spot_img

Top 5 nhẫn cưới PNJ hot nhất tháng 5/2023: Tôn màu tình yêu diệu kỳ

Một mùa cưới nữa đã đến, hãy cùng PNJ đi tìm món quà kết nối, đánh dấu chặng đường mới trong chuyện tình yêu của cả hai.

Mỗi cặp đôi trong câu chuyện của Disney đều có những khu vườn tình yêu của riêng mình, là nơi mà họ đem tất cả sự yêu thương, chân thành và nỗ lực vun đắp. Đây cũng là chốn để đôi lứa cùng chia sẻ niềm vui, nỗi buồn, tình cảm và hy vọng. Tất cả những điều đó đã tạo nên một cuộc tình đẹp và bền vững, không chỉ “Happy Ending” mà còn một niềm tin về tình yêu đích thực.

Như một lời hẹn ước, DisneyIPNJ đã cho ra đời BST “The Heart Of Gold” với những cặp nhẫn cưới được thiết kế tinh tế, lấy cảm hứng từ hình tượng trái tim chân thành và những dấu ấn đặc biệt của những câu chuyện tình yêu Disney kinh điển. Hy vọng rằng BST “The Heart Of Gold” sẽ truyền cảm hứng và niềm tin đến những cặp đôi trẻ, giúp họ tin rằng tình yêu diệu kỳ thật sự tồn tại và sẽ luôn giữ vững được sự gắn kết bền chặt mãi mãi. Cùng Disney|PNJ, chúng ta tôn vinh tình yêu diệu kỳ và xây dựng những kỷ niệm đẹp đẽ trong cuộc sống. Top 5 mẫu nhẫn kim cương thích hợp nhất cho màn cầu hôn “để đời” của bạn.

Xem trang sức vàng:

Cặp nhẫn cưới Kim cương Vàng trắng 14K Disney|PNJ 04375-04374

Cặp nhẫn cưới vàng trắng với chi tiết trái tim và kim cương là một tác phẩm nghệ thuật tinh tế của những người thợ kim hoàn tài năng của PNJ. Hai chiếc nhẫn đều được làm bằng vàng trắng 14K, tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp trong từng đường nét. Hình ảnh trái tim được lồng ghép tinh tế, góp công lớn giúp điểm nhấn thêm phần lãng mạn.

Top 5 nhan cuoi PNJ hot nhat thang 5 2023 Ton mau tinh yeu dieu ky
Hai chiếc nhẫn đều được làm bằng vàng trắng 14K, tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp trong từng đường nét.

Xem sản phẩm trên hình

Cặp Nhẫn cưới Kim cương Vàng 18K Disney|PNJ 01107-01108

Cặp nhẫn cưới vàng hai màu vàng và trắng với kim cương là điểm nhấn đẹp mắt và độc đáo của thương hiệu PNJ. Với kết hợp của hai màu sắc vàng và trắng, thiết kế tạo nên sự pha trộn hoàn hảo giữa sự truyền thống và hiện đại, đồng thời thể hiện được tính cách đa dạng của các cặp đôi.

Top 5 nhan cuoi PNJ hot nhat thang 5 2023 Ton mau tinh yeu dieu ky 1
Cặp nhẫn cưới vàng hai màu vàng và trắng với kim cương là điểm nhấn đẹp mắt và độc đáo của thương hiệu PNJ.

Xem sản phẩm trên hình

Cặp nhẫn cưới Kim cương Vàng 18K Disney|PNJ 01109-01491

Mẫu nhẫn cưới thiết kế với chi tiết như chiếc vương miện, tượng trưng cho tình yêu đích thực và sự độc nhất trong tình cảm của hai người. Thiết kế của chiếc nhẫn cưới này thể hiện sự quý phái và đẳng cấp, giúp cho người đeo cảm thấy tự tin và kiêu sa trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.

Top 5 nhan cuoi PNJ hot nhat thang 5 2023 Ton mau tinh yeu dieu ky 2
Mẫu nhẫn cưới thiết kế với chi tiết như chiếc vương miện, tượng trưng cho tình yêu đích thực và sự độc nhất trong tình cảm của hai người.

Xem sản phẩm trên hình

Cặp nhẫn cưới Kim cương Vàng trắng 14K Disney|PNJ

Với chất liệu vàng 14K cao cấp, mẫu nhẫn này tinh tế và trang nhã, ánh lên vẻ đẹp tinh khôi của tình yêu. Những viên kim cương lung linh, phản chiếu những tia hạnh phúc, làm tôn lên vẻ quý phái và sang trọng của sản phẩm. Kiểu dáng đồng điệu giữa hai chiếc nhẫn không chỉ tạo sự thống nhất mà còn tượng trưng cho tình yêu đôi lứa mãi mãi gắn bó với nhau.

Top 5 nhan cuoi PNJ hot nhat thang 5 2023 Ton mau tinh yeu dieu ky 3
Kiểu dáng đồng điệu giữa hai chiếc nhẫn không chỉ tạo sự thống nhất mà còn tượng trưng cho tình yêu đôi lứa mãi mãi gắn bó với nhau.

Xem sản phẩm trên hình

Nhẫn cưới Kim cương Vàng trắng 14K Disney|PNJ DDDDW010580 – GNDD00W004378

Chiếc nhẫn dành cho cô dâu được thiết kế tinh tế, tựa như một chiếc vương miện được cách điệu với những viên đá lung linh, phản chiếu ánh sáng rực rỡ, tôn lên vẻ đẹp tinh khôi và quyến rũ của người phụ nữ. Trong khi đó, chiếc nhẫn dành cho chú rể thể hiện được tính cách mạnh mẽ và đầy chắc chắn, với kiểu dáng tối giản nhưng không kém phần sang trọng. Hai chiếc nhẫn này hòa quyện vào nhau tạo nên một tình yêu vững chắc, đầy cảm xúc và sự gắn kết bền vững.

Top 5 nhan cuoi PNJ hot nhat thang 5 2023 Ton mau tinh yeu dieu ky 4
Hai chiếc nhẫn này hòa quyện vào nhau tạo nên một tình yêu vững chắc, đầy cảm xúc và sự gắn kết bền vững.

Xem sản phẩm trên hình

PNJ hy vọng có thể cùng các cặp đôi trên mọi chặng đường của tình yêu. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm tại www.pnj.com.vn  để trải nghiệm những dịch vụ thú vị khác.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức