spot_img

ƯU ĐÃI ĐẾN 500K CHO KHÁCH HÀNG MỚI KHI MUA DÒNG SẢN PHẨM DISNEY|PNJ

PNJ chiêu đãi khách hàng mới ưu đãi 10% – tối đa 500K cho lần đầu mua sắm tại cửa hàng, áp dụng cho các BST Disney|PNJ.

Để chiều lòng nhu cầu của nàng, PNJ mang đến ưu đãi 10%, tối đa 500K cho khách hàng mới, lần đầu mua sản phẩm thuộc dòng Disney|PNJ. Nhận e-code ưu đãi tại đây.

uu dai den 500k cho khach hang moi khi mua dong san pham disney pnj KV

Dường như tuổi thơ ai cũng gắn liền với những bộ phim hoạt hình đầy màu sắc của Disney. Đó là nơi có những giấc mơ đẹp, những vùng đất tràn ngập sắc màu vui tươi và đặc biệt nhất là những nhân vật truyền cảm hứng đến mai sau.

Và với nguồn cảm hứng vô tận ấy, PNJ và Disney đã viết tiếp câu chuyện cổ tích giữa đời thực thông qua những điểm nhấn trang sức. Trong từng thiết kế một, bạn sẽ luôn tìm được nét độc đáo riêng và thông điệp tích cực về cuộc sống, thôi thúc bản thân trở thành phiên bản tốt hơn từng ngày một. Top 5 cặp nhẫn cưới mang màu sắc Disney hot nhất mùa cưới 2022.

Disney và PNJ hiểu rằng, mỗi cô gái đều “tác phẩm nghệ thuật” khác nhau và luôn cần sự đồng cảm, thấu hiểu. Do đó, DisneyIPNJ mang đến những sản phẩm giúp nàng thể hiện những dấu ấn, nét độc đáo của chính mình để nàng có thể toả sáng rạng rỡ ở bất cứ đâu.

Lạc quan, yêu đời như Mickey và Minnie

Là tượng đài của nhà Disney, hình ảnh của cặp đôi Mickey và Minnie đã mang tính toàn cầu. Không chỉ là nhân vật giải trí, Mickey và Minnie được sinh ra trong trí tưởng tượng, sự ngây ngô trong trẻo và tinh thần lạc quan. Không chỉ là hai người bạn, nhân vật còn được kết nối bởi tình yêu chân thành và đây cũng là món quà kỳ diệu của cuộc sống.

uu dai den 500k cho khach hang moi khi mua dong san pham disney pnj 1
Không chỉ là nhân vật giải trí, Mickey và Minnie được sinh ra trong trí tưởng tượng, sự ngây ngô trong trẻo và tinh thần lạc quan.

Xem sản phẩm trên hình:

Trong sáng, thuần khiết như Bạch Tuyết

Nàng Bạch Tuyết và Bảy Chú Lùn là câu chuyện gắn liền với mọi tuổi thơ của hàng triệu trẻ em trên thế giới. Ngay từ đầu bộ phim, vẻ đẹp của Bạch Tuyết đã được miêu tả bằng hình ảnh của thiên nhiên: da trắng như tuyết, tóc đẹp như gỗ mun. Vẻ đẹp này mang đậm sự trong sáng và thuần khiết, khơi gợi những giá trị tốt đẹp, lương thiện của người phụ nữ hiện đại.

uu dai den 500k cho khach hang moi khi mua dong san pham disney pnj 2
Vẻ đẹp này mang đậm sự trong sáng và thuần khiết, khơi gợi những giá trị tốt đẹp, lương thiện của người phụ nữ hiện đại.

Xem sản phẩm trên hình:

Kiên định theo đuổi ước mơ như Lọ Lem

Ngay từ đầu câu chuyện, nàng Lọ Lem được khắc hoạ là một cô bé mồ côi sống cùng mẹ kế và phải làm rất nhiều công việc nặng nhọc. Thay vì u sầu buồn bã, nàng lại luôn lạc quan trong mọi hoàn cảnh, không bao giờ ngừng tin tưởng hay từ bỏ. Cái kết đẹp của bộ phim cũng là thông điệp ý nghĩa, phép màu sẽ xuất hiện nếu chúng ta đủ kiên định theo đuổi ước mơ.

uu dai den 500k cho khach hang moi khi mua dong san pham disney pnj 3
Cái kết đẹp của bộ phim cũng là thông điệp ý nghĩa, phép màu sẽ xuất hiện nếu chúng ta đủ kiên định theo đuổi ước mơ.

Xem sản phẩm trên hình:

Hay bản lĩnh đối đầu với mọi thử thách như nàng Belle

Có niềm đam mê với sách, luôn tò mò và dũng cảm chính là những điều đặc trưng về nàng Belle. Có thể nói, đây là một nhân vật khá thú vị của Disney khi là hình ảnh đại diện cho trí tuệ, thông minh và bản lĩnh trước mọi thử thách mà người phụ nữ hiện đại đang hướng tới.

uu dai den 500k cho khach hang moi khi mua dong san pham disney pnj 4
Có niềm đam mê với sách, luôn tò mò và dũng cảm chính là những điều đặc trưng về nàng Belle.

Xem sản phẩm trên hình:

Tinh nghịch và khao khát được khám phá như nàng tóc mây Rapunzel

Dù “sinh sau đẻ muộn” hơn những nàng công chúa khác, nàng Rapunzel vẫn có độ phủ sóng toàn cầu và trở thành một trong những nhân vật được yêu thích nhất của nhà Disney. Dấu ấn của công chúa tóc mây chính là sự tinh nghịch, trái tim nồng ấm và sự nhiệt thành mong mỏi được khám phá thế giới.

uu dai den 500k cho khach hang moi khi mua dong san pham disney pnj 5
Dù “sinh sau đẻ muộn” hơn những nàng công chúa khác, nàng Rapunzel vẫn có độ phủ sóng toàn cầu và trở thành một trong những nhân vật được yêu thích nhất của nhà Disney.

Xem sản phẩm trên hình:

Tin tưởng vào tình yêu đích thực như công chúa ngủ trong rừng Aurora

Sự vững tin vào tình yêu đích và trái tim luôn nồng ấm đã khắc họa rõ nét hình ảnh của nàng công chúa Aurora. Đứng trước những hiểm nguy, nàng vẫn giữ một trái tim ấm áp, hướng đến người yêu thương. Và ở thời hiện đại, dám yêu, dám chấp nhận và hy sinh là một sự lựa chọn vô cùng dũng cảm.

uu dai den 500k cho khach hang moi khi mua dong san pham disney pnj 6
Disney|PNJ tin rằng, với các sản phẩm mang thông điệp ý nghĩa sẽ cùng nàng tự tin thể hiện muôn ngàn tính cách khác nhau, và tự tạo nên phép màu đích thực cho riêng mình.

Xem sản phẩm trên hình:

Xem trang sức Disney|PNJ:

Thể lệ áp dụng:

– Hạn sử dụng: 15 ngày kể từ lúc nhận mã ưu đãi.

– Ưu đãi giảm 10% tối đa 500.000

– Áp dụng khi mua trang sức DisneyIPNJ trên các kênh bán PNJ Online.

– Mỗi số điện thoại chỉ được nhận 1 mã ưu đãi trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

Quy định sử dụng Ecode

– Không giới hạn phương thức thanh toán và hình thức giao hàng.

– Không quy đổi thành tiền mặt, trị giá ưu đãi được trừ trực tiếp vào hóa đơn thanh toán.

– Không áp dụng cho các dòng/nhóm sản phẩm: vàng miếng, nhẫn trơn, trang sức vàng 22k 24k, kim cương rời, đá rời, phụ kiện và đồng hồ, trang sức bộ lớn.

– Không áp dụng đồng thời với bất kì ưu đãi nào khác (PUD khác, thẻ VIP, Thẻ ngân hàng…) & các chương trình khuyến mãi tặng quà, rút thăm trúng thưởng, khai trương. – Không áp dụng cho khách đặt cọc 1 phần giá trị đơn hàng.

Hãy để Disney|PNJ đồng hành cùng nàng trên hành trình cuộc sống nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức