spot_img

Bán kim cương tại TP Hồ Chí Minh ở đâu? Bật mí địa chỉ uy tín, giá cao

Kim cương là tài sản vô cùng giá trị, thể hiện đẳng cấp người chủ sở hữu. Đặc biệt theo các chuyên gia, trong thời điểm kinh tế bất ổn, cũng như vàng, kim cương được xem là kênh đầu tư ít rủi ro và có sự ổn định lâu dài. Tuy vậy hiện nay ở TP. Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung, việc tìm kiếm một đơn vị uy tín để bán kim cương lại không hề dễ dàng. Đâu sẽ là địa chỉ Quý Khách có thể gửi gắm niềm tin? Cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Bán kim cương tại thành phố Hồ Chí Minh cần lưu ý những gì?

kim cuong

Xem thêm trang sức tại đây:

Như Quý Khách đã biết, kim cương là tài sản giá trị vô cùng lớn, chỉ một viên nhỏ cũng đã có giá vài chục triệu, vài trăm, thậm chí hàng tỷ đồng. Do đặc điểm này mà để đảm bảo an toàn khi giao dịch bán lại kim cương tại thành phố Hồ Chí Minh cũng như toàn quốc, Quý Khách cần lưu ý các vấn đề sau:

1. Chỉ bán lại kim cương tại những đơn vị thu mua uy tín

Dù là kim cương không giấy hay giấy tờ đầy đủ, quy trình mua bán cũng không thể thiếu một bước vô cùng quan trọng – Kiểm định. Và hiện nay tại Việt Nam, chỉ duy nhất PNJ là đủ năng lực, vật lực, cũng như pháp lý để thực thi quy trình này, đặc biệt đối với kim cương không giấy.

Do đó, khi Quý Khách lựa chọn các đơn vị thu mua kim cương ngoài PNJ, hãy đảm bảo các vấn đề sau:

  • Độ uy tín: Thể hiện qua mô hình hoạt động, và đánh giá trực tiếp từ người tiêu dùng;
  • Năng lực tài chính: Để tránh lãng phí thời gian, chỉ nên bán kim cương cho các đơn vị thu mua đủ khả năng tài chính;
  • Pháp lý: Đầy đủ giấy phép kinh doanh, nghĩa vụ nộp thuế,…

2. Chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ liên quan

kiem dinh

Rất nhiều Quý Khách than phiền: “Tại sao khi bán lại kim cương, hạn mức thu mua lại thấp hơn rất nhiều giá trị ban đầu?”. Có nhiều nguyên nhân, mà phần lớn là do Quý Khách không cung cấp đủ các loại giấy tờ pháp lý như: biên lai mua hàng, hóa đơn thuế, giấy kiểm định, thậm chí giấy tờ tùy thân,…

Chính vì các lý do này, trước khi có nhu cầu bán kim cương tại thành phố Hồ Chí Minh, Quý Khách cần chuẩn bị chu toàn các loại giấy tờ trên. Trong trường hợp không đầy đủ một phần hoặc toàn bộ, giao dịch vẫn có thể được thực hiện nhưng giá thu sẽ không như mong muốn.

3. Không phải kim cương có giấy kiểm định là sẽ được thu giá cao

Kim cương tại Việt Nam chia thành 3 loại sau:

  • Kim cương xách tay: Được mua tại các quốc gia và vùng lãnh thổ ngoài Việt Nam, đầy đủ giấy kiểm định và hóa đơn mua bán.
  • Kim cương trong nước: Được mua tại Việt Nam ở các đơn vị phân phối đủ thẩm quyền, đầy đủ giấy kiểm định, chứng từ mua bán, và hóa đơn VAT.
  • Kim cương trao tặng: Quý Khách nhận được kim cương từ gia đình, người thân, bạn bè,…

Bán kim cương tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và toàn quốc nói chung chỉ ĐÚNG GIÁ khi Quý Khách cung cấp đầy đủ: Giấy kiểm định, chứng từ mua bán, và hóa đơn VAT. Trong các trường hợp còn lại, hạn mức giao dịch sẽ thấp hơn tùy thuộc đặc tính kim cương Quý Khách đang sở hữu.

Do đó trước khi bán kim cương, Quý Khách cần chuẩn bị đầy đủ nhất có thể các loại giấy tờ kể trên. Tiếp đến liên hệ tới đơn vị thua mua uy tín để được tư vấn thủ tục cũng như hạn mức chính xác nhất.

Xem thêm kim cương rời PNJ tại đây:

Bật mí địa chỉ thu mua kim cương uy tín, giá cao tại thành phố Hồ Chí Minh

nguoi ban vang

Không chỉ tại thành phố Hồ Chí Minh mà hiện nay Quý Khách có thể bán lại kim cương trên toàn quốc tại Chuỗi Cầm đồ và Thu mua Người Bạn Vàng – đối tác chiến lược của PNJ. Người Bạn Vàng nhận thu mua mọi loại kim cương và không giới hạn hạn mức.

Đôi nét về Người Bạn Vàng

  • Là đối tác chiến lược của PNJ: Từ 2018, Người Bạn Vàng chính thức trở thành đối tác chiến lược của PNJ. Nhận được hỗ trợ về mọi mặt từ tài chính, công nghệ kiểm định PNJ LAB, cho tới hệ thống chuỗi cửa hàng.
  • Hệ thống cửa hàng toàn quốc: Cho tới nay, Người Bạn Vàng đã phát triển với trên 80 cửa hàng toàn quốc và đang tiếp tục mở rộng. Quý Khách dễ dàng bán kim cương tại Người Bạn Vàng mọi nơi, mọi lúc, ngay tại cửa hàng PNJ sang chảnh.
  • Quy trình nghiêm ngặt, bảo mật tuyệt đối: Toàn bộ dịch vụ do Người Bạn Vàng cung ứng đều được thực hiện theo những quy trình nghiêm ngặt, an toàn và bảo mật tuyệt đối cho Khách Hàng.
  • Dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp: Nhân viên được đào tạo bài bản, sẵn sàng mang tới trải nghiệm có một không hai.
  • Giá thu mua ổn định, top đầu thị trường: Hiểu được vấn đề Khách Hàng quan ngại hàng đầu, Người Bạn Vàng luôn nỗ lực cải tiến công nghệ và dịch vụ nhằm giữ hạn mức thu mua ổn định và tốt nhất có thể.

Bán kim cương tại thành phố Hồ Chí Minh ở đâu

Tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay, Người Bạn Vàng đã phát triển hệ thống cửa hàng tới mọi quận từ nội thành cho tới ngoại thành. Quý Khách có thể dễ dàng tìm kiếm một cửa hàng thu mua kim cương gần nhất của Người Bạn Vàng ở bất kỳ đâu. Vui lòng truy cập trang “Cửa hàng” để truy xuất nhanh chóng.

Một vài câu hỏi liên quan

1. Tại sao giá bán kim cương lại thấp hơn rất nhiều giá mua?

Trả lời: Có 2 nguyên nhân

  • Khách quan: Tại thời điểm bán, giá kim cương đang ở trạng thái thấp điểm;
  • Chủ quan: Quý Khách không cung cấp đầy đủ các loại giấy tờ cần thiết gồm Giấy kiểm định (PNJ, GIA,…), Chứng từ mua hàng, Hóa đơn thuế;

Trong mọi trường hợp, Quý Khách nên liên hệ trực tiếp tới Người Bạn Vàng để được tư vấn chi tiết.

2. Khi nào kim cương quy về trạng thái không giấy và giá thu ra sao?

Trả lời: Kim cương không giấy thường là loại được cho/tặng, mà người biếu/tặng không kèm theo giấy kiểm định. Trong trường hợp này, Quý Khách chỉ nên bán lại tại Người Bạn Vàng hoặc các đơn vị uy tín, có đủ khả năng kiểm định.

Người Bạn Vàng sử dụng phòng LAB PNJ, sẽ trả kết quả sau 1-2 ngày làm việc hành chính. Các đơn vị khác cung cấp phiếu kiểm định GIA sẽ lâu hơn, từ 7 đến 15 ngày làm việc. Sau khi bổ sung giấy kiểm định, giá trị kim cương sẽ được đảm bảo.

3. Ngoài bán kim cương tại thành phố Hồ Chí Minh, tôi có giải pháp nào khác không?

Trả lời: Nếu Quý Khách đang cần vốn trong ngắn hạn, ngoài thu mua Người Bạn Vàng cung cấp thêm một giải pháp vô cùng tiện lợi – Cầm cố kim cương. Với phương án này, Quý Khách sẽ vẫn sở hữu món đồ quý giá trong khi lại có ngay một khoản vốn phục vụ công việc.

Khi cầm kim cương tại Người Bạn Vàng, chúng tôi cung cấp dịch vụ với thời gian linh hoạt, định giá đúng chuẩn, không giới hạn hạn mức, và đặc biệt lãi và phí tốt nhất thị trường (chỉ từ 1.250đ/tr/ngày). Xem chi tiết tại: “Khung lãi và phí cầm đồ”.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức