spot_img

Nâng cấp đặc quyền VIP + – rạng ngời đẳng cấp riêng

Bày tỏ lòng tri ân sự tin yêu của khách hàng đồng hành cùng PNJ trong thời gian qua, đồng thời mong muốn mang đến thêm nhiều trải nghiệm mua sắm và dịch vụ tuyệt vời hơn nữa, PNJ khu vực Hồ Chí Minh hân hạnh mang đến chương trình NÂNG CẤP ĐẶC QUYỀN VIP+ với ưu đãi đặc quyền VIP chỉ trong 3 ngày duy nhất cùng những ưu đãi VIP hơn cả sự mong đợi, duy nhất từ 04/11 đến 06/11/2022. Nâng tầm đẳng cấp VIP để Quý Cô luôn Rạng ngời khí chất riêng.

vip day hcm t11 1

Theo đó, trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng mua sắm Trang sức vàng, trang sức bạc thuộc PNJ, PNJ Watch và PNJ|Disney sẽ được tận hưởng ƯU ĐÃI NÂNG CẤP ĐẶC QUYỀN VIP+ với ưu đãi vô cùng hấp dẫn lên đến 8% dành cho trang sức vàng. Cụ thể, Dòng hàng trang sức ECZ, CZ, Ý, dây chuyền, trang sức kim cương, trang sức vỏ, trang sức đá màu, ngọc trai, trang sức không gắn đá với mức ưu đãi 3% dành cho khách hàng kết nối/mới; ưu đãi 5% dành cho khách hàng VIP1; 6% cho khách hàng VIP2; 8% cho khách hàng VIP3.

Đối với các khách hàng chọn mua Kim Cương Rời, PNJ khu vực Hồ Chí Minh xin gửi đến chương trình ƯU ĐÃI HẤP DẪN đến 4 % để khách hàng có thêm động lực nâng cấp món trang sức đẳng cấp của mình.

vip day hcm t11 2

Ngoài ra, khi mua sắm Trang Sức Bạc, Hợp Kim cao cấp, khách hàng sẽ nhận được ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT đến 20% đối với khách hàng VIP3, ưu đãi 15% cho khách hàng VIP2, ưu đãi đến 10% cho khách hàng VIP1 và 7% cho khách hàng mới, khách hàng kết nối.

Nhãn hàng PNJ Watch cũng có ưu đãi trong thời gian này với dòng hàng TISSOT & LONGINES lên đến 17%, những dòng dàng còn lại sẽ áp dụng mức ưu đãi lên đến 22% cho hóa đơn từ 5 triệu đồng.

Không ngừng nâng cao trải nghiệm mua sắm cũng như mang đến những lợi ích tốt nhất đến các khách hàng, trong nhiều năm qua PNJ đã luôn phát triển hệ thống cửa hàng hiện đại với những ưu đãi hấp dẫn cùng đội ngũ chuyên nghiệp, liên tục sáng tạo nên những sản phẩm vượt trội, khẳng định đẳng cấp riêng của khách hàng.

vip day hcm t11 3

Trang sức kim cương là một trong những dòng sản phẩm tạo nên tên tuổi của PNJ. Kim cương PNJ vốn nổi tiếng với chất lượng vượt trội, khẳng định giá trị người sở hữu. Với kim cương PNJ, đẳng cấp của bạn sẽ luôn bừng sáng cùng năm tháng. Với sự tinh tế của riêng bạn, chỉ những viên kim cương tinh tuyển của PNJ mới xứng đáng!

vip day hcm t11 4

Tinh xảo và mới lạ, trang sức CZ, ECZ được mệnh danh là dòng trang sức “quốc dân” khi dễ dàng chiếm trọn cảm tình của khách hàng ở nhiều độ tuổi. Trang sức CZ, ECZ không chỉ giúp bạn luôn rạng rỡ, thời trang trong mọi khoảnh khắc, những thiết kế hợp thời này sẽ luôn cùng bạn sáng bừng phong cách riêng.

vip day hcm t11 5

Dòng trang sức không thể thiếu trong “Wishlist” của đa số phái đẹp còn phải kể đến trang sức Ý quyến rũ với nhiều thiết kế mới, vừa tôn vẻ hiện đại, phóng khoáng mà vẫn hài hòa cá tính của người sở hữu. Đây chắc chắn là cách toả sáng ấn tượng nhất của mọi cô gái, đồng thời, dòng trang sức Ý luôn được chế tác với độ tinh xảo chuẩn mực, xứng đáng sánh bước vẻ đẹp không tỳ vết của bạn.  

vip day hcm t11 6

Góp phần tạo nên danh tiếng của PNJ không thể không kể đến nét rực rỡ và quý phái của trang sức đá màu và ngọc trai. BST trang sức đá màu của PNJ hội tụ hàng trăm thiết kế tinh xảo gắn đá quý Ruby, Sapphire, Citrine, Topaz… với mỗi sắc màu là một vẻ đẹp riêng, không chỉ tô điểm vẻ ngoài rạng ngời, kiêu sa mà còn mang mang đến nguồn năng lượng sống ngập tràn, may mắn và bình an cho người sở hữu. Trang sức đá quý bao năm nay vẫn là món quà tuyệt vời nhất mà PNJ tô điểm cho phong cách của phái đẹp.

Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn sở hữu những ƯU ĐÃI NÂNG CẤP VIP đặc quyền và chọn cho riêng mình những bộ trang sức sáng bừng đẳng cấp riêng. Hãy đến ngay cửa hàng PNJ gần nhất trong các ngày 04/11 – 06/2022 để tận hưởng những ưu đãi đặc quyền cực VIP!

Chương trình áp dụng cho hệ thống PNJ khu vực Hồ Chí Minh, Tiền Giang, Long An, Bến Tre.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức