spot_img

3 món quà ý nghĩa dành cho Ngày của cha

Cùng ba tận hưởng Ngày của cha thật ý nghĩa với những lời chúc đầy yêu thương và quà tặng tuyệt vời nhé!

Ngày của Cha ấn định vào ngày Chủ nhật thứ 3 của tháng Sáu hàng năm, nhằm tôn vinh quyền làm cha, gắn kết gia đình cũng như ảnh hưởng của những người cha trong xã hội. Năm 2021, Ngày của Cha rơi vào ngày 20/6, là dịp để những người con bày tỏ lòng biết ơn đối sự hy sinh và tình yêu thương của cha đối với mình.

Goi y qua tang cha 1
Bên cạnh việc dành thời gian cho cha, những món quà tặng ý nghĩa cũng vô cùng tuyệt vời khiến cha hạnh phúc.

Cũng giống như Ngày của Mẹ, Ngày của Cha là một trong những ngày lễ đẹp thể hiện rõ nét lòng thành của những người con dành cho các đấng sinh thành vì cha mẹ luôn là chỗ dựa vững chắc, là nơi trở về ấm áp của con.

1. Món quà sức khỏe và tinh thần tặng cha

Thay cho lời chúc đầy tinh tế và sự quan tâm dành cho cha yêu là những món quà tặng sức khỏe ý nghĩa. Đó có thể là những sản phẩm thực phẩm bổ dưỡng, sữa tăng cường sức đề kháng cho người lớn tuổi hoặc những máy hỗ trợ sức khỏe.

Còn gì tuyệt hơn một bữa ăn ấm cúng do chính tay bạn chuẩn bị cho cả nhà vào Ngày của Cha. Khoảng thời gian tuyệt vời gắn kết cùng những người thân yêu là “liều thuốc bổ” vô giá cho sức khỏe tinh thần của cha đó.

Ngoài ra, để “tiếp sức” cho sở thích của cha, bạn có thể tặng cha những phụ kiện yêu thích như bộ làm vườn mới toanh, bộ cờ tướng để chơi cùng hội bạn chí cốt,…Cha của bạn sẽ cảm thấy rất vui và hào hứng với món quà thiết thực và đầy tâm ý của con.

2. Món quà thời trang tặng cha

Một món quà được “gói ghém” tình yêu của bạn ở trong đó, dù bình dị hay cao sang thì cha đều sẽ trân quý. Bởi thế, bạn hãy dành thời gian và tâm sức tìm hiểu những phong cách của cha để lựa chọn quà tặng phù hợp.

Goi y qua tang cha 2
Chỉ cần đó là thành ý của con, cha đều vui vẻ đón nhận. (Xem sản phẩm trên hình: TẠI ĐÂY)

Đặc biệt, với những món quà mang đậm tính thời trang như quần áo, thắt lưng, giày tây,…bạn cần hiểu rõ sở thích của cha để “chọn mặt gửi vàng” các món quà nhé.

Goi y qua tang cha 3
Tặng cha một set đồ đầy đủ các món phụ kiện và trở thành một stylist riêng của cha vào Ngày của Cha nha bạn ơi. (Xem sản phẩm trên hình: TẠI ĐÂY)

3. Món quà trang sức tặng cha

Để “nâng tầm” diện mạo của cha, những món phụ kiện tô điểm bộ trang phục của cha cũng là một yếu tố quan trọng. Phụ kiện trang sức dành cho phái mạnh không phải là những thứ lấp lánh đính cườm mà đó là những món items bằng vàng, kim loại nguyên bản và vuông vức thể hiện cá tính mạnh mẽ.

Goi y qua tang cha 4
Mặt dây chuyền vàng không gắn đá thể hiện gu thời trang riêng của “cánh mày râu”, vừa lịch lãm vừa thời thượng nhưng không đơn điệu. (Xem sản phẩm trên hình: TẠI ĐÂY)

Nếu cha của bạn là người có vị trí trong xã hội, thường xuyên tham gia các buổi họp mặt quan trọng, đừng ngần ngại tặng cha món quà giúp “thăng hạng” sức lôi cuốn và tự tin. Đó có thể là những chiếc nhẫn nam đính đá quý đầy mê hoặc chẳng hạn như kim cương. Kim cương là một loại đá quý và biểu tượng cho sự vĩnh cửu, giúp người đàn ông khẳng định được vị thế của chính mình trong cuộc sống.

Goi y qua tang cha 5
Nhẫn kim cương sẽ là món quà tặng hoàn hảo thể hiện đẳng cấp của cha. (Xem sản phẩm trên hình: TẠI ĐÂY)

PNJ hy vọng những gợi ý quà tặng cho Ngày của Cha sẽ khiến bạn hài lòng và qua đó, bạn cũng đã tìm được món quà ưng ý cho cha của mình. Chúc các bạn những phút giây tận hưởng tuyệt vời bên cạnh cha và gia đình trong ngày lễ đặc biệt này nhé.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức