spot_img

Mệnh Giản Hạ Thủy Hợp Màu Gì Năm 2023?

Người mang mệnh Giản Hạ Thuỷ sống thực tế, sáng suốt và giàu tình yêu thương. Đâu sẽ là màu sắc phù hợp với họ trong năm 2023?

Tính cách chung của Mệnh Giản Hạ Thủy

Giản Hạ Thuỷ là dòng nước yên bình, mặt hồ tĩnh lặng, không ồn ào không náo nhiệt. Nhìn chung nhóm người này có tích cách ôn hoà, hướng nội, không thích phô trương. Họ thường khép mình, đắm chìm vào nội tâm sâu sắc để có thể nghiên cứu sâu những lĩnh vực yêu thích. Dù khá kiệm lời nhưng nhóm người này luôn thể hiện chiều sâu nội tâm, khả năng quan sát thấu đáo và thông minh.

Top 5 trang sức phong thủy mang lại may mắn cho năm 2023.

Menh Gian Ha Thuy Hop Mau Gi Nam 2023
Giản Hạ Thuỷ là dòng nước yên bình, mặt hồ tĩnh lặng, không ồn ào không náo nhiệt.

Xem sản phẩm trên hình

Người tuổi này cũng rất giỏi ứng biến, biết cách nắm bắt tình hình và điều chỉnh hành vi phù hợp. Trí tuệ sáng suốt cũng một phần giúp Mệnh Giản Hạ Thuỷ gặt hái nhiều thành công trong công việc. Ngoài ra, các cấp trên đều tín nhiệm họ bởi sự tận tâm trong công việc, luôn có những phương án kịp thời trong từng trường hợp.

Xem trang sức vàng:

Về mặt tình cảm, Giản Hạ Thuỷ là mẫu người yêu lý tưởng. Họ chung thuỷ với người mình yêu, tôn trọng và chăm sóc đối phương. Điều này cũng khiến họ rơi vào tình trạng phụ thuộc vào người mình yêu.

Menh Gian Ha Thuy Hop Mau Gi Nam 2023 1
Người tuổi này cũng rất giỏi ứng biến, biết cách nắm bắt tình hình và điều chỉnh hành vi phù hợp.

Xem sản phẩm trên hình

Mệnh Giản Hạ Thủy Hợp Màu Gì Năm 2023?

Màu xanh dương: Thủy là biểu tượng của nước. Đây cũng là màu sắc của người mệnh Thuỷ. Màu xanh dương có thể giúp người mệnh Thủy mạnh mẽ, phóng khoáng và tràn đầy năng lượng.

Màu đen: đây là màu luôn mang đến cảm giác giàu sang và quyền lực, huyền bí. Chính vì vậy, màu đen kết hợp với người mệnh Thủy sẽ giúp họ trở thành trung tâm của mọi thứ, khiến mọi người luôn mong muốn được gần gũi và giao lưu.

Menh Gian Ha Thuy Hop Mau Gi Nam 2023 2
Màu đen kết hợp với người mệnh Thủy sẽ giúp họ trở thành trung tâm của mọi thứ, khiến mọi người luôn mong muốn được gần gũi và giao lưu.

Xem sản phẩm trên hình

Màu trắng và màu ánh kim: đây là hai màu rất hợp với người mệnh Kim. Hơn nữa, Thủy tương hợp với Kim. Do đó, hai màu này khi kết hợp với nhau sẽ giúp cho cuộc sống của họ thoát ra khỏi những điều chưa suôn sẻ.

Đá phong thuỷ cho người mệnh Giản Hạ Thủy

Theo nguyên tắc ngũ hành, ta có Kim sinh Thủy nên người mang mệnh Giản Hạ Thuỷ hoàn toàn có thể đeo đá đại diện thay mặt cho hành Kim, Thủy như Ngọc Trai, Kim Cương, Topaz, Sapphire, Aquamarine,… Ngoài ra, nước dập tắt được lửa tức Thủy khắc chế được Hỏa, nên nhóm người này có thêm lựa chọn đá đại diện thay mặt cho mệnh Hỏa như Amethyst, Ruby, Thạch Anh Hồng,…

Menh Gian Ha Thuy Hop Mau Gi Nam 2023 3
Trang sức kim cương sẽ giúp Giản Hạ Thuỷ thêm kiên cường, bền bỉ trước những quyết định lớn.

Xem sản phẩm trên hình

Lưu ý, đất đá chặn nước, nghĩa là Thổ áp chế Thuỷ nên Giản Hạ Thuỷ không nên đeo đá đại diện thay mặt cho mệnh Thổ như Citrine, Sapphire Vàng,…

Ngoài ra, người mang mệnh Giản Hạ Thuỷ có thể chọn những món trang sức phong thủy phù hợp khác để thêm yên tâm. Tham khảo tại https://www.pnj.com.vn/ để có thêm những trải nghiệm về chương trình, dịch vụ thú vị khác nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức