spot_img

Diện mạo mới – trải nghiệm mới

Hân hoan chào đón sự trở lại với diện mạo mới để mang đến trải nghiệm mua sắm đẳng cấp hơn mỗi ngày tại PNJ Vincom Nguyễn Chí Thanh – Hà Nội.

Với mong muốn mang đến sự tiện lợi cũng như thêm thật nhiều lựa chọn phong cách cho các khách hàng Hà Nội, PNJ Vincom Nguyễn Chí Thanh được nâng cấp và sẵn sàng phục vụ Quý khách hàng đến tham quan và trải nghiệm dịch vụ mua sắm trang sức đẳng cấp và hứa hẹn nơi đây sẽ là điểm đến mang nhiều trải nghiệm đặc biệt cho mọi sự lựa chọn của bạn.

dien mao moi trai nghiem moi 01

Từ ngày 19/09 đến ngày 25/09/202, hân hoan chào đón diện mạo mới của không gian mua sắm trang sức tại Hà Nội, PNJ Vincom Nguyễn Chí Thanh gửi tặng chương trình SIÊU ƯU ĐÃI KHAI TRƯƠNG nhân kỷ niệm đặc biệt mừng Sinh Nhật 27 năm của PNJ Miền Bắc và sẽ là khách hàng VIP đặc biệt nhận được Quà Tặng Phong cách từ thương hiệu Style by PNJ – món trang sức cài áo không gắn đá.

PNJ Vincom Nguyễn Chí Thanh – Hà Nội dành ưu đãi tuyệt vời là Combo quà tặng đặc biệt đến 10 triệu đồng khi chọn lựa những trang sức thuộc dòng hàng ECZ, CZ, trang sức Đá Màu và dây chuyền. Với hóa đơn từ 10 triệu đồng đến dưới 75 triệu đồng – quý khách sẽ được giảm ngay 500 ngàn đồng và kèm theo 1 Ecode 1,5 triệu đồng; hóa đơn từ 75 triệu đồng đến 150 triệu đồng – quý khách được giảm ngày 1.5 triệu đồng kèm Ecode 3 triệu đồng; đặc biệt với hóa đơn trên 150 triệu đồng – quý khách được giảm 2 triệu đồng và Ecode 6 triệu đồng cùng quà tặng trang sức trị giá 2 triệu đồng.

dien mao moi trai nghiem moi 02

Dành cho các tín đồ Kim Cương đẳng cấp, Quý khách đón nhận ưu đãi cho trang sức vỏ khi lựa chọn combo cùng kim cương rời. Cụ thể: với hóa đơn mua kim cương rời từ 30 triệu đồng đến dưới 300 triệu đồng, khách hàng sẽ được ưu đãi giảm giá trang sức vỏ đến 7 triệu đồng; với hóa đơn mua kim cương rời từ 300 triệu đồng đến dưới 1 tỷ đồng, khách hàng sẽ được ưu đãi giảm giá trang sức vỏ đến 25 triệu đồng; với hóa đơn mua kim cương rời trên 1 tỷ đồng, khách hàng sẽ được ưu đãi giảm giá trang sức vỏ đến 40 triệu đồng;

dien mao moi trai nghiem moi 03

Nếu bạn vốn là khách VIP của PNJ hay đã tin chọn PNJ cho phong cách riêng cá tính, chắc chắn bạn không thể bỏ qua 4 NGÀY SIÊU ƯU ĐÃI CUỐI TUẦN với mức ưu đãi 15% dành cho khách hàng mới, khách hàng kết nối và ưu đãi 20% dành cho khách hàng VIP khi đến tham quan mua sắm các mặt hàng trang sức bạc, hợp kim cao cấp tại TTTM và các cửa hàng chọn lọc tại khu vực.

Bạn chưa từng mua sắm tại PNJ hay đang phân vân lựa chọn trang sức để sáng bừng phong cách? Chắc chắn bạn không thể bỏ qua cơ hội trở thành khách hàng thân thiết của PNJ miền Bắc và nhận ưu đãi giảm thêm đến 500 ngàn đồng khi mua trang sức vàng, bạc thay cho lời chào đón nồng nhiệt và hy vọng quý khách sẽ hài lòng với dịch vụ và chất lượng của PNJ.

dien mao moi trai nghiem moi 04

Các tín đồ thời trang yêu chuộng phong cách mới lạ trẻ trung, muốn sở hữu cá tính thời trang riêng của dòng hàng Silver chắc chắn sẽ nhân đôi niềm vui với Ecode mua trang sức vàng, bạc trị giá 500 ngàn đồng khi mua trang sức bạc chỉ từ 1,2 triệu đồng. Áp dụng cho các dòng sản phẩm bạc của PNJ, Disney, Style by PNJ.

Ngoài ra với hóa đơn mua sắm trang sức PNJ bất kỳ tại cửa hàng, quý khách hàng còn được tham gia hoạt động quay vòng quay may mắn và nhận 100% quà tặng. Chọn được món trang sức ưng ý, nhận ưu đãi hấp dẫn mà còn có thêm nhiều quà tặng, tuyệt quá phải không nào?

dien mao moi trai nghiem moi 05

Với những khách hàng luôn tin chọn PNJ cho phong cách và đẳng cấp của mình, chắc chắn không thể không sở hữu trang sức kim cương PNJ. Với chất lượng vượt trội, xuất xứ cũng như sự tinh tuyển trong từng thiết kế, kim cương PNJ chưa bao giờ làm giới sành kim cương thất vọng. Hãy đến với PNJ Vincom Nguyễn Chí Thanh – Hà Nội và sở hữu riêng cho mình viên kim cương biểu tượng, để rồi luôn rạng ngời bản sắc riêng.

dien mao moi trai nghiem moi 06

Sáng tạo cùng xu hướng thời trang mới nhất, kết hợp cùng những viên đá với độ tán sắc tuyệt đối, trang sức ECZ luôn nằm trong “Top săn đón” của phái đẹp. Khoác lên mình bộ trang phục tươi mới, được tô điểm cùng trang sức PNJ, bạn sẽ là tâm điểm của mọi ánh nhìn.

dien mao moi trai nghiem moi 07

Nếu bạn chưa quyết định sẽ tạo ấn tượng cùng biểu tượng nào cho bản sắc riêng  thì bạn chắc chắn phải đến với PNJ Vincom Nguyễn Chí Thanh – Hà Nội để sở hữu riêng cho mình những thiết kế trang sức Ý đậm chất thời trang và không kém phần tinh xảo. Mang trong mình đặc trưng phóng khoáng cùng những đường nét bay bổng, mới lạ, trang sức Ý luôn là “chân ái” phái đẹp tìm kiếm.

Tinh xảo và đẳng cấp chính là cách mô phỏng chính xác nhất dành riêng cho những ai yêu chuộng trang sức đá màu và ngọc trai PNJ. Mỗi viên đá quý sở hữu một câu chuyện và cá tính rất riêng mà ở đó phụ nữ có thể bộc lộ chính phong cách của mình. Không quá táo bạo mà luôn toả sáng một cách độc đáo, trang sức đá màu và ngọc trai PNJ chính là sắc màu cá tính cần có của riêng phái đẹp cho bản sắc riêng không thể hòa lẫn.

dien mao moi trai nghiem moi 08

Luôn đi cùng phong cách của các cô gái trẻ, PNJSilver sở hữu nhận diện rất riêng của mình. Mỗi bộ sưu tập, mỗi thiết kế trang sức được đội ngũ PNJ sáng tạo dành riêng cho giới trẻ năng động. Không ngại sống trẻ, không ngại khát khao và ước mơ, đó chính là nét độc đáo được đặt để trong từng thiết kế của PNJSilver. Hãy luôn toả sáng cùng cá tính và luôn là chính mình!

Thương hiệu trang sức PNJ vốn nổi tiếng và được định danh từ chính niềm tin của các thế hệ khách hàng. Đến với các khách hàng ở Hà Nội, tiếp nối hành trình đầy tự hào này PNJ xin được gửi đến lời cảm ơn chân thành đến tất cả các thế hệ khách hàng, đồng thời để PNJ tiếp tục được khắc họa bản sắc riêng, tiếp tục được là thương hiệu của mọi cảnh đời, mọi giới tính, mọi thế hệ và của tất cả mọi người!

Hãy thể hiện bản sắc của mình cùng trang sức PNJ và hàng ngàn ưu đãi khai trương của PNJ Vincom Nguyễn Chí Thanh – Hà Nội nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức