spot_img

Gợi ý 5 món quà phù hợp nhất dành cho các ông bố U50

Bố chính là trụ cột trong gia đình, người đàn ông vĩ đại nhất. Chắc hẳn, bất kỳ ai cũng muốn dành cho bố những điều bất ngờ vào các dịp lễ đặc biệt. Việc chọn mua một món quà tặng cho bố sẽ thay bạn thể hiện lời yêu thương, sự biết ơn đến đấng sinh thành của mình. Cùng tham khảo nhé!

Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ đeo tay được xem là một trong những phụ kiện mà người đàn ông cần nhất trong cuộc sống bận rộn hằng ngày. Đây còn được xem là món quà “thời gian” để thay lời tri ân và sự trân trọng đến người cha của mình. Quà tặng tuy nhỏ nhưng chứa đựng những giá trị to lớn. Vì vậy, một chiếc đồng hồ chính là ý tưởng tặng quà cho bố ý nghĩa.

Xem trang sức đá CZ:

Ví da

Ví da luôn là một món quà được nhiều người lựa chọn để làm quà tặng cho người đàn ông trong gia đình. Vì vậy, đây sẽ là món quà cực kì phù hợp cho ông bố U50 mà bạn không nên bỏ qua. Một chiếc ví đơn giản, nhưng thanh lịch sẽ là món quà hữu ích để bố bạn đựng tiền hay những giấy tờ quan trọng mang theo hàng ngày. Hướng dẫn cách chọn trang sức nam.

Trang sức

Quý ông ở độ tuổi nào đi chăng nữa cũng đều có nhu cầu làm đẹp cho bản thân. Trong đó, trang sức nam là sự lựa chọn hàng đầu, sẽ đồng hành cùng họ từ lúc trẻ đến khi về già. Chính vì thế, tùy vào độ tuổi mà người đeo lựa chọn trang sức phù hợp với chính mình.

Goi y 5 mon qua phu hop nhat danh cho cac ong bo U50
Ngoài dùng để làm đẹp, sợi dây còn góp phần giúp quý ông thể hiện phong cách riêng của mình.

Xem sản phẩm trên hình:

Dây chuyền nam là một phụ kiện rất được phái mạnh ưa chuộng hiện nay. Ngoài dùng để làm đẹp, sợi dây còn góp phần giúp quý ông thể hiện phong cách riêng của mình. Để mang đến sự sang trọng cho người đeo thì bạn nên chọn dây chuyền có thiết kế móc xích, xoắn ốc to bản kết hợp với mặt dây độc đáo sẽ phù hợp với quý ông phong trần, cá tính.

Goi y 5 mon qua phu hop nhat danh cho cac ong bo U50 1
 Chiếc mặt dây chuyền được chế tác từ sắc vàng 10K trên thiết kế đậm chất phóng khoáng và hiện đại.

Xem sản phẩm trên hình:

Mô phỏng vẻ đẹp nam tính, phong độ của phái mạnh, PNJ mang đến hơi thở mới mẻ từ những chi tiết giản đơn cho thiết kế trang sức mới của mình. Chiếc mặt dây chuyền được chế tác từ sắc vàng 10K trên thiết kế đậm chất phóng khoáng và hiện đại.

Goi y 5 mon qua phu hop nhat danh cho cac ong bo U50 2
Khi chọn phụ kiện này, bạn cần lưu tâm vào chất liệu chế tác.

Xem sản phẩm trên hình:

Chiếc nhẫn dành cho quý ông trung niên cần có sự lịch thiệp, nhã nhặn, cao sang và không kém phần nam tính. Do đó, khi chọn phụ kiện này, bạn cần lưu tâm vào chất liệu chế tác.

Goi y 5 mon qua phu hop nhat danh cho cac ong bo U50 3
Thêm điểm nhấn là viên đá quý được đính ở giữa, sẽ thể hiện sự sang trọng, đĩnh đạc nhưng không kém phần phong độ của quý ông.

Xem sản phẩm trên hình:

Từ xa xưa, vàng và vàng trắng là chất liệu quý hiếm, mang đến sự sang trọng và đẳng cấp. Vì thế đại đa số quý ông đều mong muốn sở hữu trang sức từ vàng. Thêm điểm nhấn là viên đá quý được đính ở giữa, thể hiện sự sang trọng, đĩnh đạc nhưng không kém phần phong độ của quý ông.

Goi y 5 mon qua phu hop nhat danh cho cac ong bo U50 4

Chiếc lắc tay ngày nay thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp cho phái mạnh, danh vọng và sự nghiệp cho người đeo.

Xem sản phẩm trên hình:

Lắc tay nam là phụ kiện trang sức nam không thể thiếu của nhiều quý ông sành điệu hiện nay, nó không chỉ là món đồ làm đẹp mà còn là sản phẩm phong thủy bảo vệ sức khỏe và mang đến nhiều may mắn trên con đường công danh sự nghiệp. Chiếc lắc tay ngày nay thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp cho phái mạnh, danh vọng và sự nghiệp cho người đeo.

Những sản phẩm trên chính là sự hội tụ của phong cách thiết kế hiện đại, kết hợp đỉnh cao với trình độ chế tác và sẽ trở thành xu hướng trang sức mới. Đây chắc chắn là món quà mà nhiều ông bố yêu thích.

Cà vạt và kẹp cà vạt

Tuy là món quà đơn giản nhưng lại chứa nhiều ý nghĩa và tình yêu thương của người con dành tặng cho bố vào những dịp đặc biệt như sinh nhật, ngày lễ, tết. Bạn nên chọn mua những sản phẩm cao cấp thì chất lượng sẽ tốt và có độ bền lâu.

Chuyến du lịch ngắn ngày

Bố mẹ bạn đã vất vả cả đời để nuôi dạy chúng ta khôn lớn nên nếu đủ khả năng kinh tế hãy tặng họ một chuyến du lịch ngắn hạn. Đó là cơ hội để bố mẹ bạn được thư giãn và nghỉ ngơi sau thời gian dài làm việc mệt mỏi. Đây còn là cơ hội để bạn bên cạnh gia đình mình nhiều hơn và cùng nhau tạo ra nhiều kỷ niệm đẹp.

Trên đây là bật mí một vài món quà cho bố thiết thực, ý nghĩa để bày tỏ lòng kính trọng của bạn. Hy vọng qua chia sẻ trên sẽ giúp bạn lựa chọn được món quà phù hợp với điều kiện của mình và sở thích của bố nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức