spot_img

Tại sao tiệm cầm đồ gần được ưa chuộng?

Những năm gần đây, dịch vụ cầm đồ nở rộ. Các tiệm cầm đồ mọc lên như nấm. Từ những đơn vị hoạt động nhỏ lẻ đến những hệ thống cầm đồ bài bản, phạm vi hoạt động toàn quốc. Các tiệm cầm đồ gần được ưa chuộng bởi khách hàng không phải di chuyển xa, việc chuộc lại đồ cũng trở nên thuận tiện.

Tại sao các tiệm cầm đồ gần nhất lại được ưu tiên tìm kiếm?

Khách hàng tìm đến dịch vụ cầm đồ với mong muốn huy động được nguồn tiền mặt để đầu tư kinh doanh hoặc để giải quyết những vướng mắc tài chính. Nếu như vay tiền ngân hàng, khách hàng phải đáp ứng điều kiện tín dụng và có lịch sử tín dụng tốt thì dịch vụ cầm đồ lại trở nên đơn giản hơn. Chỉ cần có vật dụng, trang sức đắt giá khách hàng đều có thể xoay vốn nhanh chóng. Do đó, khi có nhu cầu vay tiền mặt mà gặp khó khăn trong việc vay mượn người thân và bị hạn chế vay bởi ngân hàng, các tổ chức tín dụng, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến dịch vụ cầm đồ có tiền ngay tức khắc. Do cần tiền gấp nên họ sẽ có xu hướng tìm hiểu các tiệm cầm đồ gần đây.

Sở dĩ lựa chọn tiệm cầm đồ gần đây là do sự thuận tiện cho việc di chuyển. Hơn nữa, sử dụng dịch vụ cầm cố tại các tiềm gần nơi sinh sống cũng dễ hơn cho việc theo sát, cập nhập thông tin cũng như khi chuộc lại vật dụng sau khi hết hạn cầm cố.

tiem cam do gan day

Công cụ tìm kiếm các tiệm cầm đồ gần đây nhất 

Nhiều người vẫn có cái nhìn thiếu thiện chí với dịch vụ cầm đồ. Chính vì vậy, khách hàng cầm cố cũng còn nhiều e dè khi đi cầm cố. Họ không muốn nhiều người biết đến việc mình đi cầm cố để vay tiền. Do đó, việc hỏi thăm mọi người về tiệm cầm đồ gần đây cũng còn nhiều e ngại. 

Thay vào đó, người cầm cố có thể sử dụng các công cụ để tìm các tiệm cầm đồ gần đây.

Google map là công cụ hữu hiệu, hỗ trợ bạn trong việc tìm kiếm tiệm cầm đồ gần đây. Ứng dụng định vị google map sẽ cung cấp thông tin địa chỉ, số điện thoại, trang web và đánh giá của khách hàng về những tiệm đồ gần bạn. Do đó, bạn có thể dễ dạng lựa chọn được những cái tên uy tín để giao dịch cầm đồ. 

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng công cụ tìm kiếm của google để tìm kiếm các cửa hàng cầm đồ gần nhất. Chỉ cần gõ từ khoá “tiệm cầm đồ gần đây”, bạn sẽ có một list các bài cung cấp thông tin hữu ích, đi kèm danh sách các tiệm cầm đồ gân đây để tham khảo. 

Với sự phát triển của công nghệ và internet mọi thứ đều trở nên dễ dàng hơn. Chỉ cần ngồi tại nhà bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm được các thông tin cần thiết về tiệm cầm đồ gần đây.

Tiệm cầm đồ gần đây nhất liệu có phải là lựa chọn tốt nhất? 

Dịch vụ cầm đồ đã có mặt rất lâu từ trước và hiện nay càng trở nên phổ biến. Dịch vụ này được ưa chuộng vì tốc độ giải ngân nhanh chóng mặt. Số lượng tiệm cầm đồ ngày một gia tăng, có thể tìm thấy ở khắp mọi nơi. Tuy nhiên, không phải tiệm cầm đồ nào cũng uy tín nên bạn cần lựa chọn được đơn vị cầm đồ chuyên nghiệp, minh bạch, thoả thuận hợp đồng rõ ràng để tránh những phiền toái không đáng có.  

Nhờ các ứng dụng định vị và tìm kiếm bạn đã có một danh sách để tham khảo. Từ đó hãy dành thêm chút thời gian để lọc ra những cái tên tin tưởng để cầm cố. Khoảng cách gần xa không còn là yếu tố quan trọng hàng đầu để quyết định tiệm cầm đồ.

Các tiêu chí nên biết khi lựa chọn tiệm cầm đồ gần đây uy tín nhất 

Dưới đây là một vài tiêu chí tham khảo để bạn có thể lựa chọn được tiệm cầm đồ gần đây uy tín.

Lãi suất vay vốn là một tiêu chí quan trọng để chọn lựa tiệm cầm đồ. Bạn cần biết lãi suất vay vốn của tiệm đó là bao nhiêu, có nằm trong khả năng trả lãi của bạn không? Nếu mức lãi suất hợp lý, bạn có đủ khả năng chi trả thì có thể cân nhắc đơn vị cầm đồ này. 

Các điều khoản trong hợp đồng phải rõ ràng, minh bạch. Rất nhiều tiệm cầm đồ đưa ra các điều khoản không rõ ràng, gây bất lợi cho khách hàng. Ngoài ra, bạn cần tìm hiểu thêm các khoản phụ phí (nếu có) khi giao dịch cầm đồ; chính sách bồi thường khi tiệm cầm đồ làm hư hỏng hoặc mất vật dụng cầm cố…

Với những tiệm cầm đồ hoạt động theo chuỗi hệ thống như Người Bạn Vàng thường sẽ chuyên nghiệp và có giấy tờ pháp lý rõ ràng. Không chỉ thu mua đồ hiệu, trang sức bằng vàng, Người Bạn Vàng còn có dịch vụ cầm kim cương, khách hàng có thể dễ dàng xoay vốn tiền tỷ nhanh chóng. Năm 2018, Người Bạn Vàng trở thành đối tác chiến lược của ông lớn PNJ và là đơn vị hiếm hoi nhận cầm kim cương không giấy. Với hệ thống cửa hàng trên toàn quốc và nằm trong các cửa hàng PNJ, bạn dễ dàng lựa chọn được một cửa hàng Người Bạn Vàng gần đây. Việc cầm cố cũng được giữ bí mật, đảm bảo sự riêng tư, kín đáo cho khách hàng. Đó là lý do, Người Bạn Vàng ngày nay là địa chỉ cầm cố tin cậy, được đông đảo khách hàng lựa chọn.

Dịch vụ cầm đồ đang ngày càng nở rộ trong những năm gần đây, tuy nhiên để khách hàng có thể lựa chọn được những địa chỉ uy tín, với chất lượng đảm bảo cộng với mức lãi suất thấp thì không phải dễ. Hãy thận trọng khi lựa chọn tiệm cầm đồ gần đây để không rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang”.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức