spot_img

Gửi ngàn ưu đãi trao trọn yêu thương!

Tháng 7 đến với những kỳ nghỉ đầy hứng khởi để sạc lại năng lượng cho nửa năm đã qua, tháng 7 cũng là lúc bạn nên chăm chút và tưởng thưởng cho chính bản thân mình, hay khoác lên mình phong cách mới mẻ và rạng rỡ. Cũng trong tháng 7 này, bạn nhớ đừng bỏ lỡ siêu ưu đãi từ PNJ như lời yêu thương và chăm chút gửi đến bạn, cùng bạn rạng ngời mọi khoảnh khắc.

Một nửa đầu của năm đã qua với nhiều thành quả cũng như nỗ lực của bạn đã được minh chứng, đây chính là lúc bạn khoác lên mình những màu sắc phong cách tươi mới để tưởng thưởng cho chính mình. Với mong muốn gửi đến lời yêu thương và sự yêu chiều đến cho phong cách của riêng bạn, cho những gì mà bạn đã nỗ lực suốt thời gian qua, PNJ không chỉ sáng tạo nên nhiều thiết kế, bộ sưu tập tinh tế, đẳng cấp, mà còn mang đến vô vàn ưu đãi đặc biệt trong tháng 7 này.

Từ hôm nay đến ngày 07/08/2022, PNJ gửi trao trọn vẹn yêu thương đến các khách hàng cùng siêu ưu đãi chưa từng có trong năm và hàng ngàn quà tặng thay cho lời cảm ơn các khách hàng đã để cho PNJ được là biểu tượng phong cách nói lên giá trị đích thực của mỗi người:

PNJ gửi đến mức ưu đãi cao nhất trong năm đến 40% khi mua một số sản phẩm đặc biệt.

Ngoài ra, đến mua sắm tại PNJ trong thời gian này, các khách hàng còn được nhận ngay quà tặng trang sức khi mua hoá đơn chỉ từ 5 triệu đồng.

gui ngan uu dai trao tron yeu thuong 1

Đặc biệt, các khách hàng VIP của PNJ sẽ được thỏa thuê tận hưởng đặc quyền ưu đãi VIP duy nhất 04 ngày từ 28/07 – 31/07/2022 với ưu đãi lên đến 20%.

Nếu bạn là tín đồ yêu thích những câu chuyện của xứ sở thần kỳ Disney thì chắc chắn không thể bỏ qua cơ hội thêm vào bộ sưu tập phong cách của mình những thiết kế trang sức mang biểu tượng độc đáo của Disney|PNJ với ưu đãi sốc đến 20% và có cơ hội được nhận ngay quà tặng trang sức khi mua hoá đơn chỉ từ 5 triệu đồng

gui ngan uu dai trao tron yeu thuong 2

Đã nhắc đến phong cách thì chắc chắn phải nhắc đến STYLEbyPNJ. Không nằm ngoài cơn lốc khuấy đảo mùa ưu đãi trong tháng 7 này, STYLEbyPNJ còn gửi đến các tín đồ phong cách hàng ngàn ưu đãi riêng hấp dẫn. Khi đến với STYLE và chọn cho mình những biểu tượng phong cách khác biệt, khách hàng sẽ nhận được quà tặng đến 1 triệu đồng cho hoá đơn mua hàng chỉ từ 3 triệu đồng, các khách hàng mới sẽ nhận được ưu đãi “chào bạn mới” đến 300 ngàn đồng và tận hưởng chương trình ưu đãi đến 20%, đặc quyền ưu đãi VIP đến 20%.

gui ngan uu dai trao tron yeu thuong 3

Với những ai mê mẩn và thích sưu tầm những hạt charm xinh xắn của thương hiệu PANDORA thì đây có thể là dịp lớn nhất trong năm để bạn rinh ngay chiếc vòng charm với ưu đãi sốc đến 40% khi mua một số sản phẩm đặc biệt tại PNJ.

gui ngan uu dai trao tron yeu thuong 4 1

Trang sức kim cương là một trong những dòng sản phẩm tạo nên tên tuổi của PNJ. Kim cương PNJ vốn nổi tiếng với chất lượng vượt trội, khẳng định giá trị người sở hữu. Trong thời gian qua, phái đẹp và khách hàng phong cách thường chọn kim cương PNJ cho đẳng cấp cũng như diện mạo của mình. Chính vì vậy, Kim cương PNJ là lựa chọn hoàn hảo để phái đẹp kể lên câu chuyện đẳng cấp của chính mình, đây cũng là món quà tưởng thưởng cho những nỗ lực ngày qua, mang đến khác biệt ngày sau.

Tinh tế và mới lạ, trang sức CZ, ECZ được mệnh danh là dòng trang sức “quốc dân” khi dễ dàng chiếm trọn cảm tình của khách hàng ở nhiều độ tuổi. Trang sức CZ, ECZ không chỉ giúp phái đẹp luôn rạng rỡ mà còn sở hữu thiết kế thời trang, mang đến vẻ rạng ngời cho bạn trong mọi khoảnh khắc. Có thể nói trang sức ECZ hay CZ sẽ là làn gió mới thổi vào phong cách của bạn, là lựa chọn mới mẻ cho câu chuyện một nửa năm sau đang chờ bạn.

Dòng trang sức không thể thiếu của đa số phái đẹp còn phải kể đến trang sức Ý quyến rũ với nhiều thiết kế mới, vừa tôn vẻ hiện đại, phóng khoáng mà vẫn hài hòa cá tính riêng của người sở hữu. Đây chắc chắn là cách toả sáng ấn tượng nhất của mọi cô gái, đồng thời, chất vàng trong dòng trang sức Ý luôn được chế tác với độ tuổi vàng chuẩn, được đảm bảo hậu mãi, thu đổi với chế độ tốt nhất tại PNJ, chính vì vậy trang sức Ý còn được mệnh danh là lựa chọn thông minh của mọi cô gái.

Góp phần tạo nên danh tiếng của PNJ không thể không kể đến nét rực rỡ và quý phái của trang sức đá màu và ngọc trai. Bộ sưu tập trang sức đá màu của PNJ hội tụ hàng trăm thiết kế tinh xảo gắn đá quý Ruby, Sapphire, Citrine, Topaz… với mỗi sắc màu là một vẻ đẹp riêng, không chỉ tô điểm vẻ ngoài rạng ngời, quý phái mà còn mang mang đến nguồn năng lượng sống ngập tràn, may mắn và bình an cho người sở hữu. Trang sức đá quý bao năm nay vẫn là lựa chọn tuyệt vời nhất để PNJ tô điểm cho phong cách của phái đẹp.

Tháng 7 với những cơn mưa bất chợt như tươi mát cho những ngày nắng nóng, đây chính là thời điểm để bạn làm mới và chăm chút cho chính mình. Hãy luôn yêu chiều và khoác lên mình vẻ ngoài tươi mới nhất, đón chào nửa năm sau tràn đầy năng lượng. Và bạn nhớ đến ngay PNJ để tận hưởng ưu đãi lớn nhất trong năm, làm mới phong cách và rinh về thêm hàng ngàn quà tặng yêu thương từ PNJ nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức