spot_img

BST Euphoria – Cảm hứng cho sự hạnh phúc tràn đầy

Hạnh phúc là điều mà ai trong chúng ta cũng mong cầu được. Thú vị rằng, để định nghĩa hạnh phúc thì khó nhưng khi cảm nhận được cảm xúc thăng hoa này, chúng ta lại có những cách cử chỉ, lời nói, hành động bộc lộ dễ thấy. Đây cũng là nguồn cảm hứng của BST Euphoria, một cảm hứng cho sự hạnh phúc tràn đầy!

Để định nghĩa hạnh phúc là điều không dễ bởi mỗi chúng ta đều có cảm nhận riêng. Có hạnh phúc chỉ là khoảnh khắc ngắn ngủi trôi qua nhưng hạnh phúc đôi khi lại thật da diết, là cảm giác biết ơn vô cùng tận. Có hạnh phúc chỉ là mỗi sáng được thấy những tia nắng nhẹ nhàng lách qua ô cửa sổ nhưng cũng có người cho rằng, hạnh phúc bắt nguồn từ điều to lớn, phi thường. Rạng rỡ yêu đời với bộ trang sức Sunflower.

Xem trang sức vàng:

Dù là gì nữa, cảm nhận, đạt được và gìn giữ hạnh phúc luôn là ước vọng trong mỗi chúng ta. Dĩ nhiên, hạnh phúc cũng là mục đích sống, được lồng ghép và thể hiện dưới nhiều hình thức khác nhau.

Khi trái tim chúng ta được lấp đầy hạnh phúc, nguồn năng lượng này sẽ lan toả ra thế giới bên ngoài và ai cũng có thể cảm nhận được. Đây được gọi là Euphoria. Cảm giác này còn có khả năng chống lại với những cảm xúc tiêu cực, buồn đau.

Nhân dịp 8/3 sắp tới, PNJ đã khơi nguồn “Euphoria”, mang lại hạnh phúc đến thực tại bằng dòng trang sức được kết tinh từ hình tượng hoa thuỷ tiên và hoa lưu ly.

BST Euphoria Cam hung cho su hanh phuc tran day 1
Nhân dịp 8/3 sắp tới, PNJ đã khơi nguồn “Euphoria”, mang lại hạnh phúc đến thực tại bằng dòng trang sức được kết tinh từ hình tượng hoa thuỷ tiên và hoa lưu ly.

Xem sản phẩm trên hình

Thuỷ tiên đại diện cho sự chân thành, là “chất xúc tác” cần thiết cho mọi mối quan hệ trong cuộc sống. Màu trắng của loài hoa mang sắc trắng tinh khiết, khơi gợi sự an nhiên, bình yên trong mỗi tâm hồn. Lưu ly còn có tên gọi khác là “Forget Me Not”, khoác lên mình màu xanh tím nhớ thương, pha chút ngọt ngào và lãng mạn. Tình cảm này có thể hiện diện trong tình bạn bè gắn kết, tình yêu đẹp nồng cháy và tình thân sâu sắc. Vì thế, lưu ly thường được trao nhau để bày tỏ lòng yêu thương.

BST Euphoria Cam hung cho su hanh phuc tran day 2
Thuỷ tiên đại diện cho sự chân thành, là “chất xúc tác” cần thiết cho mọi mối quan hệ trong cuộc sống. Màu trắng của loài hoa mang sắc trắng tinh khiết, khơi gợi sự an nhiên, bình yên trong mỗi tâm hồn.

Xem sản phẩm trên hình

Điểm chung của thuỷ tiên và lưu ly đều là loài hoa có dáng bé nhỏ duyên dáng nhưng rực rỡ, đa dạng màu sắc, như sự đa dạng và năng động trong phong cách và tính cách của người phụ nữ hiện đại. Là loài hoa mang tính biểu tượng cho sự hạnh phúc tràn đầy mà người phụ nữ có và đang mang đến cho cuộc sống mọi người xung quanh.

Ngắm nhìn BST Euphoria – Cảm hứng cho sự hạnh phúc tràn đầy

Bông tai Vàng 10K đính đá ECZ PNJ Euphoria XMXMC000422

Với một bông tai nhỏ nhắn, vẻ đẹp của lưu ly và thuỷ tiên được đan cài khéo léo. Sự sắp xếp màu sắc cũng tạo thành điểm nhấn thú vị. Nhụy hoa nổi, xi vàng làm nổi bật viên đá trung tâm.

BST Euphoria Cam hung cho su hanh phuc tran day 3
Với một bông tai nhỏ nhắn, vẻ đẹp của lưu ly và thuỷ tiên được đan cài khéo léo.

Xem sản phẩm trên hình

Nhẫn Vàng 10K đính đá ECZ PNJ Euphoria XMXMC000884

Những viên đá ECZ lấp lánh tạo nên ánh sáng vui mắt. Chỉ cần nhẹ nhàng khẽ khàng di chuyển, ngón tay nàng đã đủ lan tỏa tia sáng hạnh phúc.

BST Euphoria Cam hung cho su hanh phuc tran day 4
Những viên đá ECZ lấp lánh tạo nên ánh sáng vui mắt.

Xem sản phẩm trên hình

Bông tai Bạc đính Ngọc Trai PNJSilver Euphoria PFXMH000002

Kiểu dáng độc đáo, màu sắc hiện đại và trẻ trung, đôi bông tai tươi mới như một bông hoa. Với món trang sức này, nàng sẽ cảm nhận sự dễ chịu, bình an ngay lập tức.

BST Euphoria Cam hung cho su hanh phuc tran day 6
Kiểu dáng độc đáo, màu sắc hiện đại và trẻ trung, đôi bông tai tươi mới như một bông hoa.

Xem sản phẩm trên hình

Hiện bộ sưu tập Euphoria đang có tại www.pnj.com.vn. Quý khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa, mua sắm và trải nghiệm những chương trình khuyến mãi thú vị.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức