spot_img

5 gợi ý trang sức độc đáo từ STYLE by PNJ, giúp nàng siêu “slay” trong ngày 20/10

Tháng 10 – tháng của nàng đã đến! Các nàng yêu của STYLE có biết rằng, thêm một chút điểm nhấn trên outfit cũng là một cách để bạn thêm slay, up mood khi xuống phố!

Vì thế, STYLE by PNJ mang đến cho bạn 5 gợi ý trang sức xinh xắn. Những thiết kế này hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió tươi mới, giúp nàng tự tin chiếm trọn “spotlight”. Vậy đâu là món trang sức hợp gu để cùng nàng mix & match? Hãy chọn cùng STYLE by PNJ!

Các chàng cũng có thể tham khảo những mẫu trang sức STYLE by PNJ dưới đây để tặng quà cho xinh những “slay-dy” của mình nhé!

Bông tai Bạc STYLE By PNJ 0000W060061

Bông tai bạc STYLE By PNJ 0000W060061 hình thỏ là thiết kế siêu đáng yêu dành cho các cô gái trong ngày 20/10. “Chú thỏ” bạc dễ thương này sẽ trở thành điểm nhấn làm sáng bừng gương mặt nàng. Có “2 chú thỏ” trên tai, “vibe” của nàng tỏa ra cũng sẽ trẻ trung, năng động hơn đấy!

5 goi y trang suc doc dao tu style by pnj giup nang sieu slay trong ngay 20 10
Đôi hoa tai thỏ sẽ là điểm nhấn cho nàng thêm tinh nghịch, đáng yêu. Xem sản phẩm tại đây

Ngoài ra, thỏ còn là biểu tượng của sự đáng yêu và tinh nghịch. Mang theo biểu tượng thỏ bên cạnh, chắc chắn rằng nàng cũng được tiếp thêm một chút sự năng động của những bạn thỏ ấy! Bông tai bạc hình thỏ sẽ là món quà tuyệt vời để các cô nàng tự thưởng cho bản thân, hoặc nàng cũng có thể rủ rê bestfriend cùng đeo, siêu đáng yêu luôn đấy!

Bông tai Bạc đính đá STYLE By PNJ DNA XM00C000033

Bông tai bạc đính đá STYLE By PNJ DNA XM00C000033 là thiết kế độc đáo và cá tính. Điểm nhấn của đôi bông tai chính là kí hiệu DNA màu vàng nổi bật. Sắc vàng kết hợp với sắc trắng tạo nên sự độc đáo cho bông tai. Đây chắc chắn là món trang sức sinh ra để dành cho những cô nàng yêu thích phong cách năng động và hiện đại. Với dáng tròn nhỏ, dễ phối đồ, bông tai này có thể cùng nàng kết hợp từ quần jean áo thun năng động, đến những chiếc váy cá tính. Dù là mix & match thế nào, chắc chắn cũng chỉ có một kết quả: slay!

5 goi y trang suc doc dao tu style by pnj giup nang sieu slay trong ngay 20 10 01
Chi tiết DNA cho nàng thêm slay, tự tin với cá tính riêng. Xem sản phẩm tại đây

Ngoài mang đến vẻ ngoài xinh đẹp cho nàng, kí hiệu DNA còn có ý nghĩa là một bản “tuyên ngôn cá tính”: Tôi với DNA duy nhất của tôi là phiên bản có một không hai trên đời! Vì vậy,  bông tai bạc đính đá STYLE By PNJ DNA XM00C000033 cũng là một lời cổ vũ để nàng thêm tự tin!

Lắc tay Bạc đính đá STYLE By PNJ DNA XMXMC000003

Cũng chung bộ sưu tập với đôi bông tai ở trên, chiếc lắc tay bạc đính đá STYLE By PNJ DNA XMXMC000003 mang đến sự kết hợp giữa phóng khoáng, năng động và độc đáo, cá tính. Chi tiết DNA vàng nổi bật tạo sẽ tạo nên điểm nhấn lạ mắt để đôi tay nàng slay trong từng chuyển động.

5 goi y trang suc doc dao tu style by pnj giup nang sieu slay trong ngay 20 10 02
Chiếc lắc tay cho từng chuyển động của nàng thêm slay! Xem sản phẩm tại đây

Chiếc lắc này là cách tuyệt vời để thể hiện cá tính riêng cho những nàng STYLE. Đây cũng là một lựa chọn tuyệt vời để các chàng trai trao tặng cho phái nữ nhân dịp 20/10 sắp đến.

Dây cổ Bạc đính đá STYLE By PNJ Feminine XM00C000017

Điểm nhấn của dây cổ bạc đính đá STYLE By PNJ Feminine XM00C000017 là chuỗi mắc xích màu vàng và viên đá trắng nổi bật trên dây bạc. Thiết kế dây cổ thanh mảnh nhưng vẫn có chút cá tính. Diện thiết kế này, nàng sẽ trông vừa có sự trẻ trung, vừa có nét nữ tính.

5 goi y trang suc doc dao tu style by pnj giup nang sieu slay trong ngay 20 10 03
Chiếc dây cổ giúp nàng tôn lên xương quai xanh quyến rũ. Xem sản phẩm tại đây

Nàng có thể kết hợp mẫu dây cổ này với đa dạng kiểu áo và váy khác nhau, từ trang phục hàng ngày đến trang phục dự tiệc. Đây không chỉ là một món trang sức mà còn là một điểm nhấn để tôn lên vẻ quyến rũ của xương quai xanh, giúp nàng tự tin và tỏa sáng hơn trong mọi dịp.

Nhẫn Bạc STYLE By PNJ Nàng Thu 0000W000065

Nhẫn bạc STYLE By PNJ Nàng Thu 0000W000065 độc đáo bởi cấu tạo từ những mắc xích. Chiếc nhẫn này đặc biệt vì phá vỡ định kiến về một “nàng thu” cũng có phần mạnh mẽ, chứ không phải nàng thu là chỉ nữ tính, dịu dàng.

5 goi y trang suc doc dao tu style by pnj giup nang sieu slay trong ngay 20 10 04
Chiếc nhẫn “nàng thu” nhưng lại vừa có sự mạnh mẽ xen lẫn trong nét thanh lịch. Xem sản phẩm tại đây

Với kích thước to bản, thiết kế nhẫn này phù hợp với cả phong cách năng động và thanh lịch. Được chế tác tỉ mỉ, sản phẩm này là điểm nhấn hoàn hảo cho bất kỳ trang phục nào. Vào 20/10, nàng có thể diện “em nó” để outfit thêm điểm nhấn nhé!

STYLE by PNJ còn rất nhiều mẫu sản phẩm để nàng lựa chọn! Bạn có thể xem ngay tại đây và rước về đội những món trang sức ưng ý! Các chàng cũng có thể gửi bài viết này để “thăm dò” xem cô nàng của mình thích gì và tạo bất ngờ cho nàng vào dịp đặc biệt!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức