spot_img

Đồng hồ cặp – Món quà ý nghĩa cho ngày Lễ Tình Nhân

Đâu chỉ là món đồ xem thời gian, đồng hồ còn là kỷ vật đánh dấu khoảnh khắc, ghi nhớ cảm xúc của các cặp đôi.

Sức hút của đồng hồ là không thể chối cãi. Điểm nhấn nhỏ để chỉ giờ trên cổ tay luôn có khả năng mê hoặc hàng triệu người. Một trong những lý do khiến đồng hồ được xem là kỷ vật ghi dấu thời gian đó là việc chúng nhắc nhở ta về ký ức đẹp, là điểm nhấn cho phong cách cá nhân.

Nhân dịp Lễ Tình Nhân Valentine, hãy cùng PNJ đi tìm cặp đồng hồ giúp bạn và người thương ghi dấu khoảnh khắc đáng nhớ trong câu chuyện tình của mình nhé!

Xem đồng hồ:

Jowissa – mang hơi thở hiện đại

Đến từ kinh đô thời gian Thuỵ Sỹ, những chiếc đồng Jowissa hiện lên cùng vẻ đẹp tinh tế cũng như khả năng khơi gợi những cảm xúc thăng hoa. Thiết kế của thương hiệu luôn sở hữu sự mềm mại, tinh tế và rất biết cách níu giữ sự chú ý của người xem. Đồng hồ Thuỵ Sỹ – Tượng đài thời gian của giới mộ điệu.

Với cặp đồng hồ mang tinh thần hiện đại này, món quà dành cho bạn và người thương hứa hẹn sẽ là điểm nhấn tô điểm cho phong cách cũng như gợi nhớ mốc son của tình yêu.

Dong ho cap Mon qua y nghia cho ngay Le Tinh Nhan
Thiết kế của thương hiệu luôn sở hữu sự mềm mại, tinh tế và rất biết cách níu giữ sự chú ý của người xem.

Xem sản phẩm trên hình

Tissot – mang hơi thở cổ điển

Là thương hiệu đồng hồ Swiss Made lâu đời, những chiếc đồng hồ cộp mác Tissot như một tác phẩm lưu giữ thời gian. Những thiết kế từ thương hiệu luôn chú trọng đến vẻ cổ điển, từng chi tiết, kiểu dáng như sống mãi theo năm tháng. Về chất lượng, Tissot luôn đứng đầu nhờ vào mặt kính Sapphire cao cấp chống trầy xước, bộ máy bền bỉ, chất liệu dây luôn được chú trọng hàng đầu, được bảo chứng bởi tiêu chuẩn thế giới.

Dong ho cap Mon qua y nghia cho ngay Le Tinh Nhan 1
Là thương hiệu đồng hồ Swiss Made lâu đời, những chiếc đồng hồ cộp mác Tissot như một tác phẩm lưu giữ thời gian.

Xem sản phẩm trên hình

Citizen – tinh tế trên từng chi tiết

Là niềm tự hào của đất nước Mặt Trời Mọc, Citizen luôn được nhắc đến kèm những mỹ tư như kiểu dáng mãn nhãn, công nghệ thông minh hay chất lượng choáng ngợp,… Chọn tinh thần duy mỹ, tỉ mẩn trên từng chi tiết, đường nét đến chất liệu, siêu phẩm này đã sẵn sàng chinh phục tất cả người yêu đồng hồ.

Dong ho cap Mon qua y nghia cho ngay Le Tinh Nhan 2
Chọn tinh thần duy mỹ, tỉ mẩn trên từng chi tiết, đường nét đến chất liệu, siêu phẩm này đã sẵn sàng chinh phục tất cả người yêu đồng hồ.

Xem sản phẩm trên hình

Jacques du manoir – phóng khoáng trong từng nhịp đập

Không ngại chuyển mình để làm nên sự khác biệt, các chế tác của thương hiệu khoác lên mình tinh thần thời thượng và bứt phá. Mọi chi tiết đều được chăm chút kỹ lưỡng, tạo nên sự thống nhất và hài hòa. Vẻ đẹp phóng khoáng của Jacques du manoir sẽ đánh dấu một ngày lễ đáng nhớ cho cả hai.

Dong ho cap Mon qua y nghia cho ngay Le Tinh Nhan 3
Vẻ đẹp phóng khoáng của Jacques du manoir sẽ đánh dấu một ngày lễ đáng nhớ cho cả hai.

Xem sản phẩm trên hình

Longines – đẳng cấp mang dấu thời gian

Trải qua nhiều thăng trầm, tuyệt tác Longines vẫn trụ vững, kiên cường và tỏa sáng như ánh hào quang không gì có thể thay thế. Chiếc hộp thời gian ấy luôn được trau chuốt kỹ lưỡng về mặt thiết kế đến từng chi tiết nhỏ nhất của bộ máy vận hành ẩn sau bên dưới. Sự khéo léo kết hợp kỹ thuật điêu luyện của bậc nghệ nhân đã tạo nên những thiết kế Longines thêm phần đắt giá, tinh xảo; trở thành báu vật ưu tú trong lãnh địa thời gian.

Dong ho cap Mon qua y nghia cho ngay Le Tinh Nhan 4
Sự khéo léo kết hợp kỹ thuật điêu luyện của bậc nghệ nhân đã tạo nên những thiết kế Longines thêm phần đắt giá, tinh xảo.

Xem sản phẩm trên hình

Hiện các cặp đôi có thể chọn cho mình chiếc đồng hồ kỷ niệm tại www.pnj.com.vn. Đừng quên rằng PNJ vẫn còn nhiều ưu đãi và dịch vụ đang chờ đón bạn khi mua sắm online nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức