spot_img

Top 5 trang sức phong thủy PNJ được ưa chuộng nhất tháng 7/2023

Trang sức phong thủy giờ đây không chỉ gói gọn ở việc điểm tô nhan sắc cho phái đẹp mà còn mang đến những trường năng lượng vô hình có giá trị tinh thần to lớn. Món trang sức đầy sắc màu này đang ngày càng khẳng định vị trí trong đời sống chúng ta. Hãy cùng theo chân PNJ khám phá những viên đá quý được yêu thích trong tháng 7/2023 này, nàng nhé!

Trang sức phong thủy giờ đây không chỉ gói gọn ở việc điểm tô nhan sắc cho phái đẹp mà còn mang đến những trường năng lượng vô hình có giá trị tinh thần to lớn. Món trang sức đầy sắc màu này đang ngày càng khẳng định vị trí trong đời sống chúng ta. Hãy cùng theo chân PNJ khám phá những viên đá quý được yêu thích trong tháng 7/2023 này, nàng nhé!

Albert Einstein tin rằng cơ thể con người và vạn vật được bao quanh bởi các trường năng lượng. Và đá quý, với quá trình hình thành hàng trăm triệu năm, nằm sâu trong lòng đất, dưới đáy biển, trên núi cao chính là thứ sở hữu trường năng lượng mạnh mẽ nhất. Khi được tiếp xúc với chúng ta, đá quý sẽ mang đến sự dung hòa, bổ trợ, tựa như “lá bùa hộ mệnh” giúp ta thu hút và lan tỏa năng lượng tích cực.

Và những món trang sức đá quý chính là thứ ẩn chứa nguồn năng lượng đó. Hãy cùng PNJ điểm qua top 5 trang sức phong thủy được những quý cô ưa chuộng tháng 7/2023 nhé!

Xem trang sức đá quý:

Quyến rũ như chiếc vòng tay đá Ruby

Sắc đỏ Ruby luôn mang đến cho quý cô sự quyến rũ và cuốn hút huyền bí đến khó tả. Mang trong mình sự kết hợp hài hòa giữa sắc vàng 18K và viên đá Ruby, chiếc vòng tay không chỉ sở hữu gu thẩm mỹ tuyệt đối mà còn mang nguồn năng lượng của tình yêu và sự quyến rũ. Đặc biệt với từng bước di chuyển nhẹ nhàng, điểm nhấn lấp lánh trên cổ tay sẽ giúp cho phái đẹp trở nên thu hút và tỏa sáng hơn bao giờ hết.

top 5 trang suc ngoc trai pnj duoc ua chuong nhat thang 7 2023 1 1
Sắc đỏ Ruby luôn mang đến cho quý cô sự quyến rũ và cuốn hút huyền bí đến khó tả.

Xem sản phẩm trên hình

Dịu dàng như nàng Cinderlla trong sợi dây cổ đá Topaz

Lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ tích Lọ Lem, chiếc dây cổ được hóa thân thành hình ảnh cổ xe bí ngô một cách tinh nghịch và duyên dáng. Dòng đá Topaz của PNJ mang sắc xanh thuần khiết, tượng trưng cho sự khát khao và sức mạnh. Nhờ màu sắc đặc trưng này, món trang sức mang đến vẻ đẹp thuần khiết, phù hợp với phong cách trẻ trung và đáng yêu. Chắc chắn điểm nhấn sẽ biến nàng thành công chúa Lọ Lem dịu dàng bước ra đời thực đấy!

top 5 trang suc ngoc trai pnj duoc ua chuong nhat thang 7 2023 2 1
Lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ tích Lọ Lem, chiếc dây cổ được hóa thân thành hình ảnh cổ xe bí ngô một cách tinh nghịch và duyên dáng.

Xem sản phẩm trên hình

Rạng rỡ như chiếc nhẫn đá Citrine

Citrine – Mang màu sắc tươi trẻ, tượng trưng cho sự ấm áp trong tâm hồn như ánh nắng rực rỡ của mặt trời. Được biết đến là một trong những loại đá quý mang đến cho chủ nhân năng lượng tích cực, chiếc nhẫn đính đá Citrine đã khiến biết bao chị em đứng ngồi không yên vì sự rạng rỡ yêu kiều vốn có.

top 5 trang suc ngoc trai pnj duoc ua chuong nhat thang 7 2023 3 1
Citrine – Mang màu sắc tươi trẻ, tượng trưng cho sự ấm áp trong tâm hồn như ánh nắng rực rỡ của mặt trời.

Xem sản phẩm trên hình

Quý phái như bông tai đính Ngọc trai Freshwater

Ánh sắc xà cừ của ngọc trai chứa đựng nhiều trường năng lượng hạnh phúc và sự cân bằng. Bên cạnh đó, sắc trắng của viên ngọc cũng thể hiện sự tinh khôi và thuần khiết của quý cô. Với đôi bông tai được chế tác cùng viên ngọc trai Freshwater, phái đẹp sẽ thể hiện được nét quý phái và tính nữ mà ai cũng yêu mến.

top 5 trang suc ngoc trai pnj duoc ua chuong nhat thang 7 2023 4 1
Ánh sắc xà cừ của ngọc trai chứa đựng nhiều trường năng lượng hạnh phúc và sự cân bằng

Xem sản phẩm trên hình

Vĩnh cửu như chiếc nhẫn kim cương

Kim cương – “Vua của các loại đá quý”, mang lại nguồn năng lượng tích cực tràn đầy, xua tan những cơn ác mộng và sự căng thẳng. Lấy ý tưởng từ câu chuyện cổ tích Người đẹp và quái vật, chiếc nhẫn thể hiện một tình yêu vĩnh cửu của nàng Belle dành cho hoàng tử.  Sự kết hợp hoàn hảo này chắc chắn sẽ tạo nên dấu ấn thời trang hiện đại và giúp quý cô trở nên nổi bật, tự tin và thu hút sự ngưỡng mộ của mọi người.

top 5 trang suc ngoc trai pnj duoc ua chuong nhat thang 7 2023 5 1
Lấy ý tưởng từ câu chuyện cổ tích Người đẹp và quái vật, chiếc nhẫn thể hiện một tình yêu vĩnh cửu của nàng Belle dành cho hoàng tử.

Xem sản phẩm trên hình

Hãy truy cập website https://www.pnj.com.vn/ để sở hữu ngay những viên đá quý “nhiệm mầu” cho bản thân và cơ hội nhận hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn khác từ PNJ, nàng nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức