Top 4  nhẫn cầu hôn khiến nàng muốn cưới ngay

Nhẫn cầu hôn được xem là món quà mang ý nghĩa linh thiêng để chàng bày tỏ tấm lòng với người mình yêu và mong chờ sự chấp thuận từ nàng. 4 gợi ý nhẫn cầu hôn đẹp, đúng ý người thương dưới đây sẽ giúp nàng đưa ra quyết định “Đồng Ý” nhanh hơn.

LƯỚT ĐỂ XEM NGAY

Nhẫn kim cương kiểu dáng Pavé

Với thiết kế nhẫn kim cương trên chất liệu vàng trắng, chắc chắn cô dâu tương lai của chàng sẽ yêu thích. Mẫu nhẫn mang kiểu dáng Pavé với điểm đặc trưng là viên đá quý ngay tâm giữa cùng những viên đá nhỏ gắn kết ở phần thân. Ưu điểm của mẫu nhẫn Pavé là chúng có khả năng phản quang lung linh và kỳ diệu hơn.

Nhẫn đá ECZ thiết kế thanh lịch

Mẫu nhẫn ECZ (phiên bản nhân tạo của kim cương) nhẹ nhàng , tinh gọn. Dù không sử dụng quá nhiều đá nhưng viên đá to ở trung tâm vẫn được nổi bật tuyệt đối, tựa như vị trí duy nhất của nàng trong tim chàng.

Nhẫn kim cương dáng swirl độc tôn

Thiết kế này được biết đến với tên gọi là Swirl – dáng xoáy. Nhẫn dáng swirl uốn lượn khéo léo tại phần thân, tạo nên sự mềm mại nhưng vẫn đủ chắc chắn giúp viên kim cương được đẩy cao lên, tạo sự độc tôn và sang trọng riêng biệt.

Số lượng đá có phần khiêm tốn hơn nhưng vẫn ánh lên sắc màu duyên dáng cùng những tia sáng nhảy múa trong những lần chuyển động. Phần vỏ nhẫn thanh mảnh, thích hợp cho những cô dâu có ngón tay nhỏ và ốm.

Nhẫn kim cương kiểu cổ điển

Yellow Star
Yellow Star
Yellow Heart