spot_img

PNJ và hành trình tri ân kết nối yêu thương

Với sự tin yêu của Quý khách hàng trên hình trình đồng hành cùng PNJ tôn vinh những giá trị và nét đẹp bền vững của người Phụ nữ trong thời gian qua, đồng thời mong muốn mang đến thêm nhiều trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời hơn khi mua sắm, trong chương trình VIP PASS – Kết nối và tri ân khách hàng thân thiết áp dụng tại tất cả các cửa hàng thuộc hệ thống PNJ khu vực Tây Nguyên.

Hân hạnh là nhãn hiệu uy tín mang đến sự tự tin bừng sáng đẳng cấp cho các quý cô, PNJ tiếp tục mang đến HÀNH TRÌNH TRI ÂN KẾT NỐI YÊU THƯƠNG cùng những ưu đãi đặc quyền VIP sẽ diễn ra trong 2 đợt: Đợt 1 từ 05/09 đến 30/09/2022 và đợt 2 từ 24/12 đến 14/01/2023.

pnj va hanh trinh tri an ket noi yeu thuong 01

Theo đó, tất cả những khách hàng VIP có phát sinh giao dịch trong năm 2022 khi mua sắm các dòng trang sức thuộc nhãn hàng PNJ, Disney|PNJ, Style by PNJ, PNJ Watch, sẽ nhận được thư mời kèm VIP PASS đến dự tiệc VIP và nhận ưu đãi đến 20% cho dòng trang sức đá màu, ngọc trai; ưu đãi 12% cho các dòng trang sức tính công và trang sức vàng khác; ưu đãi 5% dành cho Kim cương rời; ưu đãi 20% dành cho dòng trang sức bạc.

Cũng trong 2 đợt chương trình, PNJ sẽ dành Quà tặng Vàng PNJ cho khách hàng VVIP thuộc TOP 6 Khách hàng có Doanh thu cao nhất từng đợt. Cụ thể: Top 1 doanh thu: 1 giải 2 chỉ vàng PNJ; top 2 doanh thu: 2 giải với mỗi giải 1 chỉ vàng PNJ; top 3 doanh thu: 3 giải với mỗi giải 0.5 chỉ vàng. Đây là món quà tri ân cho sự tin chọn mà quý khách hàng đã ưu ái dành cho PNJ trong hành trình yêu thương.

pnj va hanh trinh tri an ket noi yeu thuong 02

Từ ngày 24/12 đến 14/01/2023, hơn 1 ngàn khách hàng VIP sẽ cùng chung vui trong buổi tiệc VIP ấm cúng, sang trọng tại cửa hàng PNJ độc lập và nhận quà tặng tri ân từ PNJ để gói lại 1 năm vẹn tròn và thật nhiều hạnh phúc ngọt ngào đến từng khách hàng thân thiết của PNJ. Tại đây, quý khách sẽ được kết nối, trải nghiệm các dịch vụ, ưu đãi của các đối tác cho dịch vụ Spa, làm đẹp, dịch vụ chăm sóc nail miễn phí. Ngoài ra, tại cửa hàng PNJ Center, PNJ sẽ tổ chức tiệc mừng Sinh nhật ấm cúng cho Quý khách hàng VIP có sinh nhật trong tháng 12.

Đặc biệt, trong tháng 12 PNJ sẽ chào đón 50 khách hàng VIP (PNJ sẽ gửi thiệp mời trực tiếp đến Quý khách hàng VIP) đến chung vui trong buổi TIỆC VIP tại Nha Trang, đây là dịp để PNJ tỏ lòng tri ân đến sự gắn kết bền chặt mà quý khách đã đặc biệt ưu ái trong suốt chặng đường đã qua.

Một lần nữa, PNJ xin tỏ lòng cảm ơn chân thành và hẹn gặp lại quý khách trong những cột mốc đáng nhớ khi cùng PNJ tôn vinh những giá trị bền vững.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức