spot_img

Top 3 đá phong thủy phù hợp nhất với cung Bạch Dương

Bạch Dương là cung hoàng đạo có tố chất của người dẫn đầu, tiên phong trong cuộc sống và sự nghiệp. Đâu sẽ là viên đá phong thuỷ phù hợp với họ?

Tính cách của người cung Bạch Dương

Những người có ngày sinh từ 21/3 đến 20/4 sẽ thuộc cung Bạch Dương. Đây là cung hoàng đạo đầu tiên trong 12 cung hoàng đạo, cùng thuộc nhóm Lửa với Sư Tử và Nhân Mã, được sao Hoả Tinh chiếu mệnh. Tính cách nổi bật của Bạch Dương chính là sự tiên phong, thông minh và tự tin. Họ được biết đến là nhóm người sôi nổi, luôn chủ động trong công việc và cuộc sống. Năng lượng của Bạch Dương luôn căng tràn, làm việc hết mình, đam mê khám phá và mạo hiểm. Top 5 trang sức phong thủy mang lại may mắn cho năm 2023

Tính cách của Bạch Dương được thể hiện rõ nhất trong học tập và làm việc. Nhóm người này thích cạnh tranh, tài năng lãnh đạo tuyệt vời, sở hữu tham vọng cháy bỏng và mong muốn được người khác công nhận. Khi đứng trước khó khăn và thử thách, cung hoàng đạo này luôn thể hiện sự bản lĩnh và kiên cường của mình, khiến ai cũng phải ngưỡng mộ và nể phục. Tuy nhiên, vì đôi lúc quá tự tin, Bạch Dương trở nên mất kiểm soát cảm xúc và mất khả năng đánh giá tình hình, gián tiếp đưa ra những quyết định thiếu chính xác.

Xem trang sức vàng:

Trong chuyện tình cảm, người thuộc cung hoàng đạo này luôn nồng nàn sự yêu thương cho đối phương. Họ luôn dành nhiều thời gian để được gần gũi, chiều chuộng và khám phá những điều mới mẻ cùng người mình yêu. Đôi khi, sự nóng tính và hấp tấp của Bạch Dương có thể tạo ra những hiểu lầm không đáng có.

Đá phong thuỷ cho người cung Bạch Dương

Ruby:

Có thể nói Ruby là viên đá vô cùng thích hợp cho cung hoàng đạo Bạch Dương bởi sự tương đồng của nhiều yếu tố. Sắc đỏ của Ruby tượng trưng cho Lửa, sự mạnh mẽ và quyết đoán. Ruby cũng là viên đá tích tụ nhiều năng lượng tinh hoa, mang đến may mắn và thịnh vượng cho người sở hữu. Hơn thế nữa, viên đá này còn có khả năng kích vận đào hoa, giúp chuyện tình duyên nở rộ.

Top 3 da phong thuy nhung nguoi cung Bach Duong nen chon
Có thể nói, Ruby là viên đá vô cùng thích hợp cho cung hoàng đạo Bạch Dương bởi sự tương đồng của nhiều yếu tố.

Xem sản phẩm trên hình

Với sự giúp sức của Ruby, Bạch Dương sẽ càng thêm thăng hoa trong công việc và cuộc sống. Nhờ đó, tiền tài cũng có những bước phát triển, thành công ngày càng vang dội, đáng mơ ước hơn nữa.

Top 3 da phong thuy nhung nguoi cung Bach Duong nen chon 1
Với sự giúp sức của Ruby, Bạch Dương sẽ càng thêm thăng hoa trong công việc và cuộc sống.

Xem sản phẩm trên hình

Citrine:

Nếu như Ruby là viên đá giúp Bạch Dương phát huy hết tài năng của mình thì Citrine đóng vai trò như viên đá xoa dịu. Sắc vàng của Citrine mang đến nguồn năng lượng dễ chịu, giúp các chủ nhân bình tâm và sáng suốt trước những quyết định lớn. Như chúng ta được biết, đây là viên đá mà những người kinh doanh yêu thích bởi họ tin rằng năng lượng của Citrine mang đến sự bình tâm.

Top 3 da phong thuy nhung nguoi cung Bach Duong nen chon 2
Sắc vàng của Citrine mang đến nguồn năng lượng dễ chịu, giúp các chủ nhân bình tâm và sáng suốt trước những quyết định lớn.

Xem sản phẩm trên hình

Cùng với Citrine, cung Bạch Dương sẽ phần nào kìm được tính cách hấp tấp của mình, quản lý cảm xúc tốt hơn. Từ đó, mọi hành động và quyết định đều dựa trên sự suy xét cẩn thận.

Top 3 da phong thuy nhung nguoi cung Bach Duong nen chon 3
Cùng với Citrine, cung Bạch Dương sẽ phần nào kìm được tính cách hấp tấp của mình, quản lý cảm xúc tốt hơn.

Xem sản phẩm trên hình

Kim cương:

Bạch Dương cũng như Kim Cương đều toát ra khí chất hiên ngang và bản lĩnh. Từ đó, cả hai ánh lên vẻ đẹp lấp lánh, sự cuốn hút không gì sánh bằng. Cùng với tinh thể trong suốt này, Bạch Dương như được tiếp thêm sức mạnh để ngọn lửa của sự nhiệt huyết luôn cháy bỏng và tha thiết.

Top 3 da phong thuy nhung nguoi cung Bach Duong nen chon 4
Bạch Dương cũng như Kim Cương đều toát ra khí chất hiên ngang và bản lĩnh. Từ đó, cả hai ánh lên vẻ đẹp lấp lánh, sự cuốn hút không gì sánh bằng.

Xem sản phẩm trên hình

Hiện nay, quý khách hàng có thể tìm mua trang sức Ruby, Citrine và Kim Cương uy tín tại www.pnj.com.vn. Đồng thời, thương hiệu luôn có những ưu đãi hấp dẫn trong mọi dịp. Hãy đến với PNJ Online để trải nghiệm những chương trình và dịch vụ hấp dẫn nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức