spot_img

5 gợi ý quà tặng trang sức cho cô nàng chuộng sự tinh giản

Nàng chuộng tin giản, tặng quà như thế nào? Cùng PNJ khám phá tại đây!

Cách nhận biết cô nàng chuộng tinh giản

Maximalism (chủ nghĩa tối đa) là một thuật ngữ được sử dụng trong nghệ thuật, bao gồm cả nghệ thuật thị giác và thiết kế từ cuối những năm 1970. Đặc trưng của phong cách này là mạnh dạn sử dụng màu sắc, hoa văn tạo nên các thiết kế bắt mắt.

Ngược lại, Minimalist (chủ nghĩa tối giản) là phong cách tối giản hoá, lược bỏ những chi tiết rườm rà và dư thừa, tập trung vào trọng tâm.

Thông thường, những cô nàng chuộng sự tinh giản cũng chọn lối sống tối giản, tức là một tư duy sàng lọc những thứ không cần thiết, tạo không gian gọn gàng và hướng đến một cuộc sống đơn giản hơn. Điều này thể hiện rõ trong việc trang trí nhà cửa, mua sắm, mối quan hệ và cả việc chọn trang sức. Nàng sẽ rất chuộng những kiểu dáng đơn giản, không cầu kỳ nhưng có tính ứng dụng cao. Đồng thời, sản phẩm sẽ chất lượng để có thể đi “đường dài” cùng các chủ nhân.

Xem trang sức kim cương:

5 gợi ý quà tặng trang sức cho cô nàng chuộng sự tinh giản

Nhẫn Vàng trắng 10K đính đá ECZ PNJ Trịnh Collection

Nằm trong bộ sưu tập đặc biệt Trịnh, chiếc nhẫn vàng tạo ấn tượng đầu tiên bằng sự lãng mạn với chi tiết hai trái tim nhỏ xinh. Thiết kế cách điệu cùng điểm nhấn đá ECZ trẻ trung, đồng thời cộng hưởng thêm ánh kim của chất liệu vàng trắng 10K, chiếc nhẫn được PNJ sáng tạo nên vẻ đẹp đầy kiêu sa và thanh lịch dành tặng nàng.

5 goi y qua tang trang suc cho co nang chuong su tinh gian
Nằm trong bộ sưu tập đặc biệt Trịnh, chiếc nhẫn vàng tạo ấn tượng đầu tiên bằng sự lãng mạn với chi tiết hai trái tim nhỏ xinh.

Xem sản phẩm trên hình:

Lắc tay Vàng trắng 10K đính đá ECZ PNJ Trịnh Collection

Nhẹ nhàng như những giai điệu trữ tình, chiếc lắc tay mang đến sự dịu dàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Vẫn chọn chi tiết trái tim làm điểm nhấn, kết hợp những viên đá ECZ lung linh, chiếc lắc tay tuy thanh mảnh vẫn ngời sáng vẻ đẹp. Những nàng yêu màu hồng không thể bỏ qua 5 món trang sức này.

5 goi y qua tang trang suc cho co nang chuong su tinh gian 1
Vẫn chọn chi tiết trái tim làm điểm nhấn, kết hợp những viên đá ECZ lung linh, chiếc lắc tay tuy thanh mảnh vẫn ngời sáng vẻ đẹp.

Xem sản phẩm trên hình:

Mặt dây chuyền Vàng 10K PNJ hình cỏ bốn lá

Tinh giản tuyệt đối nhưng mặt dây chuyền vàng vẫn khiến trái tim nàng rung rinh. Mang sắc vàng tươi mới tựa như nắng, thiết kế mô phỏng hình ảnh cỏ bốn lá theo cách tinh khôi và thanh khiết nhất. Sản phẩm chính là sự hội tụ của phong cách thiết kế hiện đại kết hợp đỉnh cao của trình độ chế tác và sẽ trở thành xu hướng trang sức mới, mang đến cho phái đẹp thêm nhiều sự lựa chọn cho bộ sưu tập của mình.

5 goi y qua tang trang suc cho co nang chuong su tinh gian 2
Mang sắc vàng tươi mới tựa như nắng, thiết kế mô phỏng hình ảnh cỏ bốn lá theo cách tinh khôi và thanh khiết nhất.

Xem sản phẩm trên hình:

Bông tai Vàng trắng 10K đính đá ECZ PNJ

Kiểu dáng chúm chím nhỏ xinh lại rất phù hợp vẫn những nàng chuộng phong cách tối giản, không khoa trương, kiêu kỳ nhưng vẫn rạng rỡ theo cách riêng. Kết hợp cùng đá ECZ càng giúp thiết kế dễ dàng lấy lòng phái đẹp hơn nữa.

5 goi y qua tang trang suc cho co nang chuong su tinh gian 3
Kết hợp cùng đá ECZ càng giúp thiết kế dễ dàng lấy lòng phái đẹp hơn nữa.

Xem sản phẩm trên hình:

Nhẫn Kim cương Vàng trắng 14K PNJ

Dành cho những cô dâu tương lai yêu thích sự tối giản: chiếc nhẫn kim cương đến từ PNJ. Thiết kế không một chi tiết thừa, trọng tâm nằm ở viên kim cương nhỏ xinh nhưng vẫn sáng ngời.

5 goi y qua tang trang suc cho co nang chuong su tinh gian 4
Thiết kế không một chi tiết thừa, trọng tâm nằm ở viên kim cương nhỏ xinh nhưng vẫn sáng ngời.

Xem sản phẩm trên hình:

Những cô nàng chọn lối sống tối giản thường mua sắm ít nhưng chú trọng đến chất lượng sản phẩm. Do đó, khi chọn mua trang sức làm quà cho nàng, chàng nên ưu tiên những điểm bán uy tín với chất lượng đã được kiểm định. Không đâu khác, Trung tâm kim hoàn PNJ sẽ là sự lựa chọn xứng đáng được cân nhắc.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức