spot_img

Những mẫu trang sức không nên bỏ lỡ trong mùa lễ hội 2021

Giữa thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, một diện mạo rạng rỡ, nổi bật là điều mà các chị em luôn mong muốn để tỏa sáng trong những ngày lễ hội. Cùng với những bộ cánh lộng lẫy, trang sức là món phụ kiện không thể thiếu, điểm xuyết cho vẻ tuyệt hảo cho quý cô mùa lễ hội.

Những mẫu trang sức không nên bỏ lỡ trong mùa lễ hội 1

1. Tỏa sáng cùng trang sức dây chuyền

Mỗi loại trang sức đều thể hiện cá tính hay gu thẩm mỹ của người đeo. Lựa chọn dây chuyền đính đá quý như một món trang sức đồng hành mùa lễ hội vừa khiến bản thân nổi bật hơn trong những bộ cánh cầu kỳ, vừa thể hiện được sự tinh tế về thời trang. Vào dịp lễ hội, quý cô luôn ưu tiên diện những màu sắc nổi bật, đúng với không khí đầu năm mới nên lựa chọn một chiếc dây chuyền có màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng sẽ khiến sự sang trọng, kiêu sa được tôn lên toàn vẹn. Mặt dây chuyền Vàng trắng 10K đính đá Suncut Swarovski PNJ là một lựa chọn không thể hoàn hảo hơn để đồng hành cùng quý cô dịp lễ hội. Nằm trong bộ sưu tập Sunflower và được chế tác tinh túy giúp thể hiện vẻ đẹp trọn vẹn của người phụ nữ, Mặt dây chuyền Vàng trắng 10K đính đá Suncut Swarovski PNJ chắc chắn sẽ khiến nữ chủ nhân nổi bật, thời thượng trong những bữa tiệc đầu năm.

Những mẫu trang sức không nên bỏ lỡ trong mùa lễ hội 2
Suncut Swarovski là một dòng đá quý cao cấp của Swarovski. Sunflower được tạo thành bởi 86 giác cắt chuyên nghiệp, tạo thành viên đá quý hoàn hảo, nhiều góc cạnh. (Xem sản phẩm trên hình TẠI ĐÂY).

2. Tinh tế khi kết hợp trang phục với những đôi bông tai

Được mệnh danh là người kế vị của kim cương, đá Cubic Zirconnia hay còn gọi là đá CZ sở hữu vẻ đẹp kiêu sa, lấp lánh không thua một loại đá quý nào. Sở hữu giá trị quang học tuyệt đối, viên đá CZ luôn biết cách khiến nữ chủ nhân trở nên nổi bật dù ở bất kì đâu, đặc biệt trong những ngày lễ hội. Với sự kết hợp giữa chất liệu vàng – biểu trưng của sự sang trọng cùng đá CZ – hình mẫu của vẻ đài các được chạm khắc tinh xảo, tinh tế, Bông tai Vàng 18K đính đá CZ PNJ sẽ là vật phẩm không thể bỏ lỡ trong những bữa tiệc đầu năm.

Những mẫu trang sức không nên bỏ lỡ trong mùa lễ hội 3
Đá CZ sở hữu vẻ đẹp cùng những đặc tính quang học đặc biệt, được đánh giá không thua gì những viên kim cương thiên nhiên. (Xem sản phẩm trên hình TẠI ĐÂY).

3. Sang trọng với trang sức nhẫn vàng

Với tiêu chí nổi bật nhưng không kém phần sang trọng trong ngày lễ hội, những mẫu trang sức được chạm khắc tinh xảo kết hợp cùng đá quý trở thành xu hướng chung của phái nữ. Nằm trong BST Disney với vẻ quyến rũ và trẻ trung, không có sự lựa chọn nào tuyệt hảo hơn Nhẫn Vàng trắng 14K đính đá Topiz Disney|PNJ Cinderella. Sở hữu thiết kế hình vương miệng cùng sắc xanh nổi bật của đá Topaz, chiếc nhẫn đến từ BST Disney của PNJ chắc chắn sẽ mang lại dáng vẻ ngọt ngào, quyến rũ nhưng không kém phần kiêu sa cho người đeo.

Những mẫu trang sức không nên bỏ lỡ trong mùa lễ hội 4
Đá Topaz kết hợp cùng vàng trắng sẽ khiến những bộ trang phục của phái đẹp trở nên nổi bật hơn, sang trọng hơn. (Xem sản phầm trên hình TẠI ĐÂY)

Một bộ cánh đẹp dịp lễ hội không thể thiếu những người bạn đồng hành – chính là những món trang sức được chế tác công phu và tôn lên dáng vẻ hoàn hảo của chủ nhân. PNJ tự hào khi giới thiệu những người bạn đồng hành cùng quý cô trong những bữa tiệc đầu năm, tất đều mang đậm tính sáng tạo nhưng không kém phần sang trọng, quý phái.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức