spot_img

Tưng bừng khai trương, ngập tràn ưu đãi

Tháng 4 đã bước vào những ngày cuối cùng, cả nước đang hân hoan đón chào kì nghỉ lớn trong năm, đây là dịp đặc biệt để quý khách hàng dành thời gian cho gia đình, bản thân, vui chơi, mua sắm cùng bạn bè. Hiểu được điều đó, với mong muốn mang đến thật nhiều trải nghiệm mua sắm thú vị, thoải mái cho quý khách hàng, từ 29/4 – 12/05/2022, PNJ tưng bừng khai trương Trung tâm kim hoàn PNJ Đắk Mil tại số 148 – 150 Nguyễn Tất Thành, thị trấn Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông với hàng ngàn ưu đãi, quà tặng giá trị.

KT Dak Mil Hinh 1

Thương hiệu trang sức PNJ hân hoan chào đón khách hàng đến tham quan và trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại cùng đội ngũ chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ quý khách tốt nhất tại cửa hàng PNJ Nguyễn Tất Thành – Đắk Mil.

KT Dak Mil Hinh 2

Từ ngày 29/04 – 12/05, với hóa đơn chỉ từ 4 triệu đồng, các khách hàng sẽ được nhận ngay 100% quà tặng như: bộ ấm trà cao cấp PNJ, nón bảo hiểm PNJ, dù cầm tay tiện lợi PNJ. Bên cạnh đó, chỉ cần đến tham quan trong thời gian này, quý khách hàng có thể tham gia chương trình vòng xoay may mắn đảm bảo trúng 100%, nhận cơ hội mang về những phần quà hấp dẫn khác.

KT Dak Mil Hinh 3

PNJ gửi tặng quý khách hàng ưu đãi lên đến 7% áp dụng cho trang sức Kim cương, trang sức ECZ, trang sức CZ, trang sức Ý.

KT Dak Mil Hinh 4

Đối với trang sức bạc PNJSilver, quý khách sẽ được hưởng chương trình ưu đãi lên đến 15%.

KT Dak Mil Hinh 5

Đặc biệt, chỉ trong duy nhất ngày 29/04/2022, Quý khách sẽ được nhận đặc quyền VIP DAY cho các dòng hàng trang sức PNJ với mức ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Đây là cơ hội tuyệt vời để quý khách hàng trải nghiệm những sản phẩm trang sức tinh xảo và sang trọng đến từ PNJ.

Với những khách hàng luôn tin chọn PNJ cho phong cách và đẳng cấp của mình, chắc chắn không thể bỏ qua trang sức kim cương. Với chất lượng vượt trội, xuất xứ cũng như sự tinh tuyển trong từng thiết kế, kim cương PNJ chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng. Hãy đến với PNJ Nguyễn Tất Thành – Đắk Mil và trải nghiệm những bộ trang sức kim cương xứng tầm đẳng cấp.

KT Dak Mil Hinh 6

Sáng tạo cùng xu hướng thời trang mới nhất, kết hợp cùng những viên đá với độ tán sắc tuyệt đối, trang sức ECZ luôn là lựa chọn ưu tiên của phái đẹp để phối hợp cùng những bộ trang phục sành điệu. Để trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn.

Nếu bạn vẫn còn đang suy nghĩ nên tạo ấn tượng gì cho những ngày lễ sắp tới thì những thiết kế trang sức Ý đậm chất thời trang và không kém phần tinh tế sẽ luôn là lựa chọn số một của các cô gái.

Đến với PNJ 148 – 150 Nguyễn Tất Thành, thị trấn Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông khách hàng sẽ được chìm đắm trong không gian mua sắm chuyên nghiệp – nơi trưng bày hàng trăm bộ sưu tập trang sức tinh xảo theo xu hướng mới nhất với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Các thiết kế đến từ PNJ luôn đề cao sự độc đáo và thời trang, góp phần tôn vinh vẻ đẹp, phong cách và gu thẩm mỹ tinh tế của người sở hữu, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của quý khách hàng.

*Thời gian ưu đãi áp dụng: Từ 29/04- 12/05/2022 chỉ có tại PNJ 148 – 150 Nguyễn Tất Thành, thị trấn Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông.

Thông tin chi tiết cửa hàng:

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức