộ điểm nhấn toát lên vẻ đẹp tinh tế, tạo nên dấu ấn khó phai.

top bo trang suc style by pnj duoc ua chuong nhat thang 8 2023 tu tin the hien chat rieng 1 1
Hòa quyện cùng Minimalist Outfit chính là bộ trang sức mà STYLE By PNJ dành cho những tâm hồn yêu thích sự đơn giản và mang khí chất tự do.

Xem sản phẩm trên hình

Y2K Style – Xu hướng khuấy đảo phái đẹp

Y2K – Xu hướng thời trang lấy cảm hứng từ thập niên những năm 90 và 2000, Y2K Style mang sự pha trộn giữa thiết kế hiện đại và cổ điển, tạo nên phong cách độc lạ “vừa cũ lại vừa mới” nên dễ dàng chiếm được sự yêu thích của giới ái mộ thời trang. Đó chính là lý do xu hướng thời trang này trở thành trend trong năm 2023.

Hài hòa cùng phong cách Y2K, STYLE By PNJ đã thổi màu thời thượng và cá tính vào thiết kế của bộ trang sức này. Để thể hiện sự “độc tôn bản sắc”, STYLE mang đến kiểu dáng góc cạnh của sự cá tính. Bộ điểm nhấn dành cho những nàng năng động và bản lĩnh, họ luôn thấu hiểu bản thân một cách sâu sắc.

top bo trang suc style by pnj duoc ua chuong nhat thang 8 2023 tu tin the hien chat rieng 2 1
Để thể hiện sự “độc tôn bản sắc”, STYLE mang đến kiểu dáng góc cạnh của sự cá tính. Bộ điểm nhấn dành cho những nàng năng động và bản lĩnh, họ luôn thấu hiểu bản thân một cách sâu sắc.

Xem sản phẩm trên hình

Elegant Style – Phong cách thanh lịch

Đơn giản và sang trọng là hai từ chuẩn xác để miêu tả phong cách thời trang này. Không cầu kỳ và sặc sỡ, trang phục của phong cách này sẽ có tông màu nhẹ nhàng, tinh tế dễ mix&match mà không hề bị “dán mác” màu mè, lòe loẹt.

Đi kèm cùng Elegant Style chắc chắn không thể thiếu bộ trang sức STYLE By PNJ. Điểm nhấn sở hữu thiết kế độc đáo cùng các chi tiết rực rỡ tôn lên sự thanh lịch cũng như vẻ đẹp của cô nàng. Ngoài ra, những đường vân hướng về tâm trái tim chính là điểm nổi bật và độc đáo riêng của bộ trang sức đậm chất STYLE. Món trang sức chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô nàng chốn công sở hiện đại và sành điệu đấy!

top bo trang suc style by pnj duoc ua chuong nhat thang 8 2023 tu tin the hien chat rieng 3 1
Món trang sức chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô nàng chốn công sở hiện đại và sành điệu đấy!

Xem sản phẩm trên hình

Hãy truy cập website www.pnj.com.vn để tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn và trải nghiệm nhiều dịch vụ mua sắm thú vị khác, nàng nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức