spot_img

Điểm danh 5 cách phối đồ sành điệu cho mùa mưa

Cùng PNJ đi tìm những cách phối đồ thông minh để tự tin khoe phong cách trong những ngày thời tiết mưa gió.

Mùa mưa đang đến gần, bạn không nên lựa chọn những trang phục quá nhiều chi tiết và phức tạp, vì chúng có thể gây khó khăn khi di chuyển. Vậy hãy cùng tham khảo những gợi ý mix đồ mùa mưa tuyệt vời dưới đây để luôn sành điệu trong mọi hoàn cảnh nhé! Tự tin hơn với 5 tuyệt chiêu nâng cấp phong cách thời trang bản thân.

Xem trang sức vàng tại đây:

Áo thun và quần shorts

Vào những ngày mưa, việc chọn những bộ đồ cơ bản là lựa chọn hàng đầu mà bạn nên ưu tiên. Một cách mix đồ mùa mưa không thể bỏ qua là kết hợp áo thun và quần short jeans. Set đồ không chỉ mang đến vẻ trẻ trung và năng động cho bạn, mà còn giúp bạn di chuyển dễ dàng và thuận lợi hơn trong những ngày mưa. Ngoài ra, bạn có thể thoải mái trong việc lựa chọn áo thun, từ cơ bản đến những thiết kế có hoạ tiết cầu kỳ.

Diem danh 5 cach phoi do sanh dieu cho mua mua
Vào những ngày mưa, việc chọn những bộ đồ cơ bản là lựa chọn hàng đầu mà bạn nên ưu tiên. Một cách mix đồ mùa mưa không thể bỏ qua là kết hợp áo thun và quần short jeans.

Xem sản phẩm trên hình

Ưu tiên áo khoác dáng dài

Trong những ngày mưa, ngoài việc chú ý đến áo thun và quần short jeans, bạn cũng có thể lựa chọn những kiểu áo khoác dáng dài duyên dáng để tạo điểm nhấn cho trang phục của mình. Những chiếc áo khoác này không chỉ giữ ấm cho bạn trong thời tiết lạnh mà còn tạo điểm nhấn, mang đến sự đa dạng và thú vị cho trang phục, góp phần giúp bạn có vẻ ngoài thời trang và ấn tượng hơn.

Diem danh 5 cach phoi do sanh dieu cho mua mua 1
Những chiếc áo khoác này không chỉ giữ ấm cho bạn trong thời tiết lạnh mà còn tạo điểm nhấn, mang đến sự đa dạng và thú vị cho trang phục, góp phần giúp bạn có vẻ ngoài thời trang và ấn tượng hơn.

Xem sản phẩm trên hình

Chú trọng đến màu sắc tươi vui

Trong những ngày mưa u ám, hãy tạo điểm nhấn cho bản thân bằng những sắc màu độc đáo và bắt mắt. Đừng ngại thể hiện cái tôi của bạn qua việc lựa chọn những item mang đầy màu sắc và sự tươi mới. Hãy khám phá những bộ trang phục rực rỡ, như những bông hoa nở rộ giữa cơn mưa, để tạo nên một diện mạo độc đáo và thu hút ánh nhìn.

Diem danh 5 cach phoi do sanh dieu cho mua mua 2
Trong những ngày mưa u ám, hãy tạo điểm nhấn cho bản thân bằng những sắc màu độc đáo và bắt mắt.

Xem sản phẩm trên hình

Tạo điểm nhấn cùng giày boots

Trong thời tiết mưa, thay vì lựa chọn giày cao gót trơn trượt, bạn hãy đặt sự thoải mái và an toàn lên hàng đầu bằng cách chọn cho mình những đôi ủng đi mưa gọn gàng và xinh xắn. Những đôi ủng này sẽ giúp bạn di chuyển dễ dàng mà không lo trơn trượt hay bị ướt chân. Ngoài ra, nếu bạn không tự tin với việc mang ủng cao, bạn có thể lựa chọn giày da bóng hoặc nhựa đế cao. Những loại giày này vừa giữ được phong cách thời trang, vừa giúp bảo vệ chân khỏi nước mưa và bùn đất.

Diem danh 5 cach phoi do sanh dieu cho mua mua 3
Những loại giày này vừa giữ được phong cách thời trang, vừa giúp bảo vệ chân khỏi nước mưa và bùn đất.

Xem sản phẩm trên hình

Thu hút hơn bằng túi da bóng

Để đảm bảo an toàn cho đồ dùng bên trong, hãy lựa chọn túi xách được làm từ chất liệu không thấm nước. Một chiếc túi da bóng hoặc túi trong suốt sẽ là một sự lựa chọn thông minh, giúp ngăn nước mưa xâm nhập và làm ướt những vật dụng bên trong.

Diem danh 5 cach phoi do sanh dieu cho mua mua 4
Để đảm bảo an toàn cho đồ dùng bên trong, hãy lựa chọn túi xách được làm từ chất liệu không thấm nước.

Xem sản phẩm trên hình

Đừng quên những điểm nhấn trang sức sẽ giúp bạn thêm phong cách trong mọi dịp. Tham khảo tại https://www.pnj.com.vn/ để trải nghiệm những dịch vụ khách hàng và ưu đãi hấp dẫn khác.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức