spot_img

PNJ 186 HÙNG VƯƠNG, HUẾ RA MẮT KHÔNG GIAN MỚI ĐẲNG CẤP KỶ NIỆM PNJ 35 NĂM

Hòa chung không khí tưng bừng của Đại tiệc sinh nhật PNJ 35 năm, đồng thời tri ân Quý khách hàng xứ Huế đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng PNJ, trung tâm kim hoàn (TTKH) PNJ tại 186 Hùng Vương, phường An Cựu, Thành phố Huế mang đến không gian trải nghiệm hoàn toàn mới – hiện đại hơn, sang trọng hơn, với chương trình Ưu đãi đa bậc kỷ niệm 35 năm đặc biệt nhất từ trước tới nay từ ngày 14/04 – 03/05/2023.

pnj 186 hung vuong hue ra mat khong gian moi dang cap ky niem pnj 35 nam 1

Nhân dịp ra mắt không gian mới tại PNJ 186 HÙNG VƯƠNG  và mừng sinh nhật PNJ 35 năm, PNJ tung hàng loạt ưu đãi cực lớn, trong đó có thể kể đến “Vòng Quay 100% trúng – Nhận kim cương mỗi ngày”. Bạn sẽ được khám phá Vòng Quay với ngàn cơ hội nhận ngay kim cương viên mỗi ngày cùng những phần quà giá trị khác. Để tăng cơ hội nhận lấy ưu đãi, bạn sẽ có cơ hội săn thêm lượt chơi mỗi ngày thông qua các nhiệm vụ. Đặc biệt riêng ngày 28/04, không chỉ có kim cương viên, siêu giải thưởng Vòng quay còn có sự góp mặt của bộ trang sức Masterpiece Phượng hoàng phiên bản đặc biệt 35 năm.

pnj 186 hung vuong hue ra mat khong gian moi dang cap ky niem pnj 35 nam 2

Ngoài ra, khi mua một số những mẫu trang sức đặc biệt, bạn có thể được giảm đến 45% – mức giảm hấp dẫn nhất trong năm!

pnj 186 hung vuong hue ra mat khong gian moi dang cap ky niem pnj 35 nam 3

Chỉ có một cơ hội duy nhất cho bạn tận hưởng những ưu đãi này từ  ngày 14/04 – 03/05/2023 tại TTKH PNJ tại 186 Hùng Vương, phường An Cựu, Thành phố Huế.

Ưu đãi 10% lên đến 300.000đ dành riêng đến Quý khách hàng nhận được phiếu ưu đãi đặc biệt từ cửa hàng trong dịp khai trương  đến TTKHPNJ tại 186 Hùng Vương, phường An Cựu, Thành phố Huế đến mua sắm trong dịp khai trương từ ngày 14/04 – 03/05/2023. Không gian trang sức mới của PNJ tại Huế rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ bạn.

Bên cạnh đó, tại TTKH PNJ 186 HÙNG VƯƠNG , từ ngày 14/04, bạn sẽ được làm sạch trang sức miễn phí không kèm điều kiện mua hàng, kể cả sản phẩm thuộc thương hiệu khác.

pnj 186 hung vuong hue ra mat khong gian moi dang cap ky niem pnj 35 nam 4

Để tôn vinh vẻ đẹp riêng của bạn, trang sức ECZ, CZ và Vàng Ý sẽ là những lựa chọn cực kỳ lý tưởng. Với đa dạng thiết kế bắt mắt đầy quyến rũ từ khả năng tán sắc tuyệt vời, bạn sẽ trở thành tâm điểm lấp lánh cùng trang sức Vàng Ý và đá quý ECZ, CZ. 

Chọn biểu tượng trang sức Đá Màu & Ngọc Trai bạn yêu thích tại TTKH PNJ Hùng Vương – 186 Hùng Vương, phường An Cựu, Thành phố Huế, hưởng ngay các ưu đãi hấp dẫn chỉ diễn ra trong thời gian từ 14/04 – 03/05/2023 nhân dịp ra mắt không gian mới và kỷ niệm 35 năm của PNJ.

Trang sức Vàng và Platinum với những đường nét thiết kế sang trọng, tinh xảo mà các nghệ nhân PNJ đã đặt trọn tâm huyết chế tác cũng sẽ “khoe sắc” tại TTKH PNJ Hùng Vương – 186 Hùng Vương, phường An Cựu, Thành phố Huế.

Đây là những lựa chọn bạn không thể bỏ lỡ, bên cạnh chương trình ưu đãi đặc biệt của TTKH PNJ Hùng Vương. 

pnj 186 hung vuong hue ra mat khong gian moi dang cap ky niem pnj 35 nam 6

Ánh Kim Cương tán sắc lấp lánh tựa như nét đẹp rạng ngời của phái nữ. Với trang sức Kim Cương, PNJ cam kết về chất lượng vượt trội, xuất xứ cũng như sự tỉ mỉ đặt để vào từng thiết kế. PNJ sẽ là nơi bạn gửi trọn niềm tin khi muốn sở hữu trang sức Kim Cương cho riêng mình.

pnj 186 hung vuong hue ra mat khong gian moi dang cap ky niem pnj 35 nam 7

Sự trẻ trung, năng động của trang sức Bạc sẽ trở thành điểm nhấn cá tính cho các cô nàng gen Z xuống phố. Mời bạn đến trải nghiệm mua sắm trong không gian đẳng cấp của TTKH PNJ Hùng Vương – 186 Hùng Vương, phường An Cựu, Thành phố Huế từ 14/04 – 03/05/2023.

Cùng PNJ chung vui trong không khí ra mắt không gian mới và tưng bừng kỷ niệm 35 năm tại TTKH PNJ Hùng Vương. Mọi thắc mắc về các chương trình, Quý khách hàng hãy liên hệ trực tiếp đến các tư vấn viên tại TTKH PNJ Hùng Vương – 186 Hùng Vương, phường An Cựu, Thành phố Huế để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức